Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 con số thú vị của 'Xuân trao tấm áo - Tết tặng khởi đầu'

Để có 2.000 phần quà lan tỏa thông điệp ý nghĩa về sự sẻ chia, hành trình “Xuân trao tấm áo - Tết tặng khởi đầu” có nhiều hoạt động từ đây đến Tết.

Chương trình ý nghĩa trước thềm năm mới mang tên “Xuân trao tấm áo - Tết tặng khởi đầu” khởi động từ ngày 11/12 với thông điệp đầy sâu sắc: Điều quý giá nhất bạn có thể mang đến cho một ai đó, chính là trao cho họ cơ hội để tin yêu vào cuộc sống và có một khởi đầu mới tốt đẹp hơn.

Từ đây đến hết Tết Nguyên đán Mậu Tuất, chương trình tổ chức chuỗi hoạt động sôi nổi với sự đồng hành của nhiều gương mặt nổi tiếng.

42 điểm sẻ chia lưu động

Là một phần quan trọng của chương trình, chuyến xe lưu động do P&G Việt Nam và Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức sẽ là phương tiện chính để vận động, tiếp nhận quyên góp và thu gom quần áo từ khách hàng đã đăng ký tặng.

Khoi dau moi anh 1
Xe lưu động mang “khởi đầu mới” đến cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Chiếc xe lần lượt lăn bánh qua 42 điểm đến ở khắp các quận, huyện tại TP.HCM vào tất cả ngày trong tuần, từ 18/12/2017 đến 16/1/2018. Trung bình chuyến xe sẽ dừng chân tại 4 điểm đến mỗi ngày và 23 điểm đến mỗi tuần. Dự kiến, có khoảng 2.000 chiếc áo/quần được sàng lọc và lựa chọn sau khi kết thúc hành trình thu gom.

Danh sách điểm quyên góp, ủng hộ và lộ trình chi tiết của chuyến xe sẽ được cập nhật đều đặn trên website.

8 ngôi sao cùng đồng hành

Những cái tên quen thuộc với nhiều hoạt động có ý nghĩa cho cộng đồng như: Mỹ Linh, Phan Anh, Thuỷ Tiên, Quách Lê Anh Khang, Phan Ý Yên, Jolie Nguyễn, Đinh Khánh An, Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu sẽ tiếp tục đồng hành cùng hành trình trao gửi yêu thương trong chương trình “Xuân trao tấm áo - Tết tặng khởi đầu”.

Theo đó, mỗi gương mặt này sẽ trở thành một đại sứ, góp phần lan toả, nhân rộng thông điệp trao khởi đầu mới đến hàng triệu trái tim nhân ái trên cả nước. Đồng thời, chính họ cũng sẽ tham gia chuỗi hoạt động ý nghĩa khác trong khuôn khổ chương trình.

Chia sẻ phim ngắn Xuân trao tấm áo - Tết tặng khởi đầu trên trang cá nhân, MC Phan Anh tâm sự đầy xúc động: “Cũng là thời điểm gần Tết như thế này vào năm ngoái, khi về khúc ruột miền Trung trao bò giống, xây trạm nước sạch, tặng bà con món quà Tết, nhìn những nụ cười hạnh phúc, những ánh mắt rạng rỡ hy vọng, nắm lấy những cái bắt tay nồng ấm của bà con, tôi càng thấm hơn nữa giá trị của việc trao đi. Điều quý giá nhất mà tôi và những người bạn đã trao đi ngày ấy, không phải bò, không phải trạm nước sạch hay quà Tết… mà là niềm hy vọng - hy vọng về một khởi đầu mới trong năm mới với cuộc sống đủ đầy hơn, tốt đẹp hơn”.

Khoi dau moi anh 2
MC Phan Anh là một trong những người đầu tiên đồng hành cùng chương trình.

8 điểm khuyến mãi trên cả nước

Thoáng nghe có vẻ không liên quan nhưng đây chính là một trong những hoạt động thiết thực nhất của chương trình. Bên cạnh việc quyên góp những tấm áo đầy ý nghĩa, người tiêu dùng còn có thể đóng góp thêm nhiều phần quà giá trị bằng cách tham gia mua sản phẩm Ariel, Downy cùng những nhãn hàng khác của Công ty P&G Việt Nam tại hệ thống siêu thị và bán lẻ trên toàn quốc.

Khoi dau moi anh 3
Nhiều nhãn hàng thuộc thương hiệu P&G sẽ đồng loạt giảm giá, giúp người tiêu dùng có cơ hội đóng góp thêm các phần quà giá trị cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Trong thời gian 15/12/2017 - 16/01/2018, P&G tổ chức nhiều đợt quay số trúng thưởng 100% cho khách mua hàng có hóa đơn từ 199.000 đồng trở lên. 8 tỉnh, thành phố được áp dụng chương trình này bao gồm: Khánh Hoà, Đà Nẵng, Daklak, TP.HCM, Hà Nội, Cần Thơ, Hải phòng, Bắc Ninh.

Ngoài ra, bắt đầu từ 11/12, khi mua sản phẩm P&G với hóa đơn từ 249.000 đồng tại hệ thống siêu thị trên toàn quốc, khách hàng cũng có cơ hội nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

“Xuân trao tấm áo, Tết tặng khởi đầu” là một trong những hoạt động xã hội giàu ý nghĩa nhân văn do P&G Việt Nam phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam thực hiện, với mong muốn cùng mọi người mang đến cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tấm áo sạch thơm ngày Tết, để cùng đón năm mới bình an, hạnh phúc.

Chương trình cũng nhằm hiện thực hóa cam kết của các nhãn hàng thuộc Công ty P&G Việt Nam, trong việc cải thiện và nâng cao chất lượng đời sống của người tiêu dùng Việt.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm