Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

David Moyes: ‘Tôi không núp bóng Sir Alex’

Vị thuyền trưởng MU đang nỗ lực xây dựng đội bóng theo cách riêng của bản thân.

Ở những trận gần đây của Quỷ đỏ, Sir Alex Ferguson cùng hai huyền thoại khác là Sir Bobby Charlton và Bryan Robson xuất hiện trên khán đài cổ vũ thầy trò HLV David Moyes. Chứng kiến tinh thần thi đấu thiếu lửa của cầu thủ MU, "ông già gân" thể hiện rõ tâm trạng không vui. 

Sir Alex Ferguson đến dự khán trận gần nhất của MU gặp Sunderland ở bán kết League Cup.

Khi được hỏi về việc chịu áp lực thế nào khi Sir Alex xuất hiện trên khán đài, HLV David Moyes khẳng định: “Điều đó không hoàn toàn đúng. Tuy nhiên, Sir Alex có ảnh hưởng rất lớn và ở đó để giúp đỡ tôi. Sir Bobby cũng có vai trò như vậy. Trong khi đó, Bryan Robson thường đến sân tập và đưa ra những lời góp ý đối với tôi. Cả ba người đều rất tuyệt vời”.

Dù vẫn nhận được sự ủng hộ từ phía ban lãnh đạo MU, nhưng áp lực đối với HLV David Moyes thực sự rất lớn. Hiện tại, ban lãnh đạo Quỷ đỏ vẫn chưa có hành động quyết liệt sau khi chứng kiến những trận thua vừa qua của đội bóng. Tuy nhiên, mức độ kiên nhẫn của nhà Glazer dành cho người kế nhiệm vị trí của Sir Alex Ferguson có giới hạn nhất định.

Thời gian tới, nhiệm vụ của HLV David Moyes rất nặng nề khi phải sớm đưa MU trở lại Top 4. Đây là mục tiêu quan trọng hàng đầu của Quỷ đỏ trong giai đoạn còn lại mùa giải năm nay. Để cải thiện thành tích thi đấu tốt hơn, CLB chủ sân Old Trafford cần bổ sung lực lượng ngay trong tháng 1.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm