Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vận đen đeo bám Quỷ đỏ

Quỷ đỏ đang trải qua quãng thời gian khó khăn do bão chấn thương. Cầu thủ mới nhất gia nhập vào nhóm bệnh binh của MU là trung vệ Rio Ferdinand.

HLV David Moyes đang phải đương đầu với rất nhiều thử thách ngay mùa giải đầu tiên dẫn dắt CLB chủ sân Old Trafford. Ở những trận gần đây, nhà cầm quân người Scotland không có lực lượng mạnh nhất khi hai tiền đạo chủ lực Van Persie và Wayne Rooney phải nghỉ thi đấu do dính chấn thương.

Trung vệ Rio Ferdinand vắng mặt 2 tuần.

Bão chấn thương tiếp tục đeo bám MU ở trận gặp Swansea thuộc vòng 3 cup FA. Trong trận Quỷ đỏ thua 1-2 trước đoàn quân của HLV Laudrup, Rio Ferdinand đã phải nhường chỗ cho Fabio do gặp vấn đề dây chằng. Đang thất vọng sau trận thua mới nhất trước Sunderland ở bán kết lượt đi League Cup, ban huấn luyện MU đón nhận thông tin không vui khi trung vệ khoác áo số 5 có thể phải nghỉ thi đấu 2 tuần.

Phải mất gần nửa tháng dưỡng thương, Rio Ferdinand có thể lỡ trận gặp Chelsea trên sân Stamford Bridge diễn ra vào ngày 19/1/2014. Không có sự phục vụ của trung vệ người Anh, hàng phòng ngự MU chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Các bác sỹ của Quỷ đỏ thông báo Rio trở lại sớm nhất trong trận bán kết League lượt về gặp Sunderland vào ngày 23/1.

Một thông tin khác đáng buồn liên quan đến tình hình lực lượng ở hàng thủ MU. Sau khi mùa giải năm nay khép lại, nhiều khả năng trung vệ thủ quân Vidic sẽ ra đi . Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây, người đại diện Silvano Martina của Vidic cho biết: “Chúng tôi không đàm phán gia hạn hợp đồng với MU ở thời điểm hiện tại. Vidic là cầu thủ chất lượng, nên cậu ấy sẽ không khó tìm được đội bóng mới. Một vài CLB đang theo đuổi Vidic, nhưng chúng tôi vẫn cần thêm thời gian trước khi đưa ra sự lựa chọn”.

Trong bối cảnh hiện tại, HLV David Moyes cần sớm đưa những cầu thủ đẳng cấp về đội bóng. Tân binh sắp tới của MU có thể sẽ là Fabio Coentrao. Giới truyền thông Anh đưa tin CLB chủ sân Old Trafford đã đạt thỏa thuận cá nhân với hậu vệ trái người Bồ Đào Nha. Thương vụ này sẽ khép lại sau khi Quỷ đỏ thống nhất mức phí chuyển nhượng của Coentrao với Real.

Giggs đá phản lưới, MU thua trận thứ 3 liên tiếp

Pha đốt đền của lão tướng người xứ Wales đã khiến Quỷ đỏ thúc thủ 1-2 trong chuyến làm khách trên sân Ánh sáng của Sunderland ở trận lượt đi bán kết League Cup.

 

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm