Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 dòng máy hút chân không giúp bảo quản thực phẩm ngày Tết

Ngoài tủ lạnh, máy hút chân không được xem là giải pháp bảo quản thực phẩm tối ưu, đặc biệt là vào những ngày Tết khi nhu cầu sử dụng thực phẩm tăng cao.

Dưới đây là 3 dòng máy hút chân không phổ biến, giúp bảo quản thực hẩm tươi ngon trong ngày Tết.

Máy hút chân không gia đình Elip

Máy hút chân không Elip - Local là sản phẩm độc quyền của Sieuthitaigia.vn được bán với mức giá hấp dẫn, chỉ 790.00 đồng. Máy hút chân không gia đình có thời gian bảo quản dài gấp 5 lần điều kiện thông thường, giúp giữ trọn màu sắc và hương vị thực phẩm. Đối với các vật dụng trong gia đình, máy sẽ giúp ngăn chặn quá trình oxy hóa và hoen ố. Chiếc máy hữu ích này cũng được nhiều người lựa chọn làm quà tặng cho dịp tân gia.

may hut chan khong Elip anh 1
Máy hút chân không gia đình có thời gian bảo quản dài gấp 5 lần điều kiện thông thường.

Sieuthitaigia.vn đang cung cấp đầy đủ dòng máy từ phổ thông đến mẫu mới, hàng độc quyền.

Máy hút chân không công nghiệp

Elip hiện có 3 dòng máy hút chân không công nghiệp buồng đơn 400 - 500 - 600, giống nhau về công năng và cách sử dụng. Điểm khác biệt rõ rệt nhất là khoang buồng và tải trọng thực phẩm hút. Ngoài ra, máy hút chân không dòng công nghiêp Elip sử dụng nguồn điện một pha dễ sử dụng và phù hợp với nhiều hộ kinh doanh. Các điều chỉnh thông số cũng đơn giản và phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng. 

Thiết kế máy đẹp mắt và tinh tế với chất liệu inox cao cấp bóng sáng. Dòng Elip 600 với đường hàn 60 cm. Một lần hút có thể hút 8-12 gói sản phẩm. Dòng Elip 500 với đường hàn 50 cm, có thể hút 6-10 gói sản phẩm trong một lần. Dòng Elip 400 với đường hàn 40 cm, cho phép hút 4-8 sản phẩm/lần.

Quy trình hàn và hút của máy hút công nghiệp gần như tự động hoàn toàn. Nhà kinh doanh chỉ cần thuê một nhân công sử dụng máy: đưa thực phẩm và lấy thực phẩm ra. Thời gian chờ giữa mỗi mẻ hàng chỉ trong 10 - 20 giây. Máy có thể chạy liên tục 2-3 giờ, gần bằng một ngày công lao động. Sản phẩm phù hợp với đa số người kinh doanh đóng gói bảo quản, kinh doanh nông sản, thủy hải sản, thực phẩm sấy khô…

may hut chan khong Elip anh 2
Máy hút chân không công nghiệp có thiết kế đẹp mắt.

Máy hút chân không 2 buồng

Máy hút chân không 2 buồng Elip có 2 khoang làm việc tách biệt nhau, đảm bảo hiệu suất làm việc liên tục, trong khi một buồng hút đang làm việc thì người công nhân vận hành sẽ sắp xếp sản phẩm vào buồng hút còn lại.

may hut chan khong Elip anh 3
Máy hút chân không 2 buồng có giá bán 18,9 triệu đồng.

Sau khi máy kết thúc chu trình làm việc ở một buồng, nắp hút máy sẽ chuyển sang bên buồng kia và tiếp diễn liên tục trong suốt thời gian làm việc.

Với thiết kế 2 bơm hút chân không riêng biệt, công suất cao dành cho mỗi buồng hút, máy có thời gian làm việc liên tục lâu hơn mà không ảnh hưởng đến chất lượng và tiết kiệm thời gian của người sử dụng. Năng suất làm việc của một máy hút chân không 2 buồng Elip Double cao gấp 3,5 lần máy hút chân không một buồng tương ứng.

Để tham khảo thông tin và kiểm tra sản phẩm, độc giả truy cập tại đây hoặc đến các chi nhánh cửa hàng gần nhất.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm