Omoda sẽ ra mắt bản demo để lái thử vào cuối năm nay
Ngành công nghiệp ôtô Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh với sự xuất hiện của nhiều tân binh. Trong đó, thương hiệu Omoda của Chery sắp gia nhập đường đua.
437 kết quả phù hợp
Omoda sẽ ra mắt bản demo để lái thử vào cuối năm nay
Ngành công nghiệp ôtô Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh với sự xuất hiện của nhiều tân binh. Trong đó, thương hiệu Omoda của Chery sắp gia nhập đường đua.
VTM Siam Thailand nhận giải top 10 'The best of Vietnam 2022'
Viện thẩm mỹ (VTM) Siam Thailand trở thành một trong 10 thương hiệu Việt Nam uy tín châu Á năm 2022, được vinh danh tại lễ trao giải “The best of Vietnam 2022”.
Nội thất The One đánh dấu sự chuyển mình của Hòa Phát
Việc chọn tên “Nội thất The One” thay cho “Nội thất Hòa Phát” hứa hẹn trở thành cú hích đưa thương hiệu vươn xa, ghi dấu trong lòng người tiêu dùng Việt.
Ngân hàng Quốc Dân NCB bổ nhiệm nhân sự cấp cao
Mới đây, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa công bố quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Đức Hiếu và bà Hoàng Thị Bích Liên vào những vị trí lãnh đạo quan trọng.
Việt Nam nằm trong top 3 quốc gia tiêu thụ trà sữa cao nhất Đông Nam Á
Theo báo cáo mới nhất của Momentum Works và Qlub, doanh thu ngành trà sữa tại Việt Nam lên tới 362 triệu USD (tương đương 8.400 tỷ đồng), chỉ đứng sau Indonesia và Thái Lan.
Home Credit bắt tay Tiki triển khai dịch vụ mua trước trả sau
Home Credit Việt Nam công bố ký kết hợp tác dự án “Mua trước trả sau”, đồng thời cho ra đời sản phẩm Home PayLater cùng sàn thương mại điện tử Tiki.
5 trong 10 thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất thuộc Vinamilk
Trong hơn 1 thập kỷ, Vinamilk giữ vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng “Thương hiệu sữa và sản phẩm từ sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất” của Worldpanel, Kantar.
Baifern Pimchanok khó sinh con
Baifern Pimchanok mắc bệnh tử cung. Do đó, cô dự định trữ đông noãn để sau này thụ tinh trong ống nghiệm.
Nữ diễn viên được cho là khó bảo toàn sự nghiệp. Cô bị khán giả yêu cầu rời ngành giải trí sau khi scandal trốn thuế bị phanh phui.
Nỗ lực tạo khác biệt tích cực cho nền ẩm thực Việt
Những nỗ lực lan tỏa và giữ gìn giá trị tinh thần của nền ẩm thực truyền thống đang góp phần ươm mầm và thắp lửa tình yêu bếp Việt cho hàng triệu người dân khắp dải đất chữ S.
121 gia đình lập kỷ lục Việt Nam trong 'Ngày hội kháng thể'
Tại “Ngày hội kháng thể” do New Image Việt Nam tổ chức, 121 gia đình tham dự đã xác lập kỷ lục, dưới sự chứng kiến của Tổ chức Kỷ lục Việt Nam và đại diện Bộ Y tế.
Khai trương 11 showroom ghế massage thông minh Yataka
Với mong muốn đưa thương hiệu Yataka phủ sóng toàn quốc và giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm, hãng vừa khai trương 11 chi nhánh mới trong tháng 5.
Aiwado được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2022
Aiwado cùng thương hiệu sữa Kazu Gain Gold vừa nhận danh hiệu “Top 10 thương hiệu mạnh ASEAN 2022” và “Top 10 sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao ASEAN 2022”.
Hành trình chinh phục người dùng Việt của thương hiệu Mỹ A. O. Smith
A. O. Smith - thương hiệu máy lọc nước cao cấp từ Mỹ - đang trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt.
Vietlott có mặt tại 63 tỉnh thành qua kênh thiết bị đầu cuối
Ngày 31/3, Vietlott triển khai kinh doanh trên kênh thiết bị đầu cuối tại Đồng Tháp, chính thức phủ khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc.
Inochi - thương hiệu gia dụng phong cách Nhật được ưa chuộng
Sản phẩm của Inochi được khách hàng Việt đánh giá cao nhờ thiết kế hiện đại, làm từ chất liệu bảo vệ môi trường và không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
Hyundai Creta sẽ sớm trở lại Việt Nam với nhiều thay đổi
Creta thế hệ mới sẽ được Hyundai Motor Châu Á Thái Bình Dương ra mắt trực tuyến ngày hôm nay.
Đến Thảo Điền mua sắm, nghe nhạc, thử món Trung Đông dịp cuối tuần
2 hội chợ diễn ra trong chiều tối ngày 12/3 có thể là điểm đến "all-in-one" phù hợp để bạn thư giãn và hẹn hò.
Các hãng xe Trung Quốc hưởng lợi tại Nga
Với việc Nga đang hứng chịu các lệnh trừng phạt từ phương Tây, nhiều hãng ôtô đã rút khỏi thị trường này, các hãng xe của Trung Quốc có thể được hưởng lợi.
Vượt khủng hoảng kép, Huawei vào top 10 thương hiệu đắt giá toàn cầu
Hơn 2 năm vượt qua nhiều khó khăn, Huawei trở thành một trong 10 thương hiệu đắt giá nhất hành tinh, theo Brand Finance.