Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU thua trận, Januzaj vẫn được chấm điểm cao nhất

Tiền vệ khoác áo số 44 của Quỷ đỏ thi đấu khá hay, nhưng đáng tiếc là CLB chủ sân Old Trafford thất bại sau pha đốt lưới nhà của Giggs và bàn thua từ chấm 11m.

HLV David Moyes tự tin khi cùng học trò hành quân đến sân Ánh sáng gặp Sunderland ở trận bán kết lượt đi League Cup. Trong khoảng 30 phút đầu tiên, MU thi đấu khá hay dù phải chịu áp lực lớn sau những màn trình diễn không tốt thời gian qua. Hai tình huống đáng chú ý nhất trong phần lớn thời gian hiệp 1 là cú sút trúng xà ngang của Ryan Giggs và bàn thắng không được công nhận của Januzaj.

Cầu thủ Sunderland thường xuyên có những pha vào bóng quyết liệt đối với tiền vệ Januzaj.

Bỏ lỡ những cơ hội ghi bàn, MU đã phải trả giá khi để đối phương dẫn bàn cuối hiệp 1. Sau giờ nghỉ 7 phút, CLB chủ sân Old Trafford có bàn gỡ hòa do công của Vidic. Tuy nhiên, pha phạm lỗi của Cleverley với Adam Johnson khiến Quỷ đỏ phải nhận thất bại 1-2, và đây là trận thua thứ 3 liên tiếp trong năm 2014 của thầy trò HLV David Moyes

Dù MU thất bại trên sân Ánh sáng, nhưng Adnan Januzaj được đánh giá rất cao với những pha xử lý bóng kỹ thuật khiến cầu thủ đối phương phải lựa chọn biện pháp phạm lỗi. Sau khi trận đấu khép lại, tiền vệ khoác áo số 44 của Quỷ đỏ cùng Sung-Jong Ki bên phía Sunderland nhận điểm 3,5 từ trang Goal (chấm theo thang điểm 5). Đây là điểm số cao nhất dành cho cầu thủ ra sân ở trận lượt đi bán kết League Cup. Trong khi đó, hai cầu thủ khiến MU thua trận là Ryan Giggs và Tom Cleverley nhận điểm 2.

Chứng kiến cảnh đội nhà thua Sunderland, niềm tin của người hâm mộ Quỷ đỏ dành cho HLV David Moyes giảm đi khá nhiều. Trong vòng 6 ngày, CLB chủ sân Old Trafford đã phải nhận tới 3 thất bại ở 3 giải gồm Ngoại hạng Anh, cup FA và League Cup. Sau những trận thua thời gian gần đây, MU cần phải sớm tăng cường lực lượng cho giai đoạn còn lại của mùa giải.

Điểm của cầu thủ trận MU - Sunderland.

 

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm