ĐH Đông Á đào tạo nhân lực chất lượng cao cho thị trường nước ngoài
ĐH Đông Á đang mạnh dạn đưa ra các giải pháp mang đến nhiều cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên theo học ngành CNTT tại trường.
150 kết quả phù hợp
ĐH Đông Á đào tạo nhân lực chất lượng cao cho thị trường nước ngoài
ĐH Đông Á đang mạnh dạn đưa ra các giải pháp mang đến nhiều cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên theo học ngành CNTT tại trường.
Phía sau tuyên bố hùng hồn của các đại gia bán lẻ
Nhiều doanh nghiệp khi bắt đầu gia nhập thị trường bán lẻ thường đưa ra các con số khổng lồ khi mở một chuỗi cửa hàng, nhưng kết quả sau đó không phải ai cũng được như kỳ vọng.
Cuộc chiến cửa hàng tiện lợi: Bao nhiêu doanh nghiệp âm thầm đóng cửa?
Trong khi nhiều nhà bán lẻ ngoại đang ồ ạt đổ tiền vào thị trường Việt Nam, thì nhiều doanh nghiệp khác đang gặp khó trong việc mở rộng chuỗi, thậm chí nếm trái đắng.
Vingroup, Thế Giới Di Động làm gì trong cuộc chiến cửa hàng tiện lợi?
Không hề lép vế trước các ông lớn ngoại trong cuộc chiến cửa hàng tiện lợi, thời điểm này, các doanh nghiệp trong nước vẫn là người làm chủ thị trường nhờ lợi thế hiểu người dùng.
Cuộc chiến 500 m đường 5 cửa hàng tiện lợi ở trung tâm Sài Gòn
Người tiêu dùng khu vực trung tâm TP.HCM gần đây có thói quen mua ly cà phê sáng, ăn trưa, chiều với đầy đủ món Việt ở các cửa hàng tiện lợi nước ngoài đang góp mặt tại đây.
Cuộc đổ bộ của các nhà bán lẻ khắp châu Á vào Việt Nam
Các nhà bán lẻ từ khắp châu Á đang đổ bộ vào Việt Nam khi các hạn chế đối với các công ty nước ngoài được nới lỏng, theo Nikkei.
DN Nhật Bản, Singapore dành 3.000 việc làm cho sinh viên ĐH Đông Á
Nhờ mạng lưới kết nối và thoả thuận hợp tác với nhiều doanh nghiệp quốc tế, ĐH Đông Á mang đến nhiều cơ hội học tập và làm việc tại nước ngoài cho sinh viên.
Lễ hội 'Juice beer up' - điểm hẹn cuối tuần cho bạn trẻ Sài Gòn
Lễ hội âm nhạc thành phố nhiệt đới “Juice Beer Up” - sự kiện chính thức ra mắt Taiwan Beer tại Việt Nam vừa được tổ chức tại AEON Mall Tân Phú vào tối ngày 21/1.
Chuỗi bán lẻ Hàn Quốc muốn mở 2.500 cửa hàng tiện lợi tại Việt Nam
Vừa khai trương cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM ngày 19/1, GS25, chuỗi cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc đã đặt tham vọng mở 2.500 điểm bán tại Việt Nam trong vòng 10 năm tới.
Thanh niên 20 tuổi trúng giải độc đắc 451 triệu USD tại Mỹ
Đây là giải thưởng lớn thứ 4 trong lịch sử giải Mega Millions và Missler đã chọn nhận thưởng một lần với số tiền 282 triệu USD sau thuế.
10 thương hiệu ban đầu là của Mỹ nhưng hiện tại thì không
Forbes, Burger King, 7-Eleven... từng là những thương hiệu biểu tượng của nước Mỹ trước khi bị thâu tóm bởi các công ty nước ngoài.
Kinh doanh tại Việt Nam, 7-Eleven, Zara, H&M, McDonald 'ngại' ra Bắc?
Những năm gần đây đánh dấu sự hiện diện tại Việt Nam của nhiều chuỗi bán lẻ, dịch vụ, đồ ăn uống đến từ các thương hiệu lớn, tuy nhiên TP.HCM vẫn là điểm đến ưa thích.
Người Thái lên kế hoạch dự lễ hỏa táng Vua Bhumibol
Hàng chục nghìn người dự kiến tham dự lễ hỏa táng hoàng gia sẽ phải tuân thủ quy định nghiêm ngặt về trang phục và xếp hàng từ sớm để được có mặt ở sự kiện hiếm có này.
Những người giàu nhất Nhật Bản
Xứ sở hoa anh đào vốn nhỏ bé, tài nguyên thiên nhiên lại không nhiều nên đa số tỷ phú nước này phất lên từ các ngành dịch vụ như viễn thông, ngân hàng, bất động sản,...
Bài toán 'con ông cháu cha' ở đế chế bán lẻ Thái Lan
"Công ty đang phát triển nhanh hơn con cháu chúng tôi. Để tiếp tục phát triển, chúng ta cần tới người ngoài để hỗ trợ tập đoàn”, người lãnh đạo của gia tộc Chirathivat chia sẻ.
Sau hai tháng ra mắt tại Sài Gòn, 7-Eleven ra sao?
Hơn hai tháng chính thức đặt chân đến TP.HCM, 7-Eleven đã mở 4 cửa hàng. Tuy nhiên, lượng khách mua sắm sau giai đoạn tò mò đã trở về đúng thực tế của thị trường bán lẻ Việt.
7-Eleven đóng cửa toàn bộ 161 cửa hàng tại Indonesia
Động thái này được cho là việc làm tiếp theo của 7-Eleven sau khi chuỗi không đạt được thỏa thuận bán lại cho đối tác Thái Lan.
Cuộc chiến khốc liệt giành miếng bánh cửa hàng tiện lợi
Với sự chuyển biến trong phong cách mua sắm của người Việt, cửa hàng tiện lợi - một nhánh đặc thù của ngành bán lẻ - đang là miếng bánh hấp dẫn cả doanh nghiệp nội và ngoại.
7-Eleven vừa khai trương tại Việt Nam đã tấp nập khách
Sáng 15/6 chuỗi cửa hàng tiện lợi 7-Eleven chính thức khai trương tại Việt Nam. Ngay lập tức hàng trăm người đến sớm xếp hàng dài vào tham quan, mua sắm.
Xếp hàng dài mua bánh mì, nước trái cây ở 7-Eleven Sài Gòn
Từ sáng sớm đến trưa 15/6, hàng trăm khách xếp hàng dài trước cửa hàng 7-Eleven (quận 1, TP.HCM) lần đầu có mặt tại Việt Nam để mua hàng. Khá nhiều món ăn Việt được bày bán ở đây.