Không nhận ra các 'thánh meme' nổi tiếng một thời
Sau nhiều năm nổi tiếng, chủ nhân các bức ảnh chế đình đám như "Cô bé thảm họa", "Cậu bé thành công" đã có nhiều đổi khác về ngoại hình, cuộc sống.
61 kết quả phù hợp
Sau nhiều năm nổi tiếng, chủ nhân các bức ảnh chế đình đám như "Cô bé thảm họa", "Cậu bé thành công" đã có nhiều đổi khác về ngoại hình, cuộc sống.
Sau trận chung kết tối 29/7, nhiều khoảnh khắc vui nhộn, thú vị của các cầu thủ, ban huấn luyện U23 Việt Nam lan truyền nhanh trên mạng xã hội.
Những chiếc điện thoại Essential "Gem" cực hiếm đang bất ngờ xuất hiện trên eBay với giá 1.200 USD/chiếc.
“Tuyệt đối điện ảnh” đang phủ sóng mạng xã hội trước thềm lễ 30/4. Cụm từ được dùng để khen những khoảnh khắc đẹp như phim, đầy cảm xúc.
Tính năng tạo ảnh góp phần đưa ChatGPT dẫn đầu bảng xếp hạng lượt tải toàn cầu trong tháng 3, vượt qua Instagram và TikTok.
Câu nói “Tôi là nạn nhân của…” được Gen Z dùng như một lời kể khổ hài hước, mở đầu cho những thú nhận kiểu “biết sai nhưng vẫn lao vào”.
Từng gây bão mạng bởi biểu cảm hài hước, ngoại hình của các "hiện tượng ảnh chế" hiện tại khiến nhiều người bất ngờ.
Trào lưu "Joke of the day" không chỉ giải trí mà là "sân chơi" ngôn ngữ kích thích sự tò mò và sáng tạo để mọi người liên tục nghĩ ra những câu hỏi và đáp án mới.
Số liệu doanh thu phòng vé năm 2024 cho thấy hoạt hình bùng nổ với 4 tác phẩm ăn khách. Đặc biệt, "Inside Out 2" và "The Wild Robot" mang đến cuộc đua giải thưởng hấp dẫn.
"Chill Guy", hay "Anh chàng thư giãn", không chỉ là meme trên mạng xã hội, mà còn trở thành nguồn cảm hứng ăn mặc cho nhiều tín đồ thời trang trong nước và quốc tế.
Ngoài là CEO Tesla, X hay Space, Elon Musk giờ đây sắp đảm đương một vai trò chưa từng có: cố vấn chính trị tầm cỡ cho Nhà Trắng dưới thời tổng thống mới.
Tính riêng tư của các nhóm kín đôi khi trở thành lá chắn cho những hành vi không phù hợp chuẩn mực xã hội. Ở đây, các trò đùa khiếm nhã, thô tục trở thành tiêu chuẩn "hài hước".
Chiến lược “quảng cáo trong quảng cáo” của Meizan Gold tạo thêm góc nhìn mới về dầu ăn và ngành quảng cáo, biến sản phẩm quen thuộc trở thành tâm điểm chú ý.
Gần 200.000 người hâm mộ Taylor Swift đã tập hợp lại trên mạng xã hội để trở thành thế lực chính trị đáng gờm đối đầu ông Donald Trump, ứng viên tổng thống của đảng Cộng hòa.
Thay vì đi theo lối trang trọng giống như thế hệ trước, nhiều lao động gen Z sử dụng từ lóng, từ viết tắt và biểu tượng cảm xúc trong email công việc của mình.
Từ một thuật ngữ quen thuộc, "tương tác" được khoác một lớp nghĩa khác sau vụ ồn ào của Decao gần đây.
Kabosu, biểu tượng cho meme "Doge" và tiền điện tử Dogecoin, qua đời ở tuổi 17 sau một thời gian dài chống chọi với bệnh tật.
Vài tháng qua, "con hải ly Trung Quốc" trở thành meme truyền động lực gây sốt mạng xã hội thế giới, được chia sẻ rầm rộ trên TikTok và Instagram.
Meme có thể trở thành "con dao hai lưỡi". Nó giúp phá bỏ một số rào cản trong giao tiếp, kết nối, nhưng cũng có thể bình thường hóa các sự việc nghiêm trọng.
Trong khi nhiều dự án blockchain nền tảng, phát triển ứng dụng, mạng lưới có ít biến động, các meme coin lại tăng giá mạnh.