Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 bản hợp đồng miễn phí chất lượng nhất hè 2016

Chuyên gia Matthew Barker của tạp chí Fourfourtwo chọn ra một vài gương mặt miễn phí nhưng vô cùng chất lượng để các CLB Premier League có thể thoái mái mua sắm vào hè này.

10 ngôi sao Pep Guardiola muốn đưa về Man City hè này

Có được chữ ký của Pep đồng nghĩa với việc “The Citizen” sẽ phải chi rất nhiều tiền để xây dựng đội hình phù hợp với triết lý của chiến lược gia người Tây Ban Nha.

chuyen nhuong he 2016 anh 1

1. Sofiane Feghouli (Valencia): Với nền tảng tốc độ và kỹ thuật tuyệt hảo, Feghouli có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ cánh lẫn hộ công. Tuyển thủ Algeria quyết định không gia hạn với “Los Che” và trở thành cầu thủ tự do vào hè này. Đây là cơ hội tốt cho MU và Liverpool, hai CLB từ lâu đã khao khát có được chữ ký của ngôi sao sinh năm 1989. 

chuyen nhuong he 2016 anh 2

2. Zlatan Ibrahimovic (PSG): 32 bàn thắng sau 27 lần ra sân tại Ligue 1, con số này là quá đủ để nói về tài năng và đẳng cấp của tiền đạo người Thụy Điển. Bản thân Zlatan cũng tuyên bố muốn thử sức tại Premier League và nhiều khả năng anh sẽ tái hợp cùng người thầy cũ Jose Mourinho tại MU. Dù không mất một xu để sở hữu chân sút 34 tuổi, nhưng mức lương 1,5 triệu euro mỗi tháng của Ibra khiến mọi CLB muốn có anh đều phải suy nghĩ.

chuyen nhuong he 2016 anh 3

3. Mehmet Topal (Fenerbahce): Tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ giành gần trọn sự nghiệp của mình để cống hiến cho 2 CLB hàng đầu của bóng đá nước nhà là Galatasaray và Fenerbahce. Mạnh mẽ, quyết đoán trong mọi tình huống tranh chấp, điểm yếu duy nhất của Topal chỉ là chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu tại các giải đấu hàng đầu thế giới. West Ham, Swansea, hay Liverpool hoàn toàn có thể gia cố hàng tiền vệ mỏng manh bằng bản hợp đồng vô cùng chất lượng này. 

chuyen nhuong he 2016 anh 4

4. Hatem Ben Arfa (OGC Nice): Trải qua quãng thời gian tồi tệ cùng Newcastle, tiền vệ người Pháp đang tỏa sáng rực rỡ tại quê nhà với 16 pha lập công sau 30 lần ra sân tại Ligue 1. Với kinh nghiệm 5 năm chơi bóng tại Anh cộng với phong độ hiện tại, Ben Arfa hoàn toàn có thể trở lại và khuấy đảo Premier League bằng đôi chân ma thuật của mình. Leicester City đang là CLB muốn có sự phục vụ của ngôi sao 29 tuổi để đề phòng trường hợp Ryad Mahrez ra đi vào hè này.

chuyen nhuong he 2016 anh 5

5. Steve Mandanda (Marseille): Đẳng cấp cùng kinh nghiệm dày dạn ở cả cấp độ CLB lẫn tuyển quốc gia của thủ thành 31 tuổi có thể giúp ích cho bất kỳ đội bóng nào. Anh sẽ hết hạn hợp đồng với Marseille hè này, và Liverpool đang cân nhắc tận dụng cơ hội chiêu mộ thủ thành đội trưởng của Marseille, thay thế 

Simon Mignolet.

chuyen nhuong he 2016 anh 6

6. Miguel Veloso (Dynamo Kyiv): Con trai của huyền thoại Benfica Antonio Veloso sẽ trở thành cầu thủ tự do khi mùa giải kết thúc. Nếu một CLB Anh chiêu mộ được ngôi sao người Bồ Đào Nha, họ sẽ có thêm rất nhiều sự lựa chọn cho hàng tiền vệ, bởi Veloso có thể chơi tốt ở cả trung lộ lẫn hai hành lang cánh. Hay ít nhất họ cũng kiếm được một món tiền quảng cáo kha khá nhờ gương mặt điển trai của cầu thủ đến từ bán đảo Iberia. 

chuyen nhuong he 2016 anh 7

7. Gregory van der Wiel (PSG): Sở hữu ngoại hình khá hầm hố cùng những hình xăm kín cơ thể, hậu vệ người Hà Lan dường như sinh ra là để thi đấu tại Premier League. Liverpool, Arsenal là những CLB đang bày tỏ sự quan tâm đặc biệt dành cho nhà đương kim vô địch Ligue 1.

chuyen nhuong he 2016 anh 8

8. Christopher Samba (Dynamo Moscow): Trung vệ cao lớn người Pháp từng là trụ cột không thể thay thế của Blackburn Rovers khi còn chơi tại giải Ngoại hạng. Samba năm nay đã 32 tuổi và sẽ trở thành cầu thủ tự do vào hè năm nay. Nếu Everton, Watford hay West Brom chưa tìm ra cái tên có thể lãnh đạo hàng phòng ngự mùa giải tới thì hãy nhớ đến “ngọn hải đăng” cao 1m94, Christopher Samba.

chuyen nhuong he 2016 anh 9

9. Nicolas N’Koulou (Marseille): Tuyển thủ Cameroon thuộc số ít những trung vệ vừa mạnh mẽ vừa có tốc độ của bóng đá thế giới. N’Koulou năm nay mới 26 tuổi và muốn khẳng định tài năng ở một CLB giàu tham vọng hơn. Tottenham và Leicester City là hai bến đỗ thích hợp nhất với anh vào hè này.

chuyen nhuong he 2016 anh 10

10. Martin Caceres (Juventus): Chấn thương gót chân đã cướp đi vị trí chính thức của hậu vệ người Uruguay trong đội hình “Lão phu nhân” mùa này. Tuy nhiên, Caceres đang dần hồi phục và sẽ sẵn sàng ra sân vào mùa giải 2016/17. Everton, West Ham đang nỗ lực liên hệ với nhà ĐKVĐ Serie A về trường hợp của cầu thủ từng khoác áo Villareal, Barcelona và Sevilla.

Ibra: Hãy đưa tôi tới MU, chúng ta sẽ vô địch Premier League

Ngôi sao người Thụy Điển đã gọi điện cho người thầy cũ, Jose Mourinho để bàn bạc về việc cùng nhau đến làm việc tại Old Trafford mùa giải tới.

MU so huu tan binh dau tien hinh anh

MU sở hữu tân binh đầu tiên

0

Aguero sắp phá kỷ lục của Luis Suarez, Walcott cân nhắc khả năng chia tay Arsenal, lộ diện hai tân binh đầu tiên của Mourinho tại MU là những tin đáng chú ý sáng 17/4.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm