Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 cầu thủ Barca mâu thuẫn với Messi

Barcelona đang trải qua mùa giải 2020/21 khó khăn với những rắc rối cả trên sân cỏ lẫn nội bộ phòng thay đồ.

Theo Diario Gol, phòng thay đồ Barcelona đang chia rẽ vì Lionel Messi. Riqui Puig, Marc-Andre ter Stegen, Ousmane Dembele, Miralem Pjanic, Samuel Umtiti và Junior Firpo là 6 cầu thủ tuyệt giao với đội trưởng người Argentina.

Tuy nhiên, Messi vẫn có sự hậu thuẫn từ các "công thần" tại sân Camp Nou như Gerard Pique, Jordi Alba và Sergio Busquest.

6 cau thu Barca tuyet giao voi Messi anh 1
Messi nhiều khả năng sẽ rời Barca sau mùa giải 2020/21. Ảnh: Getty.

Mối quan hệ giữa Messi và đồng đội Marc-Andre ter Stegen tại Barca bị đặt dấu hỏi sau những phiếu bầu của siêu sao người Argentina tại giải FIFA The Best 2020.

Marca gọi quyết định của Messi tại The Best là "cú sốc" khi siêu sao người Argentina không bầu cho Ter Stegen dù chỉ một điểm ở hạng mục "Thủ môn hay nhất". Leo bầu Keylor Navas (PSG) đứng đầu, Manuel Neuer (Bayern Munich) đứng thứ hai và Jan Oblak (Atletico Madrid) đứng thứ ba.

Thủ môn người Đức không được coi trọng, dù cống hiến lâu năm tại Camp Nou. Đây có thể là lý do khiến cựu sao Monchengladbach bất mãn với Messi, Busquest.

Barca đang có phong độ không tốt ở mùa giải 2020/21. La Liga trôi qua 16 vòng đấu, nhưng Blaugrana đang đứng thứ 5 và bị Atletico Madrid bỏ cách 8 điểm. Messi chơi cố gắng, nhưng mình anh là không đủ để gồng gánh tập thể Barca chơi rời rạc, thiếu gắn kết.

Hiện tại, siêu sao người Argentina trở về quê nhà để đón Giáng sinh cùng gia đình. Sau vài ngày nghỉ, "El Pulga" sẽ tiếp tục cùng Barca bước vào lịch thi đấu dày với mật độ 3 ngày 1 trận. Đối thủ của CLB xứ Catalonia lần lượt là Eibar, Huesca, Bilbao, Granada và Real Sociedad.

Cú lốp bóng tranh giải Puskas của Messi được tái hiện Pep Biel gây chú ý với bàn mở tỷ số cho Copenhagen trong trận hòa Odense BK 1-1 ở vòng 13 giải vô địch quốc gia Đan Mạch hôm 21/12.

Ronaldo, Messi hạnh phúc bên gia đình trong lễ Giáng sinh

Hai ngôi sao hàng đầu của bóng đá thế giới có dịp quây quần cùng gia đình để tận hưởng kỳ nghỉ Giáng sinh.

Lewandowski tiếp tục giành chiến thắng trước Ronaldo và Messi

Robert Lewandowski bội thu giải thưởng khi được báo Guardian vinh danh là "Cầu thủ hay nhất" năm 2020.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm