Cầu vượt thép thứ 8 của Hà Nội trước ngày thông xe
Sau hơn 5 tháng thi công, cầu vượt Hoàng Minh Giám - Nguyễn Chánh (Hà Nội) đã hoàn thành. Đây là công trình góp phần giảm nạn ùn tắc giao thông phía Tây thủ đô.
55 kết quả phù hợp
Sau hơn 5 tháng thi công, cầu vượt Hoàng Minh Giám - Nguyễn Chánh (Hà Nội) đã hoàn thành. Đây là công trình góp phần giảm nạn ùn tắc giao thông phía Tây thủ đô.
Hàng loạt hiểm nguy từ các bãi đá ngầm, độ tĩnh không an toàn của các cầu thấp đang rình rập tai nạn cho các phương tiện giao thông đường thủy qua tuyến sông Đồng Nai.
Suốt nhiều thế kỷ, người dân Königsberg ở Nga vẫn suy nghĩ để tìm ra đáp án cho bài toán 7 cây cầu.
Những cung đường xuyên núi, vượt biển, chập chùng những khúc cua tay áo và khung cảnh hùng vĩ là những nơi phượt thủ nào cũng ao ước được tới.
Đường trên cao, cao tốc Hà Nội - Lào Cai, TP HCM - Long Thành - Dầu Giây, hầm Thủ Thiêm... được đưa vào sử dụng đã góp phần phát triển kinh tế, tạo điểm nhấn cho các đô thị.
Nhiều người dân, bệnh nhân Viện K (Tân Triều, HN) len lỏi giữa dòng phương tiện để tiết kiệm vài giây và phớt lờ cầu bộ hành Bộ trưởng Đinh La Thăng chỉ đạo làm ngay cạnh đó.
Sông Thames cạn nước trong khi tòa tháp Shard lừng danh bị thiêu cháy là viễn cảnh về tương lai London, Anh trong mắt các chuyên gia đồ họa.
Cheo leo trên các vách đá, bắc qua những dòng sông sâu thẳm, kết sơ sài bằng dây thừng và những mảnh gỗ… Liệu bạn có đủ dũng cảm đi qua những cây cầu trông vô cùng đáng sợ này?
18 năm nay cầu Long Biên chưa được sơn lại toàn bộ. Trụ, dầm và thành của cây cầu hơn 100 tuổi xuất hiện mối mọt, một vài điểm có nguy cơ sập vì giàn thép quá yếu.
Cầu dây văng lớn nhất Việt Nam sẽ được giữ tên "Nhật Tân", ngoài ra trên biển chỉ dẫn hai bên cầu sẽ có thêm tên 'Hữu nghị Việt - Nhật'.
Đó là cầu sắt hơn 100 tuổi, cầu lớn đầu tiên do Việt Nam thi công, cầu đường sắt 2 tầng, cầu rộng nhất thủ đô, cầu vượt sông dài nhất, cầu dây văng lớn nhất Việt Nam...
Trên khắp thế giới, có những cung đường tuyệt đẹp mà bạn nên khám phá một lần trong đời theo bình chọn của Bussiness Insider.
Đầu đường cắm biển quy định tải trọng cao nhưng giữa đường lại xuất hiện những cây cầu tải trọng hạ đột ngột, cánh tài xế chỉ còn cách de xe hoặc chấp nhận chạy qua và chịu phạt.
Cục trưởng Cục giám định nhà nước về chất lượng công trình cho biết nguyên nhân gây nứt trụ cầu Vĩnh Tuy không chỉ do co ngót bê tông như Sở GTVT Hà Nội báo cáo với cục trước đó.
Được đưa vào khai thác từ tháng 9/2009 với tổng mức đầu tư gần 3.600 tỷ đồng nhưng đến nay, cầu Vĩnh Tuy (Hà Nội) đã xuất hiện nhiều vết nứt.