Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nâng cấp không gian sống bằng loạt đồ gia dụng Samsung ưu đãi đến 50%

“Ngày hội siêu thương hiệu Samsung” trên Shopee kéo dài từ nay đến hết 23/7, mang đến người tiêu dùng cơ hội sở hữu nhiều sản phẩm chất lượng với giá hấp dẫn.

Đáp ứng nhu cầu sở hữu các thiết bị gia dụng thông minh với mức giá ưu đãi, Shopee triển khai “Ngày hội siêu thương hiệu Samsung” từ nay đến hết 23/7, giảm sâu đến 50% kèm chính sách trả góp 0% hấp dẫn cho các sản phẩm thuộc ngành hàng này.

Riêng trong ngày 22/7, khách có đơn hàng giá trị cao nhất khi mua các sản phẩm gia dụng tại Samsung Official Store được tặng ngay một máy lọc không khí Samsung AX60. Ngoài ra, người dùng được hỗ trợ đến 500.000 đồng khi thanh toán qua thẻ JCB; nhận ưu đãi miễn phí vận chuyển đến 350.000 đồng. Trong số những sản phẩm được giảm giá, không thể không kể đến các model máy lọc không khí, điều hòa, máy hút bụi hay tủ lạnh.

Máy lọc không khí Samsung AX40R3030WM/SV

Đứng đầu danh sách sản phẩm nổi bật là máy lọc không khí AX40R3030WM/SV đang chiếm được cảm tình của nhiều Samfan. Máy lọc không khí Samsung AX40R3030WM/SV có thể kiểm tra mức ô nhiễm không khí chính xác nhờ cảm biến khí gas và bụi để tự động tối ưu hóa các chế độ lọc.

Shopee anh 1

Máy lọc không khí AX40R3030WM/SV của Samsung được giảm 41%, còn 4,59 triệu đồng.

Trong bối cảnh chất lượng không khí thiếu ổn định do khói bụi, tàu xe và các hoạt động công nghiệp phụ trợ, sự hiện diện của Samsung AX40R3030WM/SV được xem là yếu tố cần thiết để cải thiện cuộc sống, hạn chế đến mức tối thiểu các tác nhân gây bệnh đường hô hấp như bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc…

Điều hòa Samsung WindFree

Không chỉ sở hữu khả năng làm lạnh nhanh, Samsung WindFree còn có chế độ làm lạnh WindFree không gió buốt thổi trực tiếp. Chỉ với một thao tác đơn giản trên điều khiển từ xa, người dùng có thể khiến căn phòng nhanh chóng đạt nhiệt độ mát lạnh tối ưu, hoặc thổi khí lạnh nhẹ nhàng qua 23.000 lỗ nhỏ, hạn chế gió thổi trực tiếp, mà vẫn duy trì nhiệt độ mong muốn.

Shopee anh 2

Điều hòa Samsung WindFree được giảm tới 46%, còn 7,49 triệu đồng.

Đặc biệt, bộ lọc Tri-Care trên điều hòa này có thể lọc đến 99% tác nhân gây ảnh hưởng đến đường hô hấp và dị ứng, trong khi động cơ Digital Inverter Boost giúp tiết kiệm điện đến 77%. Bên cạnh đó, Samsung WindFree 1.0 HP (AR10TYGCDWKNSV) còn gây ấn tượng bởi khả năng hoạt động yên tĩnh, bền bỉ và sử dụng chất làm lạnh R32 thân thiện môi trường.

Máy hút bụi không dây Samsung Jet60 Turbo

Với thiết kế không dây gọn nhẹ, có khả năng tiếp cận mọi ngóc ngách cùng công nghệ Digital Inverter tạo lực hút mạnh tới 150 W, máy hút bụi Jet60 Turbo VS15A6031R1/SV dễ dàng hoạt động hiệu quả trên nhiều bề mặt. Cấu trúc khí động học kết hợp chổi hút Jet Fit Brush cùng hệ thống lọc đa lớp còn giúp tối ưu sức hút, trong khi bộ lọc đa luồng lốc xoáy góp phần lọc sạch siêu bụi mịn đến 99%, theo công bố từ nhà sản xuất.

Shopee anh 3

Máy hút bụi không dây Samsung Jet60 Turbo (VS15A6031R1/SV) giảm 37%, còn 5,99 triệu đồng.

Tủ lạnh 2 cửa Samsung Digital Inverter 243 L

Ứng dụng công nghệ Digital Inverter tự động điều chỉnh độ lạnh dựa trên nhiệt độ, độ ẩm và thói quen sử dụng với 7 cấp độ linh hoạt, Samsung Digital Inverter 243 L hoạt động theo cơ chế tiết kiệm năng lượng, giảm độ ồn, giảm hao mòn và tăng tuổi thọ máy.

Shopee anh 4

Tủ lạnh 2 cửa Samsung Digital Inverter 243 L RT22M4032BY giảm 33%, còn 6,3 triệu đồng.

Sản phẩm có thêm ngăn đông mềm, giúp giữ độ tươi ngon cho thực phẩm tươi sống lâu hơn gấp 2 lần. Đặc biệt, mùi khó chịu của tủ lạnh được loại bỏ hoàn toàn với bộ lọc than hoạt tính, trong khi khay đựng làm bằng kính cường lực có thể chịu được khối lượng đến 150 kg, giúp người dùng thoải mái đựng đồ nặng.

Từ nay đến hết 23/7, người dùng vẫn còn nhiều cơ hội khám phá kho ưu đãi bất tận tại ”Ngày hội siêu thương hiệu Samsung” trên Shopee. Trong thời gian này, người dùng còn được tặng voucher “ELBAU10” giảm 10% tối đa 500.000 đồng cho đơn từ 500.000 đồng; mã “ELBAU7” giảm 7% tối đa 1 triệu đồng khi chốt đơn từ 5 triệu đồng.

AI duoc dua len webOS hinh anh

AI được đưa lên webOS

0

LG là nhà sản xuất tiếp theo bổ sung tính năng AI cho TV, qua bản cập nhật hệ điều hành webOS. Thương hiệu này tham vọng kiếm tiền từ dịch vụ phần mềm, ngoài việc bán thiết bị.

Trà An

Bạn có thể quan tâm