Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

4 mẫu máy chiếu giá từ 13,5 triệu đồng cho mùa World Cup

Dưới đây là 4 mẫu máy chiếu có giá bán 13,5-18,6 triệu đồng. Những thiết bị này đều có độ phân giải từ HD trở lên cùng khả năng trình chiếu cỡ lớn, kết nối đa dạng.

may chieu gia re anh 1

Đồ họa: Đình Vũ.

Thị trường máy chiếu tại Việt Nam trở nên sôi động trong thời điểm World Cup 2022 đang diễn ra.

Với nhu cầu giải trí tại nhà, một mẫu máy chiếu ở phân khúc trên 13 triệu là lựa chọn phù hợp nhờ những ưu điểm về độ sắc nét, loa tích hợp hay có sẵn hệ điều hành. Dưới đây là mẫu máy chiếu phù hợp trong ngân sách dưới 20 triệu đồng dựa trên các tiêu chí như:

  • Giá thành: Dưới 20 triệu đồng.
  • Độ phân giải: HD trở lên.
  • Loa: tích hợp loa kèm theo máy chiếu.
  • Khả năng kết nối: dễ dàng kết nối với các thiết bị thông minh khác để phản chiếu hình ảnh.

  • may chieu gia re anh 2may chieu gia re anh 3

    The Freestyle (Samsung)
    15,9 triệu đồng

    may chieu gia re anh 4

    The Freestyle là mẫu máy chiếu của Samsung được ra mắt vào năm 2021. Sản phẩm này gây ấn tượng bởi kích thước nhỏ gọn chỉ nặng 830 gram, khả năng xoay 180 độ.

    Mẫu máy chiếu này cho chất lượng hình ảnh Full HD cùng khả năng tối ưu hiển thị chiếu dựa trên màu tường, vì vậy dù nhà bạn không có màn chiếu và tường trắng cũng không cần phải lo lắng.

    Bên cạnh đó, The Freestyle cũng được trang bị loa công suất 5W với âm thanh 360 độ cho người dùng trải nghiệm âm thanh sống động.

    Thiết bị này cho khả năng truyền phát nội dung trực tiếp từ smartphone lên máy chiếu thông qua nhiều dạng kết nối không dây.

    Đánh giá: 4/5


    may chieu gia re anh 5may chieu gia re anh 6

    M1 Pro (ViewSonic)
    18,6 triệu đồng

    may chieu gia re anh 7

    Mẫu máy chiếu M1 Pro tới từ thương hiệu ViewSonic. Sản phẩm gây ấn tượng với kích thước nhỏ gọn, nặng chưa tới 1 kg và thiết kế giá đỡ với khả năng chiếu 360 độ.

    Thiết bị này cho chất lượng hình ảnh HD với kích thước lớn lên tới 100 inch cùng chế độ khóa góc chiếu ngang, dọc tự động và tính năng điều chỉnh 4 góc.

    M1 Pro được trang bị bộ loa âm thanh kép tới từ thương hiệu Harman Kardon. Đây là một thương hiệu loa nổi tiếng có chất lượng âm thanh tốt, được nhiều nhà người dùng yêu thích.

    Người dùng có thể phản chiếu hình ảnh từ các thiết bị như smartphone, máy tính bảng và laptop tới M1 Pro khi 2 thiết bị có cùng kết nối Wi-Fi. Ngoài ra, mẫu máy chiếu này còn được trang bị thêm nhiều phương thức kết nối khác.

    Đánh giá: 4/5


    may chieu gia re anh 8may chieu gia re anh 9

    Mi Smart Projector 2 (Xiaomi)
    13,5 triệu đồng

    may chieu gia re anh 10

    Cũng tương tự hai mẫu máy trên, Xiaomi Projector 2 sở hữu thiết kế xinh xắn, nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 1,3 kg.

    Sản phẩm cho chất lượng hình ảnh phản chiếu Full HD với kích thước lên tới 120 inch và hỗ trợ chỉnh sửa hình ảnh tự động đa góc trên 3 trục và 6 hướng.

    Mẫu máy chiếu này cũng được trang bị loa công suất lớn, tích hợp công nghệ âm thanh vòm Dolby Audio mang lại trải nghiệm âm thanh chân thực và sống động hơn.

    Xiaomi Projector 2 được trang bị một cổng HDMI 2.0, một cổng USB 2.0 và một cổng tai nghe hỗ trợ đầu vào 4K. Sản phẩm sử dụng hệ điều hành Android cùng giao diện MIUI TV độc quyền của Xiaomi cùng chuẩn kết nối không dây như Bluetooth và Wi-Fi, nhờ đó người dùng có thể kết nối với nhiều thiết bị khác nhau mà không cần dây cắm.

    Đánh giá: 4/5


    may chieu gia re anh 11may chieu gia re anh 12

    GV30 (BenQ)
    15,5 triệu đồng

    may chieu gia re anh 13

    Ngoài việc sở hữu thiết kế lạ mắt, GV30 của BenQ cũng đáp ứng đủ những tiêu chí được Zing đưa ra. Đây cũng là mẫu máy chiếu nặng nhất trong danh sách 4 sản phẩm với trọng lượng 1,6 kg.

    Mẫu máy chiếu cho hình ảnh HD cùng kích thước lên tới 120 inch. Với chân đế từ tính cùng thiết kế hình bánh xe cho phép người dùng xoay, điều chỉnh khung hình lên đến 135 độ.

    Sản phẩm được trang bị hệ thống âm thanh 2.1, cung cấp bởi 2 loa tweeter trung bình 4W và một loa trầm 8W giúp thể hiện rõ các âm thanh trầm, bổng. Đặc biệt, mẫu máy chiếu BenQ GV30 cũng có thể sử dụng như một chiếc loa nghe nhạc thông qua kết nối Bluetooth.

    Bên cạnh đó, sản phẩm có khả năng kết nối với các thiết bị thông minh như smartphone, máy tính bảng, laptop thông qua Bluetooth hoặc các cổng kết nối HDMI, USB Type-C, jack cắm 3.5 mm ở mặt lưng.

    Đánh giá: 3,5/5

    Những câu chuyện ít được biết về tỷ phú công nghệ

    Tủ sách Công nghệ đem đến cho độc giả những cuốn sách hay nhất, đúc kết hàng trăm giờ chia sẻ của Steve Jobs, Elon Musk và những người liên quan. Chúng chứa đựng những câu chuyện công nghệ thú vị, ít khi được bật mí.

    TV giảm giá mạnh mùa World Cup 2022

    Nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng Việt Nam trước và trong mùa World Cup, nhiều chuỗi bán lẻ và các thương hiệu TV đã giảm giá mạnh nhằm tăng doanh số bán ra.

    Không tiếc tiền mua phụ kiện khi tậu smartphone mới

    Người Việt đang sẵn sàng chi nhiều tiền hơn để sở hữu các món phụ kiện chất lượng. Trung bình, mỗi người chi 1-5 triệu đồng tiền phụ kiện khi mua các dòng smartphone mới.

Đình Vũ

Bạn có thể quan tâm