Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 sao trẻ tỏa sáng tại NBA play-off 2020

Tyler Herro là trường hợp thú vị khi góp công lớn giúp Miami Heat trở lại NBA Finals sau 10 năm vắng bóng.

Sao bong ro tre anh 1

Đóng vai trò dự bị ở Heat và chơi ổn định xuyên suốt mùa giải 2019/20, Tyler Herro tỏa sáng khi bước vào play-off với những trận đấu dẫn đầu về điểm số. Phong thái đĩnh đạc cùng khả năng ném 3 điểm đáng kinh ngạc biến Herro dần trở thành một trong những sao trẻ đáng chú ý nhất giải đấu.

Sao bong ro tre anh 4

Jayson Tatum được kỳ vọng trở thành ngôi sao lớn để dẫn dắt Celtics tìm lại thời kỳ hoàng kim ngay từ khi được chọn trong kỳ NBA Draft 2017. Không phụ lòng mong mỏi từ người hâm mộ Celtics, cầu thủ 22 tuổi trở thành đầu tàu dẫn dắt Celtics từ mùa giải 2019/20.

Sao bong ro tre anh 7

Dù Utah Jazz sớm phải dừng bước ở vòng 1 play-offs, Donovan Mitchell để lại dấu ấn với màn trình diễn đến khó tin. Hậu vệ 24 tuổi ghi trung bình 38,7 điểm sau 6 trận đấu trước Denver Nuggets.

Sao bong ro tre anh 10

Luka Doncic có mùa giải tiến bộ thần tốc trong năm thứ 2 ở NBA với trung bình 28,8 điểm, 9,4 rebound (bắt bóng bật bảng) và 8,8 kiến tạo. Không dừng lại ở đó, Doncic liên tiếp xô đổ các kỷ lục đã tồn tại ở NBA từ rất lâu.

Sao bong ro tre anh 13

Jamal Murray có kỳ play-off đáng nhớ với phong độ ghi điểm xuất sắc giúp Denver Nuggets tiến vào chung kết miền Tây. Murray và Nuggets liên tiếp tạo nên bất ngờ bằng việc lội ngược dòng sau khi bị Jazz và Clippers dẫn 3-1 ở play-off.

Tyler Herro - sao trẻ gây sốt mạng xã hội của Miami Heat

Tyler Herro nhận được sự quan tâm lớn của truyền thông và người hâm mộ nhờ phong độ chói sáng ở play-offs và vẻ điển trai.

Luka Doncic phá kỷ lục tồn tại 35 năm của Michael Jordan

Luka Doncic vượt Michael Jordan để trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử đạt cột mốc 35 điểm, 10 rebound (bắt bóng bật bảng) và 15 kiến tạo trong trận đấu.

Gần 7 triệu lượt xem pha phối hợp úp rổ kinh điển Năm 2013, cổ động viên chứng kiến khoảnh khắc vĩ đại trên sàn bóng rổ NBA. Jamal Crawford chuyền bóng điệu nghệ, sau đó Blake Griffin úp rổ tinh tế.

Kinh Vân

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm