Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 anh trai 'say hi' nổi bật nhất

Anh trai “say hi” đưa nhiều nam nghệ sĩ trong show trở thành cái tên hấp dẫn, được bàn tán trên mạng xã hội suốt nhiều tuần qua.

Anh trai say hi anh 9

Rhyder có ít nhất 4 tập nằm trong top 10 về độ thảo luận, theo Socialite. Ngoài ra, Rhyder là anh trai duy nhất trong chương trình tới hiện hại có 3 tiết mục leo lên hạng một thịnh hành là Bảnh, No Far No Star và hiện là Hào quang. Rhyder không có nhiều thời lượng lên hình bởi anh ít pha trò. Tuy nhiên, rapper nổi trội ở khả năng sáng tác, sản xuất lại nhiều ý tưởng mới mẻ. Hào quang từ ca khúc bị “ghẻ lạnh” sau đó qua phần trình diễn của Rhyder, Pháp Kiều, Dương Domic đã dẫn đầu về bình chọn của khán giả trường quay tại lượt đấu 2 của live stage 2. Tiết mục hiện cũng đạt lượt xem là hơn 4 triệu sau 7 ngày.

Anh trai say hi anh 10

Lượt tương tác của Hùng Huỳnh trên trang cá nhân kể từ khi Anh trai “say hi” lên sóng lớn hơn hẳn, thậm chí gấp nhiều lần so với trước đó. Anh cũng nhiều lần góp mặt trong top 10 anh trai có độ thảo luận cao. Nếu nói về anh trai có bước tiến lớn nhất ở show, Hùng Huỳnh có lẽ là một trong số đó. Lý do là trước khi tham gia show, Hùng Huỳnh gần như xa lạ với khán giả Việt. Anh chỉ có lượng fan nhỏ theo dõi từ khi tham gia show sống còn của Trung Quốc, Asia Super Young. Tới Anh trai “say hi”, đặc biệt sau tiết mục Đầu đội sừng, Hùng Huỳnh ngày càng thu hút sự chú ý với ngoại hình sáng, chuẩn phong thái một thần tượng với kỹ năng làm chủ sân khấu, vũ đạo ấn tượng.

Anh trai say hi anh 11

Erik và Đức Phúc vẫn khá an toàn sau 5 tập của Anh trai “say hi”. Họ chưa cho thấy sự đột phá về âm nhạc, Erik khá trầm tính, ít nói, còn Đức Phúc liên tục gây tranh luận khi đưa ra những ý tưởng có phần sến, lỗi thời nhưng lại không lắng nghe ý kiến của các thành viên khác. Tuy nhiên, vốn là 2 ca sĩ hoạt động lâu năm và có lượng fan đông đảo, cộng thêm sự nổi bật về giọng hát nên Erik, Đức Phúc vẫn được quan tâm, chú ý.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới cũng như có thêm góc nhìn mới mẻ, gần gũi về nền âm nhạc cổ điển.

Minh Hạo

Ảnh: NSX, FBNV

Bạn có thể quan tâm