Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gundogan đạt thỏa thuận gia nhập Man City

Man City đón tân binh đầu tiên, cựu cầu thủ MU chê bai đàn em, lộ diện đối thủ cạnh tranh với MU trong thương vụ Mourinho là những tin đáng chú ý chiều 17/4.

Tờ Goal đưa tin, “The Citizen” đã thành công trong việc thuyết phục Ilkay Gundogan ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức phí chưa tiết lộ.

“Nhạc trưởng” của Dortmund sẽ khoác lên mình màu áo xanh thành Manchester vào mùa hè năm nay. Anh được xem là món quà đầu tiên mà chủ tịch Sheikh Mansour dành tặng cho Pep Guardiola trước khi chiến lược gia người Tây Ban Nha chính thức ngồi vào ghế nóng tại Etihad.

Gundogan sang Man City anh 1
Gundogan là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của Man City. Ảnh: Goal.

Không chỉ dừng ở đó, Man City còn tiếp tục nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo đang thăng hoa trong màu áo Juventus, Alvaro Morata. Tuy nhiên, thương vụ này sẽ gặp nhiều khó khăn bởi cựu cầu thủ Real Madrid đang được liên hệ để trở về “mái nhà xưa” Bernabeu cũng trong hè này.

‘MU chơi bóng như vịt’

Sau hai trận thắng liên tiếp, người hâm mộ lại tin tưởng vào một cuộc hồi sinh của Manchester United. Tuy nhiên, Phil Bardsley lại không nghĩ vậy. Hậu vệ từng khoác áo “Quỷ đỏ” từ năm 2003 đến 2008 tỏ ra đau đớn khi nói về lối chơi của CLB cũ thời điểm hiện tại.

“Ngay cả khi có phong độ cao, trông MU vẫn như một đội bóng với những chú cún và vịt. Điều này thật đau đớn khi tôi luôn muốn MU là ứng cử viên cho chức vô địch”.

Gundogan sang Man City anh 2

Phil Bardsley 

cùng đồng đội từng giành chiến thắng 3-0 trước MU ở vòng 18 NHA. Ảnh: Goal.

“Với triết lý của Louis Van Gaal, họ đã tự khiến lối chơi của mình chậm đi. Các cầu thủ chuyền ngang và chuyền về quá nhiều. Với những tài năng trẻ chất lượng như Martial, Rashford hay Jese Lingard, MU hãy thử tấn công một cách mạnh mẽ như thời Sir Alex Ferguson,  chắc chắn kết quả sẽ khả quan hơn”, Phil Bardsley chia sẻ trên đài BBC.

Thầy trò HLV Van Gaal đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League và gần như không còn cơ hội cạnh tranh một vé dự Champions League mùa tới khi khoảng cách với “gã hàng xóm” Man City vẫn đang là 4 điểm trong khi giải chỉ còn 5 vòng đấu nữa là khép lại.

Lộ đối thủ tranh giành Mourinho với MU

Theo tiết lộ từ Daily Star, vừa xuất hiện thêm một đội bóng tại Anh muốn có sự phục vụ của Jose Mourinho ở mùa giải tới, đó chính là Everton. Nửa xanh vùng Merseydide đã hết kiên nhẫn với những kết quả bết bát của thầy trò HLV Roberto Martinez và muốn tạo nên một cuộc cách mạng mới tại sân Goodison Park.

Gundogan sang Man City anh 3
Sở hữu đội hình chất lượng nhưng Everon lại thi đấu không thành công tại giải năm nay. Ảnh: Goal.

Nếu không nhanh chân trong thương vụ này, “The Toffees” với sự hậu thuẫn của tỷ phú người Iran, Farhad Moshiri nhiều khả năng sẽ cướp mất mục tiêu mà MU theo đuổi trong nhiều tháng qua. Hiện Everton đang xếp thứ 11 tại Premier League  và không còn bất cư mục tiêu nào tại giải năm nay, đó là điều không thể chấp nhận với một CLB sở hữu đội hình đồng đều cả về chất và lượng.

Sakho tiết lộ cầu thủ giỏi hơn Ronaldo, Messi

Phát biểu trên beIN Sport, trung vệ đang thi đấu cho Liverpool cho biết dù đã có cơ hội đối đầu với cả Cristiano Ronaldo và Lionel Messi nhưng có một cầu thủ còn gây ấn tượng với anh hơn cả hai siêu sao hàng đầu của bóng đá thế giới.

“Thậm chí Ronaldo, Messi cũng không để lại ấn tượng với tôi bằng Hatem Ben Arfa khi còn ở Lyon. Anh ấy có thể làm mọi thứ với trái bóng”, cựu cầu thủ PSG chia sẻ.

Sau quãng thời gian thi đấu bết bát tại Premier League, Ben Arfa trở về Pháp đầu quân cho OGC Nice và ngay lập tức trở thành trụ cột không thể thay thế của đội bóng. Tiền vệ sinh năm 1987 đã ghi đến 16 bàn thắng sau 30 lần ra sân tại Ligue 1 năm nay.

MU sở hữu tân binh đầu tiên

Aguero sắp phá kỷ lục của Luis Suarez, Walcott cân nhắc khả năng chia tay Arsenal, lộ diện hai tân binh đầu tiên của Mourinho tại MU là những tin đáng chú ý sáng 17/4.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm