Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

David Moyes lọt danh sách đề cử HLV xuất sắc nhất tháng

Vị thuyền trưởng MU cùng hai người đồng nhiệm Jose Mourinho (Chelsea) và Pellegrini (Man City) là 3 ứng viên cho danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 12/2013.

HLV David Moyes có tên trong danh sách đề cử giải thưởng dành cho HLV xuất sắc nhất tháng cuối năm 2013. Thành tích của MU ở những vòng đấu diễn ra trong tháng 12 khá ấn tượng với 4 chiến thắng, 1 trận hòa và 2 thua. Sau khi năm 2013 khép lại, Quỷ đỏ thu hẹp điểm số khá nhiều so với những đội nhóm trên và leo lên vị trí thứ 6.

David Moyes: ‘Tôi không núp bóng Sir Alex’

Vị thuyền trưởng MU đang nỗ lực xây dựng đội bóng theo cách riêng của bản thân.

 

David Moyes có thể trở thành chủ nhân của giải thưởng HLV xuất sắc nhất tháng 12/2013.

Ứng viên cạnh tranh giải thưởng HLV xuất sắc nhất tháng 12/2013 với David Moyes là 2 đồng nhiệm Jose Mourinho (Chelsea) và Pellegrini (Man City). Tháng trước, Chelsea cũng thi đấu khá thành công với 5 chiến thắng, 1 trận hòa trước Arsenal và 1 trận thua. Thu về 16 điểm/7 trận, thầy trò HLV Mourinho kết thúc lượt đi Premier League ở vị trí thứ 3.

Trong khi Man City là đội bóng thể hiện phong độ ấn tượng nhất với 6 chiến thắng và 1 trận hòa. Kết quả thi đấu tốt trong tháng cuối năm 2013 giúp đoàn quân của HLV Pellegrini xếp thứ 2 với 1 điểm ít hơn đội đầu bảng Arsenal. Nhờ điểm tựa sân nhà, Man City đã đánh bại hai đối thủ lớn Liverpool (2-1) và Arsenal (6-3).

Ở cuộc bầu chọn Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12/2013, Luis Suarez nhiều khả năng sẽ giành chiến thắng. Tiền đạo khoác áo số 7 của Liverpool có hiệu suất ghi bàn ấn tượng. Sau khi lượt đi Ngoại hạng Anh khép lại, Suarez dẫn dầu danh sách ghi bàn với 19 lần sút tung lưới đối phương.

Trong danh sách đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12/2013 còn có tiền vệ Ross Barkley (Everton), tiền đạo Theo Walcott (Arsenal), và 3 ngôi sao Yaya Toure, Vincent Kompany, Alvaro Negredo của Man City.

ĐỨC MẠNH

Goal

Bạn có thể quan tâm