Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

David Moyes chỉ trích trọng tài sau thất bại của MU

Nhà cầm quân người Scotland không hài lòng với quyết định của trọng tài trong trận Quỷ đỏ thua 1-2 trước Sunderland.

Dù phải làm khách trên sân Ánh sáng, nhưng MU vẫn được đánh giá cao hơn. Thời gian gần đây, CLB chủ sân Old Trafford thi đấu không tốt. Tuy nhiên, Quỷ đỏ sở hữu đội hình đủ khả năng đánh bại đội bóng đang ngụp lặn ở phía cuối bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh Sunderland. Dù vậy, MU thêm một lần nữa gây thất vọng khi thất bại 1-2 trước đoàn quân của HLV Gus Poyet.

Giggs đá phản lưới, MU thua trận thứ 3 liên tiếp

Pha đốt đền của lão tướng người xứ Wales đã khiến Quỷ đỏ thúc thủ 1-2 trong chuyến làm khách trên sân Ánh sáng của Sunderland ở trận lượt đi bán kết League Cup.

 

HLV David Moyes không hài lòng với quyết định của trọng tài ở trận gặp Sunderland.

Sau khi tiền vệ Ryan Giggs đá phản lưới nhà ở cuối hiệp 1 giúp Sunderland vượt lên dẫn trước, MU có bàn gỡ hòa 1-1 do công của trung vệ Vidic với cú đánh đầu dũng mãnh. Đáng tiếc là pha phạm lỗi của Tom Cleverley với Adam Johnson trong vòng 16m50 giúp Sunderland có bàn thắng thứ 2 từ chấm 11m ở phút 65. Dù thời gian của trận đấu còn lại khá nhiều, nhưng các học trò của HLV David Moyes bất lực trong việc đưa bóng vào khung thành đối phương.

Sau trận đấu, vị thuyền trưởng MU tỏ ra không hài lòng với quyết định của trọng tài khiến Quỷ đỏ phải nhận 2 bàn thua. Tại buổi trả lời phỏng vấn, HLV David Moyes chia sẻ: "Tôi nghĩ trọng tài đã giáng một đòn mạnh vào MU khi đưa ra quyết định dẫn bàn thắng đầu tiên của trận đấu. Tôi không nghĩ ông ấy lại cho Sunderland hưởng quả đá phạt. Marriner‎ không đúng khi thổi phạt MU ở tình huống đó".

Thực sự bức xúc với những quyết định của trọng tài, nhà cầm quân người Scotland khẳng định: “Các cầu thủ và CĐV cũng không thể tin Marriner‎ lại có thể đưa ra quyết định dẫn đến 2 bàn thua của MU. Chúng tôi xứng đáng có kết quả tốt hơn. Tôi hy vọng đội bóng sẽ giành chiến thắng ở trận lượt về”.

Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn, HLV David Moyes chia sẻ thêm: “Tôi cảm ơn CĐV đã đến sân cổ vũ cho đội bóng. Người hâm mộ hiểu rõ MU đang trải qua giai đoạn khó khăn. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ sớm giành kết quả tốt hơn trong thời gian tới”.

Dù chiến lược gia người Scotland lạc quan về tương lai của Quỷ đỏ, nhưng thành tích thi đấu thiếu thuyết phục của MU thời gian gần đây khiến CĐV cảm thấy bất an cho đội nhà.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm