Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 cầu thủ MU có nguy cơ phải ra đi trong tháng 1

Hai hậu vệ Ferdinand, Evra, 2 tiền vệ Anderson, Nani và tiền đạo Chicharito không còn nhận được sự tin tưởng và nhiều khả năng sẽ phải ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Rio Ferdinand (trung vệ)

Rio Ferdinand thi đấu không tốt do dính chấn thương.

Chấn thương làm ảnh hưởng rất lớn đến phong độ của trung vệ người Anh thời gian qua. Mùa giải năm nay, Rio Ferdinand mới chỉ thi đấu 7 trận ở Premier League. Trong những lần ra sân, Rio cũng thi đấu không tốt do quá chậm chạp trong việc theo kèm tiền đạo đối phương. Nhiệm vụ hàng đầu của HLV David Moyes là cần phải gia cố hàng thủ MU ở phiên chợ đông.

Patrice Evra (hậu vệ trái)

Evra không còn đảm nhận tốt vị trí bên cánh trái.

Do chưa tìm được cầu thủ thay thế bên cánh trái, HLV David Moyes đã buộc phải sử dụng Patrice Evra trong 18/20 trận của MU từ đầu mùa giải. Dù nỗ lực thi đấu ở những lần ra sân, Patrice Evra cũng chỉ thể hiện tròn vai trong một vài trận. Hiện tại, MU đang liên hệ với Real nhằm đưa Fabio Coentrao về thế chỗ của tuyển thủ người Pháp.

Anderson (tiền vệ trung tâm)

Anderson không có sự trưởng thành trong đội hình MU.

Tiền vệ người Brazil có tới 8 năm khoác áo Quỷ đỏ thành Manchester. Tuy nhiên, Anderson vẫn chưa khẳng định được tầm ảnh hưởng ở Old Trafford. Từ đầu mùa giải, tuyển thủ người Brazil mới chỉ ra sân 8 lần trên mọi đấu trường, trong đó có 4 trận tại giải Ngoại hạng Anh. Sự góp mặt của Anderson hầu như không giúp tăng sức mạnh cho hàng tiền vệ MU.

Luis Nani (chạy cánh)

Một vài đội bóng ở Serie A theo đuổi Luis Nani.

Giống với trường hợp của Anderson, cầu thủ khoác áo số 17 người Bồ Đào Nha không có vị trí chính thức trong kế hoạch của HLV David Moyes. Tại giải Ngoại hạng Anh mùa này, Luis Nani ra sân 8 trận những chưa có một lần lập công cho CLB chủ sân Old Trafford. Vị trí của Luis Nani tạm thời thuộc về cầu thủ mới 18 tuổi Adnan Januzaj.

Javier Hernandez (tiền đạo)

Chicharito hiện là sự lựa chọn thứ 4 cho hàng công MU.

Chicharito từng là cầu thủ đem may mắn đến cho MU với việc ghi những bàn thắng quyết định kết quả trận đấu sau khi vào sân từ băng ghế dự bị. Đáng tiếc là cầu thủ khoác áo số 14 không còn thể hiện phong độ tốt sau khi HLV David Moyes trở thành thuyền trưởng MU. Trong thời gian Rooney và Persie nghỉ thi đấu do dính chấn thương, Chicharito chỉ là sự lựa chọn thứ hai sau cầu thủ đàn em Welbeck cho vị trí trung phong trên hàng công MU.

MU cấp 200 triệu bảng cho David Moyes mua sắm

Tờ Dailymail đưa tin ban lãnh đạo Quỷ đỏ duyệt chi 200 triệu bảng cho nhà cầm quân người Scotland mua sắm nhằm xây dựng lại đội bóng.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm