Sàn thương mại điện tử 'tất tay' dịp 11/11
Mùa sale Lễ độc thân 11/11 năm nay chứng kiến cuộc đua đầu tư quy mô lớn giữa Lazada, Shopee và TikTok Shop, không chỉ ở khuyến mãi mà còn ở trải nghiệm người dùng.
11 kết quả phù hợp
Mùa sale Lễ độc thân 11/11 năm nay chứng kiến cuộc đua đầu tư quy mô lớn giữa Lazada, Shopee và TikTok Shop, không chỉ ở khuyến mãi mà còn ở trải nghiệm người dùng.
Shopee - nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại Đông Nam Á, Đài Loan (Trung Quốc) và Brazil vừa khởi động chiến dịch Shopee Mega Sale 11/11.
“10.10 Đại tiệc thương hiệu” là cơ hội để tín đồ mua sắm tận hưởng ưu đãi độc quyền từ nhiều thương hiệu chính hãng trên Shopee Mall và Shopee Premium.
Nâng cấp sản phẩm hợp xu hướng và mở rộng kênh thương mại điện tử (TMĐT) được các thương hiệu quốc dân chú trọng đầu tư sau nhiều năm đồng hành cùng người dùng Việt.
Đón chờ “11.11 Siêu sale” cập bến, người dùng có cơ hội vừa giải trí vừa chốt đơn mặt hàng điện tử còn nửa giá tại “Countdown Gameshow” lúc 20h ngày 10/11 trên Shopee Live.
Trong sự kiện “10/10 siêu sale chính hãng”, Shopee triển khai nhiều ưu đãi mua sắm hấp dẫn từ giảm giá, miễn phí vận chuyển đến hoàn xu.
“Ngày hội siêu thương hiệu Samsung” trên Shopee kéo dài từ nay đến hết 23/7, mang đến người tiêu dùng cơ hội sở hữu nhiều sản phẩm chất lượng với giá hấp dẫn.
Đón năm mới, Shopee tung loạt voucher giảm giá hấp dẫn từ 11 thương hiệu ăn uống nổi tiếng cho người dùng lần đầu đặt món.
Sở hữu hàm răng trắng khỏe cùng hơi thở thơm mát là chìa khóa để mỗi người tự tin tỏa sáng và thoải mái giao tiếp ở mọi cuộc hẹn.
Chương trình đem đến hàng triệu voucher miễn phí vận chuyển, mua sắm hàng hiệu từ 100.000 đồng, cơ hội trúng xe hơi cùng nhiều ưu đãi từ các thương hiệu hàng đầu.
Nhằm mang đến đa dạng chương trình ưu đãi, Shopee tạo nên “4.4 Siêu hội mua sắm” với nhiều deal hấp dẫn, hàng nghìn quà tặng giá trị cùng các hoạt động giải trí tương tác thú vị.