Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU sở hữu tân binh đầu tiên

Aguero sắp phá kỷ lục của Luis Suarez, Walcott cân nhắc khả năng chia tay Arsenal, lộ diện hai tân binh đầu tiên của Mourinho tại MU là những tin đáng chú ý sáng 17/4.

Manchester United đã hoàn thành những thủ tục cuối cùng để chiêu mộ tiền đạo trẻ Nishan Burkart từ FC Zurich. Louis van Gaal đã có cuộc nói chuyện với CLB đến từ Thuỵ Sĩ cuối năm ngoái nhằm thuyết phục Burkart đến thi đấu tại Old Trafford ngay sau sinh nhật lần thứ 16 vào tháng Giêng năm nay.

Burkart hiện đang là đội trưởng đội U16 FC Zurich và được xem là một trong những tài năng sáng giá của học viện này. Tài năng trẻ sinh năm 2000 đã quyết định gia nhập đội trẻ của “Quỷ đỏ” sau khi thất bại trong việc gia hạn hợp đồng với đội bóng Thụy Sĩ.

MU co tan binh anh 1

Nishan Burkart

- tân binh mới nhất của "Quỷ đỏ". Ảnh: Goal.

Để có được chữ ký của Burkart, MU đã phải cạnh tranh gắt gao với hai CLB khác tại Premier League là Arsenal và Chelsea.

Chủ tịch Ancillo Canepa của Zurich chia sẻ về vụ làm ăn trên tờ Goal: “Gia đình Burkart quyết định để con mình gia nhập MU. Vì vậy, chúng tôi buộc phải loại cậu ấy khỏi đội hình. Đội bóng chỉ muốn tạo điều kiện cho những cầu thủ thực sự muốn cống hiến”.

Trong khi đó, ông Stefan, cha của Burkart và cũng là một cựu VĐV chạy nước rút lại tỏ ra khá bất mãn: “Sau cách hành xử thiếu tôn trọng của Zurich. Cả tôi và con trai đều quyết định sẽ rời khỏi CLB hè này. Nishan chắc chắn sẽ tỏa sáng tại Old Trafford”.

Aguero áp sát kỷ lục ghi bàn của Luis Suarez

Với 3 bàn thắng ghi vào lưới Chelsea ở vòng 34, Sergio Aguero đã có cho mình cú hat-trick thứ 5 tại Premier League, và chỉ có một cầu thủ Nam Mỹ làm được nhiều hơn tiền đạo của Man City, đó chính là Luis Suarez  với 6 cú hat-trick khi còn khoác áo Liverpool. Người đang nắm giữ kỷ lục ghi nhiều hat-trick nhất giải Ngoại hạng là huyền thoại Alan Shearer với 12 lần.

MU co tan binh anh 2
Aguero có phong độ cao ở mùa giải năm nay. Ảnh: Goal.

Ngoài ra, chân sút chủ lực của “The Citizen” đã nâng tổng số bàn thắng tại Premier League năm nay lên con số 21, kém đúng 1 bàn so với tiền đạo Harry Kane trong danh sách những tay săn bàn tốt nhất mùa này.

Walcott sắp chia tay Arsenal

Theo tiết lộ từ The Sun, Theo Walcott đang thất vọng với chính sách luân chuyển cầu thủ của Arsene Wenger và muốn tìm kiếm bến đỗ mới ngay trong hè này.

Tiền vệ 27 tuổi đã không có tên trong đội hình xuất phát của Arsenal kết từ thất bại 2-3 trước MU vào ngày 28/2 và rất hiếm khi được thi đấu trọn vẹn 90 phút. Vì vậy, cầu thủ chạy cánh người Anh cần tìm kiếm một CLB khác để có cơ hội ra sân thường xuyên hơn. Hiện Walcott đang lọt vào tầm ngắm của Liverpool và Southampton.

Sau Ibrahimovic, Mourinho muốn đem tiền đạo 70 triệu bảng về MU

Tờ Mirror đưa tin, Jose Mourinho đã tiết lộ với bạn bè tại PSG rằng ông sẽ đến làm việc tại Old Trafford vào mùa hè năm nay. Và hai ngôi sao đầu tiên “Người đặc biệt” đưa về Old Trafford chính là tiền đạo Gonzalo Higuain và sao mai 18 tuổi đang thi đấu cho Benfica, Renato Sanches.

Renato Sanches đang nổi lên là một trong những tiền vệ công tốt nhất tại giải vô địch Bồ Đào Nha. Sao mai sinh năm 1997 sở hữu những phẩm chất không hề thua kém với Paul Pogba, tiền vệ đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Juventus. Tuy nhiên, để sở hữu Renato Sanches, “Quỷ đỏ” sẽ phải bỏ ra số tiền lên đến 34 triệu bảng.

MU co tan binh anh 3

Renato Sanches

đang là cái tên cực hot trên TTCN. Ảnh: Goal.

Trong khi đó,  Higuain đã ghi được 32 bàn tại serie A mùa giải năm nay, và Napoli đã ngay lập tức hét giá 95 triệu bảng cho “El Pipita”. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Real Madrid năm nay đã 28 tuổi và chỉ còn hai năm hợp đồng, vì vậy, số tiền thực tế để chiêu mộ anh sẽ thấp hơn nhưng vẫn không dưới 70 triệu bảng.

Ibra: Hãy đưa tôi tới MU, chúng ta sẽ vô địch Premier League

Ngôi sao người Thụy Điển đã gọi điện cho người thầy cũ, Jose Mourinho để bàn bạc về việc cùng nhau đến làm việc tại Old Trafford mùa giải tới.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm