Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo, Messi hạnh phúc bên gia đình trong lễ Giáng sinh

Hai ngôi sao hàng đầu của bóng đá thế giới có dịp quây quần cùng gia đình để tận hưởng kỳ nghỉ Giáng sinh.

"Chúc các bạn Giáng sinh vui vẻ, tràn đầy tình yêu, sức khỏe và hạnh phúc", Cristiano Ronaldo chia sẻ trên trang cá nhân. Bài đăng của tiền đạo 35 tuổi nhận được gần 6 triệu lượt thích và khoảng 40.000 bình luận. Nhiều người hâm mộ gửi lời chúc Giáng sinh tới Ronaldo cùng người thân.

Ngôi sao Juventus chia sẻ bức ảnh chụp cùng 4 người con và bạn gái Georgina Rodriguez. Siêu sao Bồ Đào Nha tạm gác lại nỗi buồn khi Juventus thua 0-3 trước Fiorentina ngay trước Giáng sinh.

Giang sinh anh 1

Messi và Ronaldo bên gia đình trong lễ Giáng sinh. Ảnh: Infobae.

Trong khi đó, Messi và gia đình nhỏ lựa chọn việc đón kỳ nghỉ Giáng sinh tại quê nhà Rosario, Argentina. Anh cùng các thành viên trở về bằng chuyên cơ, ngay sau trận đấu với Valladolid hôm 22/12.

"Chúc mọi người một mùa Giáng sinh tràn đầy yêu thương và sức khỏe. Giáng sinh vui vẻ", Antonela Rocuzzo, vợ của Messi, gửi lời chúc trên trang cá nhân. "La Pulga" cùng các thành viên trong gia đình diện trang phục đỏ, ngồi trước cây thông Noel tại nhà riêng ở Rosario.

Messi có kỳ nghỉ ngắn bên gia đình, trước khi trở lại Tây Ban Nha hội quân cùng Barca ngày 27/12, để chuẩn bị cho trận đối đầu với Eibar tại vòng 16 La Liga.

Siêu sao Argentina vừa phá kỷ lục của Pele khi ghi bàn thắng thứ 644 trong màu áo Barca và trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho một đội bóng trong lịch sử.

Highlights Juventus 0-3 Fiorentina: Ronaldo bị từ chối bàn thắng Siêu sao người Bồ Đào Nha đánh đầu tung lưới Fiorentina nhưng không được công nhận bàn thắng vì lỗi việt vị trong trận thua 0-3 của Juventus ở vòng 14 Serie A.

Ronaldo không còn cứu được Juventus

Trận thua 0-3 trước kình địch Fiorentina tại Serie A khiến tấm màn nhung chắn trước dung nhan của "Bà đầm già" chính thức bị lột bỏ.

Messi lập kỷ lục trong trận thắng 3-0 của Barca

Siêu sao sinh năm 1987 thi đấu ấn tượng giúp Barca thắng Valladolid ở vòng 15 La Liga sáng 23/12 (giờ Hà Nội).

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm