Cựu CEO Lộc Trời: Thời gian sẽ trả lời mọi chuyện
Trong giai đoạn ông Nguyễn Duy Thuận ngồi ghế CEO, Lộc Trời đã đẩy mạnh mảng lúa gạo. Tuy nhiên, biên lãi gộp mảng kinh doanh này rất mỏng, chỉ khoảng 2-7%.
3.710 kết quả phù hợp
Cựu CEO Lộc Trời: Thời gian sẽ trả lời mọi chuyện
Trong giai đoạn ông Nguyễn Duy Thuận ngồi ghế CEO, Lộc Trời đã đẩy mạnh mảng lúa gạo. Tuy nhiên, biên lãi gộp mảng kinh doanh này rất mỏng, chỉ khoảng 2-7%.
Chi tiền để 'niềng răng' cho Labubu
Không chỉ sưu tầm các phiên bản khác nhau, người chơi Labubu ở Singapore còn mạnh tay chi tiền "niềng răng" cho món đồ chơi nhồi bông này.
Goldman Sachs nâng dự báo tăng trưởng GDP của Trung Quốc
Goldman Sachs vừa nâng dự báo tăng trưởng GDP Trung Quốc năm 2024 lên 4,9%, sau khi chính phủ công bố một loạt biện pháp thúc đẩy kinh tế cuối tuần qua.
Bảo hiểm xã hội thu hơn 320.000 tỷ đồng/năm
Năm ngoái, số thu bảo hiểm xã hội bắt buộc đạt hơn 320.000 tỷ đồng, thu bảo hiểm xã hội tự nguyện khoảng 8.200 tỷ đồng. Ngược lại, số chi vào khoảng 232.500 tỷ đồng.
Becamex IDC phát hành 5 lô trái phiếu trong 4 tháng
Becamex IDC vừa phát hành thành công mã trái phiếu BCMH2427005 có giá trị 320 tỷ đồng. Đây là lô trái phiếu thứ 5 được BCM huy động kể từ ngày 17/6.
Hai phương án xây cầu Cần Thơ 2
Cầu Cần Thơ 2, cây cầu thứ 4 bắc qua sông Hậu, nối TP Cần Thơ với tỉnh Vĩnh Long, được đề xuất 2 phương án xây dựng, dự kiến triển khai trước năm 2030.
Chồng Chủ tịch VNDirect được bổ nhiệm làm Phó chủ tịch
Ông Vũ Hiền, Thành viên HĐQT VNDirect đã được bổ nhiệm làm Phó chủ tịch thường trực từ ngày 11/10. Ông sẽ phụ trách các công việc theo sự phân công của Chủ tịch Phạm Minh Hương.
Giá xăng tăng mạnh, vượt 21.000 đồng/lít
Từ 15h ngày 10/10, giá xăng RON 95 tăng lên 21.060 đồng/lít. Từ đầu năm đến nay, mặt hàng này đã có 20 lần tăng giá và 21 lần giảm giá.
Gói thầu 11.400 tỷ Dự án sân bay Long Thành: Chỉ 1 liên danh đáp ứng
Gói thầu số 4.8 giá gần 11.420 tỷ đồng do ACV làm chủ đầu tư, trực tiếp mời thầu, chỉ ghi nhận 1 liên danh 9 thành viên vượt qua vòng đánh giá kỹ thuật.
EVN lỗ gần 22.000 tỷ đồng từ sản xuất điện năm 2023
Giá thành sản xuất kinh doanh điện năm 2023 là 2.088,9 đồng/kWh, tăng gần 3% so với năm 2022. Ước tính EVN lỗ hơn 82,2-168,5 đồng trên mỗi kWh điện bán ra.
Trước khi gặp khó, Lộc Trời đã bị từ chối ghi hàng trăm tỷ tiền lãi
Năm 2023, báo cáo tài chính tự lập của Lộc Trời ghi nhận khoản lãi hơn 300 tỷ đồng từ việc mua lại một công ty liên kết. Tuy nhiên, phía kiểm toán đã không công nhận khoản lãi này.
Eximbank vừa công bố quyết định triệu tập họp cổ đông bất thường để thông qua một số nội dung quan trọng. Cuộc họp dự kiến diễn ra vào tháng 11 tại Hà Nội.
Lĩnh vực kinh doanh quảng cáo tìm kiếm trị giá 300 tỷ USD chứng kiến nhiều đối thủ gia nhập, đe dọa vị thế độc tôn của Google.
Bộ Công an thông tin về các vụ án lớn đang điều tra
Thiếu tướng Nguyễn Văn Thành, Phó Cục trưởng Cục CSĐT tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu (C03), thông tin về tiến độ điều tra một số vụ án lớn.
Quỹ bình ổn giá xăng dầu dư hơn 6.000 tỷ đồng
Bộ Tài chính vừa công khai chi tiết tình hình trích lập, chi sử dụng Quỹ bình ổn giá xăng dầu của các thương nhân kinh doanh xăng dầu, tính tới cuối quý II.
Năm 2027 khởi công đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam
Năm 2027, quy mô nền kinh tế ước tính khoảng 564 tỷ USD, nên nguồn lực triển khai dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam không còn là trở ngại lớn.
Trà sữa 'made in Việt Nam' lên ngôi
Thị trường trà sữa trong nước từng bị các thương hiệu Đài Loan, Trung Quốc, Singapore thống trị. Tuy nhiên, gió đã đổi chiều với sự lên ngôi của các thương hiệu thuần Việt.
Góc khuất đằng sau nhãn 'Made in Italy' danh tiếng
Dior, Giorgio Armani và Montblanc nằm trong số các thương hiệu xa xỉ bị phơi bày về điều kiện làm việc tồi tệ, bóc lột sức lao động tại hàng nghìn xưởng sản xuất ở Italy.
Bình Dương có gì để lên thành phố trực thuộc trung ương vào 2030?
Nằm ở vùng kinh tế trọng điểm Đông Nam Bộ, Bình Dương có sự phát triển nhanh chóng 5 năm qua, vươn lên trở thành một trong những tỉnh có thu nhập cao hàng đầu cả nước.
Không chỉ Phê La mới có trà đặc sản
Phê La, LaSiMi, Oola hay La Boong... là một số thương hiệu tập trung giới thiệu trà đặc sản - thức uống đang "làm mưa làm gió" với tệp khách hàng trẻ tuổi.