Sau TP.HCM, Go-Viet đổ bộ thị trường Hà Nội
Sau khi có mặt tại TP.HCM, hãng xe công nghệ Go-Viet tiếp tục đổ bộ thị trường Hà Nội với nhiều hoạt động và chương trình khuyến mãi thu hút khách hàng.
132 kết quả phù hợp
Sau TP.HCM, Go-Viet đổ bộ thị trường Hà Nội
Sau khi có mặt tại TP.HCM, hãng xe công nghệ Go-Viet tiếp tục đổ bộ thị trường Hà Nội với nhiều hoạt động và chương trình khuyến mãi thu hút khách hàng.
Go-Jek sẽ tham gia thị trường gọi xe tại Singapore
Go-Jek sẽ tham gia thị trường gọi xe tại Singapore sau khi đã mở rộng hoạt động đến Việt Nam và Thái Lan.
Ra mắt rầm rộ, Go-Viet vẫn chưa được cấp phép?
Tuyên bố chiếm 35% thị phần TP.HCM sau 6 tuần thí điểm và đã ra mắt chính thức ngày 12/9, Go-Viet vẫn chưa được Bộ Công Thương cấp phép hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Go-Jek chuẩn bị huy động thêm ít nhất 2 tỷ USD vốn đầu tư
Vòng gọi vốn gần đây nhất của Go-Jek mang về khoảng 1,5 tỷ USD, đưa định giá của công ty lên 5 tỷ USD, theo Bloomberg.
Trải nghiệm xe ôm công nghệ 1.000 đồng/chuyến của Go-Viet
Ngày 12/9, ứng dụng gọi xe Go-Viet chính thức ra mắt tại Hà Nội với cước 1.000 đồng cho chuyến dưới 6 km.
Go-Viet cử người ra lề đường tiếp nhận tài xế Grab đăng ký tại Hà Nội
Vì lượng tài xế đến đăng ký đông, Go-Viet tại Hà Nội đã bố trí cả nhân viên đứng ra lề đường tiếp nhận. Phần lớn người đến đăng ký từng chạy GrabBike.
Go-Viet, doanh nghiệp Việt hay cánh tay nối dài của đại gia ngoại?
Dù cả Go-Jek và Go-Viet luôn khẳng định Go-Viet là công ty Việt Nam, vẫn không khó để thấy gã khổng lồ đến từ Indonesia không đơn thuần chỉ đứng sau hỗ trợ công nghệ và nguồn vốn.
Đến lượt Grab chiêu dụ tài xế Go-Viet ở TP.HCM
Nhiều tài xế Go-Viet tại TP.HCM bất ngờ nhận được tin nhắn "dụ" đầu quân cho Grab với ưu đãi khủng hơn cả tân binh vừa gia nhập thị trường, bao gồm miễn phí đồng phục, hỗ trợ tiền.
Tuyên bố có 35% thị phần TP.HCM, Go-Viet ra mắt Hà Nội cuốc 1.000 đồng
Chiều 12/9, Go-Viet đã chính thức ra mắt thị trường Hà Nội cùng khẳng định có trong tay 35% thị phần xe ôm công nghệ TP.HCM và 1,5 triệu lượt tải tại Việt Nam.
Cuộc chiến Grab - Go Viet và sức mạnh của thị trường
Ở TP.HCM, tôi thấy bóng áo đỏ chạy quanh phố phường trên xe máy, thay vì chỉ một màu xanh lá cây của Grab. Và ở đầu cầu phía Bắc, câu chuyện “màu đỏ rũa màu xanh" lại bắt đầu.
Ai chịu thiệt sau cuộc đua ‘đốt tiền’ của Go-Viet và Grab?
Trước khi Grab lao vào cuộc chiến với Go-Viet hiện nay, ứng dụng này cũng từng “đốt tiền” trong cuộc đua giành thị phần với Uber.
Các ứng dụng gọi xe Việt ở đâu khi Go-Viet, Grab giành thị trường?
Giữa bối cảnh Grab và Go-Viet đang cạnh tranh khốc liệt, nhiều ứng dụng gọi xe Việt vẫn im hơi lặng tiếng. Chuyên gia cho rằng ứng dụng gọi xe nội sẽ gặp rất nhiều thách thức.
Khi tài xế tranh thủ kiếm thêm bằng cuốc ảo
Lợi dụng tiền hỗ trợ hơn 20.000 đồng/cuốc xe và thưởng tối đa 300.000 đồng/ngày, một số tài xế đã gian lận bằng việc đặt cuốc ảo để "ăn tiền hãng".
Grab tung chiêu nhằm bóp chết Go-Viet từ trứng nước
Trong khi người mới Go-Viet tung nhiều chiêu để “làm quen”, thu hút khách hàng và tài xế thì “gã khổng lồ” Grab tại thị trường Việt Nam cũng đang tìm cách “giữ chân” họ.
Go-Jek có gì để cạnh tranh tại Việt Nam và Đông Nam Á?
Là một trong những startup trị giá tỷ USD của khu vực, Go-Jek đã chính thức tiến đánh các thị trường lân cận ngoài sân nhà Indonesia.
Cuộc đua mới của xe ôm công nghệ ở Sài Gòn
5.000 đồng một chuyến đi dưới 8 km, Go-Viet đang hút một lượng lớn khách hàng. Tài xế cũng đổ về vì ưu đãi. Trong khi đó, Grab cũng "rục rịch" thay đổi để giữ đối tác và khách.
Những lý do thu hút tài xế đăng ký ứng dụng Go-Viet
Nhờ mức thu nhập hấp dẫn, số lượng tài xế Go-Viet xuất hiện ngày càng nhiều trên các tuyến đường Sài Gòn.
Go-Viet mở rộng dịch vụ đặt xe, giao hàng tại 12 quận nội thành TP.HCM
Ngày 31/7, công ty cung cấp ứng dụng công nghệ kết nối đa dịch vụ Go-Viet mở rộng hoạt động tại 12 quận nội thành TP.HCM.
Go-Jek chính thức vào Việt Nam, chạy thử nghiệm tại TP.HCM
Công ty sẽ đưa ra các chính sách ưu đãi để thu hút lái xe, như phát đồng phục miễn phí và hỗ trợ phí 1,27 USD (khoảng 29.500 đồng) mỗi chuyến.
'Lãnh thổ thiêng liêng đang bị Facebook khoanh vùng cho Trung Quốc'
Nhiều người dùng tại Việt Nam giận dữ, kêu gọi tẩy chay Facebook khi mạng xã hội này dùng bản đồ đưa Trường Sa - Hoàng Sa của Việt Nam vào lãnh thổ Trung Quốc.