Xem xét phê duyệt mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn lên 4 làn
Dự án đầu tư xây dựng mở rộng đường bộ cao tốc Cam Lộ - La Sơn nếu được xem xét, phê duyệt sẽ mở rộng đường từ quy mô hai làn xe lên 4 làn xe nhằm khai thác an toàn.
25 kết quả phù hợp
Xem xét phê duyệt mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn lên 4 làn
Dự án đầu tư xây dựng mở rộng đường bộ cao tốc Cam Lộ - La Sơn nếu được xem xét, phê duyệt sẽ mở rộng đường từ quy mô hai làn xe lên 4 làn xe nhằm khai thác an toàn.
Công ty vận hành đường sắt Cát Linh - Hà Đông lãi cao nhất 9 năm
Năm thứ ba vận hành tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông, Hanoi Metro ghi nhận lãi ròng hơn 13 tỷ đồng. Đây là năm thứ hai liên tiếp công ty có lãi sau 7 năm thua lỗ.
Chủ vận hành đường sắt Cát Linh - Hà Đông lần đầu có lãi gần 100 tỷ
Năm thứ hai vận hành tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông, Hanoi Metro ghi nhận lãi ròng gần 100 tỷ đồng, trong khi năm 2021 lỗ 64 tỷ đồng.
Thủ tướng ghi nhận cam kết về dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông
Chiều 28/10, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã chủ trì cuộc họp Thường trực Chính phủ về tình hình triển khai dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông, được khởi công cách đây 10 năm.
Lập tổ công tác đẩy nhanh việc vận hành tuyến Cát Linh - Hà Đông
Thành ủy Hà Nội và Ban cán sự Đảng Bộ GTVT thống nhất lập tổ công tác tìm giải pháp tháo gỡ các vướng mắc tại dự án Cát Linh - Hà Đông.
Bí thư Hà Nội: Quyết tâm sớm đưa đường sắt Cát Linh vào hoạt động
Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ cho biết tới đây thành phố sẽ có buổi làm việc chuyên đề với Bộ GTVT để tháo dỡ khó khăn tại dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông.
Thủ tướng trả lời chất vấn về sự chậm trễ của đường sắt Cát Linh
Bộ GTVT chịu trách nhiệm chính trong việc chậm tiến độ, tăng tổng mức đầu tư. UBND Hà Nội chịu trách nhiệm về việc chậm trễ trong công tác giải phóng mặt bằng.
Phó thủ tướng yêu cầu đưa đường sắt Cát Linh - Hà Đông vào sử dụng
Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng cho rằng đường sắt Cát Linh - Hà Đông chỉ còn những thủ tục rất nhỏ, nếu không sớm đưa vào vận hành thì người dân sẽ không đồng tình.
Qua 2020, vì sao đường sắt Cát Linh - Hà Đông chưa vận hành?
Bộ GTVT không nhận bàn giao đường sắt Cát Linh nếu đơn vị thi công chưa chứng minh được chất lượng và tính an toàn như đã nêu trong hợp đồng.
Nút thắt khiến dự án Cát Linh - Hà Đông 10 năm chưa thể khai thác
Thứ trưởng Bộ GTVT cho biết dự án cơ bản đã xong nhưng vướng mắc lớn nhất trong quá trình cung cấp hồ sơ của Tổng thầu để đánh giá an toàn hệ thống.
Đột phá GPMB, dự án mở rộng đường Phạm Văn Đồng sẽ xong trong năm nay
Chuỗi ngày lưu thông trên "con đường đau khổ" vì ùn tắc sẽ chấm dứt trong năm 2019 nếu quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) bàn giao đủ mặt bằng cho dự án mở rộng đường VĐ3 trước ngày 30/4.
Đường sắt trên cao ngoằn ngoèo xuyên thủ đô
Dự án đường sắt trên cao đầu tiên của Việt Nam gần như lắp đặt xong những phiến dầm bê tông, tạo thành những đoạn kéo dài ngoằn ngoèo xuyên qua các quận tại Hà Nội.
Đề xuất vay Nhật 20 tỷ yên xây cầu Mỹ Thuận 2
Đó là kiến nghị của Ban quản lý Dự án 7 trong tờ trình vừa gửi Bộ GTVT xin phê duyệt chủ trương đầu tư xây dựng cầu Mỹ Thuận 2 trên tuyến cao tốc Trung Lương - Cần Thơ.
Khúc cua sợ hãi ở lô cốt khổng lồ trên đường phố
Để đi từ Hào Nam sang Hoàng Cầu, ôtô, xe máy buộc phải chui dưới đoạn "hầm" dài chừng 100 mét là giàn giáo thi công dự án được lắp ráp khá tạm bợ, nhếch nhác.
Nhận diện chiêu trò qua mặt súng bắn tốc độ của CSGT
Mấy năm gần đây, tại Việt Nam xuất hiện một loại máy phát hiện súng bắn tốc độ. Đây được dân lái xe đường dài xem là “bảo bối” của mình.
Thông xe nút giao cầu Thanh Trì - quốc lộ 5 hình hoa thị
Nút giao có hình dạng nửa hoa thị được xây dựng thành hình hoa thị hoàn chỉnh nhằm giải quyết tình trạng thường xuyên ách tắc giao thông.
Khai thác đường sắt Cát Linh - Hà Đông từ năm 2016
Bộ Giao thông vận tải cho hay, ngày 30/6/2016 sẽ đưa đoàn tàu vào khai thác thương mại trên tuyến đường sắt Cát Linh- Hà Đông.
Cảnh thi công hạng mục khó nhất ở đường sắt trên cao
Lắp đặt hai phiến dầm 235 tấn vượt qua đường trên cao vành đai 3, hạng mục khó khăn, phức tạp nhất tại dự án đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông vừa được thực hiện thành công.
Lý giải đường sắt trên cao Hà Nội 'uốn lượn' mềm mại
“Để đảm bảo tối ưu hóa trong vận hành và khai thác đoàn tàu về mặt công năng, tiêu hao năng lượng, trắc dọc được thiết kế với nguyên tắc vào ga lên dốc, ra khỏi ga xuống dốc”.
Lấy ý kiến người dân về mẫu tàu Cát Linh - Hà Đông
Mẫu tàu chạy tuyến Cát Linh - Hà Đông sẽ được xin ý kiến đóng góp của chuyên gia và người dân cả nước trước khi chế tạo.