Thượng Hải từng là thành phố chống dịch kiểu mẫu vì chỉ ghi nhận 400 ca mắc và 7 ca tử vong trong 2 năm. Nhưng lúc này, Thượng Hải đang đối phó đợt bùng dịch nghiêm trọng nhất.
423 kết quả phù hợp
Thượng Hải từng là thành phố chống dịch kiểu mẫu vì chỉ ghi nhận 400 ca mắc và 7 ca tử vong trong 2 năm. Nhưng lúc này, Thượng Hải đang đối phó đợt bùng dịch nghiêm trọng nhất.
Xe ôm công nghệ ưu tiên hàng nhẹ, tránh chở khách do giá xăng cao
Nhiều tài xế xe ôm công nghệ đang khuyên nhau chủ động tránh những đơn hàng chở khách hoặc chở hàng nặng do giá xăng tăng cao.
Trung Quốc yêu cầu các ứng dụng giao hàng giảm phí
Nhiều nền tảng giao đồ ăn của Trung Quốc giảm phí cho các cửa hàng nằm trong khu vực bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Đây là một phần của nỗ lực "thịnh vượng chung" của Bắc Kinh.
Nhiều người Trung Quốc tìm cách cai nghiện điện thoại
Hối hận khi dành quá nhiều thời gian mỗi ngày cho điện thoại thông minh, nhiều người ở Trung Quốc đang tìm cách tránh xa những ứng dụng hấp dẫn.
Chủ quán ở Hà Nội: 'Đồ ăn không thể tăng giá nhanh như xăng, gas'
Giữa bối cảnh giá xăng, gas ở ngưỡng cao kỷ lục, chủ quán ăn ở Hà Nội rơi vào thế chật vật giữ mức giá cũ hoặc chỉ dám tăng nhẹ nếu muốn giữ chân khách hàng.
Người Ukraine xuống đường, khẳng định không lùi bước trước Nga
Hàng nghìn người Ukraine tập trung ở thủ đô Kyiv hôm 12/2 để thể hiện sự đoàn kết, trong bối cảnh nguy cơ tấn công từ Nga ngày càng gia tăng.
Chiến lược quảng cáo thông minh của Loship
Đưa khách hàng vào chính những câu chuyện thương hiệu của mình, Loship đã tạo ra hiệu ứng lan tỏa tích cực.
Các ứng dụng gọi xe, giao đồ ăn áp dụng chính sách giảm thuế VAT
Một số ứng dụng như Grab, Baemin đã thông báo áp dụng mức thuế VAT mới cho các dịch vụ sau khi chính sách giảm thuế có hiệu lực.
Văn hóa gọi giao đồ ăn ở Hàn Quốc lao đao
Phí ship tăng vọt khiến nhiều người Hàn Quốc không còn có thể thoải mái gọi giao đồ ăn tận nhà như trước, điều vốn là văn hóa đặc trưng ở xứ củ sâm.
Mẹo tiết kiệm phí giao hàng ở Hàn Quốc
Do phí giao hàng tăng vọt, nhiều người thường xuyên gọi đồ ăn bên ngoài ở Hàn Quốc tìm cách ghép đơn với người khác để tiết kiệm tiền.
'Gojek kiên định với chiến lược tạo ra giá trị chia sẻ'
Theo ông Phùng Tuấn Đức, Gojek mong muốn mang đến tác động tích cực cho xã hội như tạo ra thu nhập cho hệ sinh thái, chăm sóc đối tác và đáp ứng nhu cầu hàng ngày của người dân.
TP.HCM đẩy tiến độ metro số 1, sắp khởi công metro số 2
Năm 2022, Sở GTVT TP.HCM sẽ tập trung hoàn thành tuyến metro số 1 và khởi công metro số 2 cùng các tuyến đường tháo gỡ ùn tắc cho sân bay Tân Sơn Nhất.
Mệt mỏi vì quy định bán tại chỗ, mua mang về thay đổi liên tục
Quy định về hình thức phục vụ thường xuyên thay đổi theo diễn biến dịch bệnh khiến nhiều chủ hàng ăn, uống ở Hà Nội phải buôn bán trong bất an.
Cần lưu ý gì khi tổ chức tất niên thời kỳ bình thường mới?
Để sống chung an toàn với dịch Covid-19, bạn cần lựa chọn kỹ địa điểm tổ chức tiệc tất niên, có thể cân nhắc phương án đặt đồ ăn giao đến tận nhà.
Quán cà phê mới khai trương 3 ngày đã phải bán mang về
Do chưa kịp đón khách, một số hàng quán mới khai trương ở quận trung tâm Hà Nội gặp khó khăn khi phải chuyển sang hình thức bán mang về.
Cuộc thi sáng tác tranh nâng cao ý thức ATGT cho học sinh tiểu học
Các cuộc thi về chủ đề an toàn giao thông là hoạt động vừa bổ ích, vừa có ý nghĩa nâng cao kiến thức lẫn ý thức cho trẻ độ tuổi tiểu học.
Bàn giao căn hộ Ricca trước thềm năm mới
Từ giữa tháng 12, khu căn hộ Ricca tại trung tâm phường Phú Hữu, TP Thủ Đức, TP.HCM đã sẵn sàng bàn giao đến tay khách hàng.
VPBank nhận giải 'Ngân hàng số sáng tạo nhất 2021'
VPBank được The Digital Banker vinh danh là ngân hàng có sản phẩm “Ngân hàng số sáng tạo nhất 2021", dành cho VPBank NEO ra mắt cuối tháng 6.
Tài xế xe ôm công nghệ TP.HCM: 'Mong khách sớm tăng trở lại'
Dịch vụ xe ôm công nghệ hoạt động trở lại những ngày gần đây đã giúp các tài xế có thêm thu nhập và người dùng ở TP.HCM dễ dàng gọi xe hơn.
Xe ôm công nghệ ở Hà Nội tự vẫy khách, chuyển sang giao đồ ăn
TP.HCM đã cho ứng dụng chở khách bằng xe máy hoạt động trở lại, còn tại Hà Nội nhiều lái xe ôm công nghệ phải chuyển sang giao hàng, ngồi vỉa hè, cổng bến xe vẫy khách "chui".