Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trần Vỹ Đình và Thái Trác Nghiên chạm mặt sau nhiều năm chia tay

Nam diễn viên chia sẻ không có bất kỳ vấn đề nào khi gặp mặt Thái Trác Nghiên ở sự kiện. Tuy nhiên, thực tế lại cho thấy họ cư xử lạnh nhạt, tránh tương tác với nhau.

Ngày 15/3, HK01 đưa tin sự kiện giới thiệu dự án phim mới của công ty giải trí Anh Hoàng quy tụ dàn sao đông đảo của showbiz Hong Kong như Thành Long, Lương Triều Vỹ, Lưu Đức Hoa, Trương Học Hữu... Trong đó, cuộc gặp gỡ giữa Trần Vỹ Đình và Thái Trác Nghiên nhận được sự quan tâm của truyền thông và công chúng.

Tại sự kiện, nam diễn viên từ chối trả lời về chuyện tình cảm với siêu mẫu Hà Tuệ. Gần đây, nhiều blogger cho biết cả hai chia tay. Về mối quan hệ với bạn gái cũ Thái Trác Nghiên, Trần Vỹ Đình chia sẻ không cảm thấy xấu hổ hay có bất kỳ vấn đề nào ái ngại khi gặp lại thành viên nhóm Twins. Anh cho biết đây không phải lần đầu tiên cả hai cùng dự một sự kiện. Ở một số sự kiện trước đây, họ có chào hỏi nhau trong hậu trường.

Thai Trac Nghien anh 1

Trần Vỹ Đình xoay đi hướng khác, trong khi Thái Trác Nghiên tỏ ra ngại ngùng khi bị xếp đứng gần tình cũ lúc chụp ảnh kỷ niệm. Ảnh: Sina.

Trái với chia sẻ của Trần Vỹ Đình, theo ghi nhận của phóng viên, anh và tình cũ không có bất kỳ tương tác nào tại sự kiện. Khi bị xếp đứng gần nhau chụp ảnh, Thái Trác Nghiên tỏ ra lúng túng, trong khi Trần Vỹ Đình có ý tránh né đồng nghiệp.

Trần Vỹ Đình và Thái Trác Nghiên từng trải qua thời gian hẹn hò kéo dài 5 năm. Họ chia tay vào năm 2015. Trong thời gian yêu đương, cả hai chịu không ít áp lực từ dư luận. Thái Trác Nghiên hơn Trần Vỹ Đình 3 tuổi, có một đời chồng.

Thái Trác Nghiên (Ah Sa) sinh năm 1982, là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng tại Hong Kong. Những năm 2000, cô cùng Chung Hân Đồng thành lập nhóm Twins và trở nên nổi danh khắp làng nhạc Hoa ngữ. Hiện tại, Thái Trác Nghiên đã gia nhập giới giải trí 23 năm. Trong hai thập kỷ, nữ diễn viên luôn đứng trên đỉnh cao danh vọng.

Theo HK01, Thái Trác Nghiên có gia sản giàu có. Giới truyền thông và khán giả gọi cô là "tiểu phú bà". Về đời tư, cô đang hẹn hò Thạch Hằng Thông - thiếu gia của một gia tộc giàu có bậc nhất Hong Kong.

Trần Vỹ Đình sinh năm 1985, được biết đến qua loạt phim như Cổ kiếm kỳ đàm, Hoạt sắc sinh hương, Thiếu niên tứ đại danh bổ, Túy Linh Lung, Lão Cửu Môn. Năm 2021, anh bị chụp ảnh đi chơi cùng siêu mẫu Hà Tuệ. Trước nghi vấn hẹn hò, cả hai không đưa ra phản hồi.

Sách hay về sao Hong Kong:

Cuốn sách Châu Nhuận Phát - Đại hiệp Hong Kong không chỉ là bức tranh đa sắc về văn hóa, xã hội, điện ảnh Hong Kong từ những năm 1950 cho đến nay mà còn là những lát cắt về cuộc đời của người nghệ sĩ được người dân trìu mến gọi là "Đại hiệp".

Thái Trác Nghiên xác nhận dự lễ cưới của ái nữ vua sòng bạc Macau

Nữ ca sĩ cho biết bạn thân Hà Siêu Liên đang chuẩn bị cho hôn lễ với tài Đậu Kiêu. Cô đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi.

Bao Bối Nhĩ bị nghi ngoại tình

Nam diễn viên Bao Bối Nhĩ bị nghi ngờ ngoại tình sau khi lộ ảnh đi chơi với một phụ nữ lạ mặt. Mới đây, anh chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên vợ.

Lý Trị Đình kết hôn

Vợ Lý Trị Đình là người ngoài ngành giải trí, kém nam diễn viên 5 tuổi. Anh dự định tổ chức lễ cưới kín đáo ở nước ngoài.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm