Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Hong Kong Châu Mỹ Hân kết hôn

Hôn phu của Châu Mỹ Hân là Carson Wong, doanh nhân giàu có. Lễ cưới của cặp uyên ương được tổ chức vào tuần sau.

Ngày 16/3, HK01 đưa tin Châu Mỹ Hân, Á hậu Hong Kong 2007, thông báo kết hôn với bạn trai doanh nhân Carson Wong. Họ đã tổ chức lễ ăn hỏi, nhận sính lễ. Hôn lễ của Châu Mỹ Hân diễn ra vào tuần sau.

Theo HK01, Châu Mỹ Hân và Carson Wong hẹn hò gần 2 năm. Đầu năm 2020, cô nhận lời cầu hôn của doanh nhân. Người đẹp được bạn trai tặng nhẫn kim cương 2 carat. Ban đầu, họ định tổ chức hôn lễ vào mùa hè năm 2021. Tuy nhiên, vì vấn đề dịch bệnh và yếu tố chủ quan khác, họ buộc phải dời đám cưới đến năm 2023.

Châu Mỹ Hân sinh năm 1988. Năm 2007, cô dự thi Hoa hậu Hong Kong, và giành ngôi á hậu 2. Sau đó, Châu Mỹ Hân được TVB ký hợp đồng quản lý, tham gia đóng phim như Độc tâm thần thám, Phi nữ chính truyện.

Vì danh tiếng không khởi sắc, người đẹp chuyển sang làm ca sĩ. Cô đến Trung Quốc Đại lục dự thi chương trình âm nhạc nhưng vẫn không thể đưa sự nghiệp nghệ thuật lên cao. Năm 2015, cô tham gia cuộc thi siêu mẫu.

Nhận thấy bản thân không có cơ hội phát triển trong showbiz, Châu Mỹ Hân chuyển sang Vancouver (Canada) sinh sống và kinh doanh nhiều năm qua.

Sách hay về sao Hong Kong:

Cuốn sách Châu Nhuận Phát - Đại hiệp Hong Kong không chỉ là bức tranh đa sắc về văn hóa, xã hội, điện ảnh Hong Kong từ những năm 1950 cho đến nay mà còn là những lát cắt về cuộc đời của người nghệ sĩ được người dân trìu mến gọi là "Đại hiệp".

Trần Vỹ Đình và Thái Trác Nghiên chạm mặt sau nhiều năm chia tay

Nam diễn viên chia sẻ không có bất kỳ vấn đề nào khi gặp mặt Thái Trác Nghiên ở sự kiện. Tuy nhiên, thực tế lại cho thấy họ cư xử lạnh nhạt, tránh tương tác với nhau.

Vợ chồng Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi giữa ồn ào hôn nhân rạn nứt

Ngô Kỳ Long tổ chức tiệc sinh nhật cho Lưu Thi Thi. Tình cảm ngọt ngào của cặp sao đập tan tin đồn bất hòa được lan truyền trước đó.

Lý Trị Đình kết hôn

Vợ Lý Trị Đình là người ngoài ngành giải trí, kém nam diễn viên 5 tuổi. Anh dự định tổ chức lễ cưới kín đáo ở nước ngoài.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm