Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rooney kêu gọi CĐV MU kiên nhẫn

Tiền đạo khoác áo số 10 hy vọng MU sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ phía người hâm mộ thời gian tới.

MU đang trải qua giai đoạn tồi tệ nhất trong những năm qua khi nhận 3 thất bại liên tiếp ở các giải đấu khác nhau ngay đầu năm 2014. Phong độ thiếu ổn định khiến Quỷ đỏ đứng trước nguy cơ trắng tay mùa giải năm nay khá cao. Ở 3 giải đấu đang góp mặt, MU sẽ phải vượt qua những đối thủ rất mạnh nếu muốn vô địch.

MU thi đấu không tốt thời gian gần đây khi thua 3 trận liên tiếp trận trong đầu năm 2014.

Trong tình cảnh MU gặp rất nhiều khó khăn và thi đấu không tốt, Wayne Rooney lên tiếng kêu gọi CĐV tiếp tục cổ vũ cho đội bóng. Tại buổi trả lời phỏng vấn trên MUTV, tiền đạo người Anh chia sẻ: “Sự ủng hộ của người hâm mộ rất quan trọng. CĐV MU luôn tuyệt vời. Họ vẫn cổ vũ cho các cầu thủ dù đội bóng đang trải qua quãng thời gian khó khăn khi thất bại liên tiếp.

Chúng tôi cần sự ủng hộ của CĐV trong thời gian này. Tôi tin đội bóng sẽ thi đấu tích cực và giành kết quả tốt hơn. Điều quan trọng là người hâm mộ cần kiên nhẫn. Tôi tin chắc đội bóng sẽ thi đấu tốt hơn trong thời gian tới”.

Ở những trận gần đây, MU thi đấu không tốt do chịu ảnh hưởng của bão chấn thương. Đặc biệt là sức mạnh hàng công giảm đi đáng kể khi Rooney và Persie vắng mặt. Sau trận gặp Tottenham, Ro10 không thể ra sân do gặp vế đề ở háng. Trong khi đó, Van Persie đã vắng mặt 6 trận gần nhất của MU.

Thời gian qua, HLV David Moyes buộc phải đặt niềm tin vào chân sút trẻ Danny Welbeck. Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn trên MUTV, Wayne Rooney ca ngợi cầu thủ đàn em: “Welbeck thi đấu rất tích cực. Cậu ấy ghi một vài bàn thắng quan trọng cho đội bóng ở những trận gần đây. Đó là một tiền đạo xuất sắc. Đặc biệt là Welbeck đóng góp rất nhiều cho MU trong thời gian tôi và Van Persie nghỉ thi đấu”.

Cuối tuần này, MU sẽ gặp Swansea ở vòng 21 Ngoại hạng Anh. Đây là một trong 3 đối thủ đánh bại Quỷ đỏ đầu năm 2014. Tái đấu trên sân Old Trafford, thầy trò HLV David Moyes có cơ hội đòi lại món nợ sau khi bị loại khỏi cup FA.

MU 1–2 Swansea: Quỷ đỏ chết phút cuối

Dù được thi đấu trên sân nhà Old Trafford, nhưng MU đã phải nhận thất bại 1-2 trước Swansea ở vòng 3 cup FA. Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của Quỷ đỏ trong năm mới.

 

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm