Con đường sinh tồn phi truyền thống của giới xuất bản quốc tế
Khi mô hình xuất bản truyền thống trở nên kém hiệu quả, các nhà xuất bản đang tìm kiếm những cách mới để kết nối với tác giả và độc giả, theo Publishers Weekly.
7 kết quả phù hợp
Khi mô hình xuất bản truyền thống trở nên kém hiệu quả, các nhà xuất bản đang tìm kiếm những cách mới để kết nối với tác giả và độc giả, theo Publishers Weekly.
Hàng trăm công ty xuất bản chuyên sử dụng AI đã ra đời theo sau sự xuất hiện của Chat-GPT. Hầu hết đều hướng đến đẩy nhanh tốc độ xuất bản sách.
TikTok đang ngày càng có ảnh hưởng đến thế giới xuất bản. Tuy nhiên, sức ảnh hưởng này mang tính hai mặt.
ByteDance, gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc sở hữu TikTok, sẽ đẩy mạnh hoạt động của đơn vị xuất bản trực thuộc 8th Note Press.
Một tác giả đầu tay chán nản vì không bán được sách đã lên thẳng vị trí số một trong danh sách của Amazon nhờ một video lan truyền rộng khắp trên TikTok.
Khi ByteDance thành lập công ty xuất bản, nhiều người trong thế giới sách tự hỏi liệu nó có tạo ra một sân chơi không bình đẳng.
Công ty mẹ của mạng xã hội TikTok vừa đăng ký nhãn hiệu nhà xuất bản "8th Note Press" và thuê người chuẩn bị các khâu cần thiết để phát hành sách.