Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Bảo Ngọc dự sự kiện sau hai ngày nhập viện

Top 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 có mặt trong buổi họp báo công bố lịch trình và vòng thi trang phục dân tộc của Miss Grand Vietnam.

a hau bao ngoc anh 1

Ngày 18/8, sự kiện họp báo công bố lịch trình và vòng thi trang phục dân tộc của Miss Grand Vietnam 2022 (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam) diễn ra tại TP.HCM. Dàn người đẹp như đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Lương Thùy Linh, Á hậu Kiều Loan, Ngọc Thảo... quy tụ trên thảm đỏ.

a hau bao ngoc anh 2

Thùy Tiên gợi cảm trong bộ đầm cut-out, khoe hình thể gợi cảm. Thời gian qua, cô đi đến nhiều nơi trên khắp thế giới để làm từ thiện, tham dự các cuộc thi cấp quốc gia trong hệ thống Miss Grand. Cuối năm nay, cô sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm tại Miss Grand International 2022 được tổ chức ở Indonesia.

a hau bao ngoc anh 7

Top 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 lần đầu dự sự kiện kể từ sau đăng quang. Cả ba diện đầm trắng thanh lịch. Á hậu 1 Bảo Ngọc vừa nhập viện vì sốt siêu vi. Cô gặp triệu chứng sốt, ho, đau họng, nhức mỏi liên tục.

a hau bao ngoc anh 8

Hoa hậu Mai Phương rạng rỡ trước ống kính. Trong buổi họp báo, cô chia sẻ niềm vui khi trở thành Hoa hậu Thế giới Việt Nam và cho biết sẽ hỗ trợ các thí sinh của Miss Grand Vietnam 2022.

a hau bao ngoc anh 9

Lê Nguyễn Bảo Ngọc, sinh năm 2001, đạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam trong đêm chung kết 12/8 tại TP.HCM. Cô được biết đến là một trong những á hậu Việt có chiều cao ấn tượng nhất hiện nay - 1,85 m.

a hau bao ngoc anh 10

Phương Nhi đội vương miện á hậu khi dự sự kiện. Theo ban tổ chức, cô gái đăng quang Miss Grand Vietnam 2022 sẽ là thí sinh tham gia cuộc thi Miss Grand International ở Indonesia. Tân hoa hậu sẽ có vài ngày chuẩn bị trước khi thi quốc tế.

Thay đổi của Á hậu Bảo Ngọc sau hai lần thi hoa hậu

Năm 2020, khi tham gia Hoa hậu Việt Nam, Bảo Ngọc dừng chân ở top 22 chung cuộc.

Á hậu 1 Bảo Ngọc gặp vấn đề sức khỏe

Á hậu 1 Bảo Ngọc nhập viện vào ngày 16/8 và được chẩn đoán mắc sốt siêu vi. Hiện, người đẹp tạm thời không tham gia hoạt động cùng top 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.

Ảnh đời thường của Á hậu Phương Nhi

Phương Nhi trở thành Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam khi tròn 20 tuổi. Người đẹp có vẻ ngoài dịu dàng.

Phương Lâm - Hoàng Yến

Bạn có thể quan tâm