Loạt nhạc chế 'nịnh sếp' trước khi Mailisa bị bắt
Trước khi vướng vòng lao lý, hệ thống Mailisa từng gây chú ý khi liên tục tổ chức các đại nhạc hội miễn phí, mời dàn ca sĩ nổi tiếng biểu diễn để quảng bá thương hiệu, đồng thời phủ sóng mạnh trên...
221 kết quả phù hợp
Trước khi vướng vòng lao lý, hệ thống Mailisa từng gây chú ý khi liên tục tổ chức các đại nhạc hội miễn phí, mời dàn ca sĩ nổi tiếng biểu diễn để quảng bá thương hiệu, đồng thời phủ sóng mạnh trên...
Vincom Black Friday 2025 mang chủ đề "Sale cuồng nhiệt - Deal hời thiệt" đang khuấy đảo tại gần 90 TTTM trên toàn quốc, với các chương trình độc quyền và ưu đãi hấp dẫn.
Công ty TNHH Thương mại Thẩm mỹ viện Mailisa tại Đắk Lắk có vốn điều lệ chỉ 1 tỷ đồng. Số tiền đóng thuế mấy năm gần đây của doanh nghiệp tại Đắk Lắk rất cao. Công ty này vừa mua đất và xây dựng...
Người Việt chi gần 103.600 tỷ đồng, tương đương gần 4 tỷ USD, mua sắm trên các sàn thương mại điện tử trong quý III/2025, đồng thời tiêu thụ gần 989 triệu sản phẩm.
Mùa hè này, mỗi thiết kế trang sức không chỉ tô điểm diện mạo mà còn có giá trị tích lũy bền lâu, giúp bạn làm đẹp thông minh, tự tin vươn tầm cùng phong cách và vẻ đẹp riêng.
Thương hiệu tài chính VPBank Prime vừa được ghi nhận với giải thưởng quốc tế uy tín, lần đầu được tạp chí Global Banking & Finance Review trao tặng cho một ngân hàng ở Việt Nam.
Khách hàng tham gia “VPBank Cashless City” tại sự kiện Ngày không tiền mặt 2025 sẽ nhận hàng loạt quà tặng và sở hữu cặp vé tham dự đêm nhạc “cực đỉnh” diễn ra vào tối 14/6.
Ngày 28/5, Mailisa khai trương chi nhánh thứ 17 tại TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng, với sự kiện đại nhạc hội hoành tráng cùng chuỗi ưu đãi làm đẹp hấp dẫn.
Cả nước đang vào cao điểm nắng nóng, khiến nhu cầu tìm mua các thiết bị làm mát tăng vọt, đặc biệt trên các sàn thương mại điện tử.
Tuần qua, Hasaki Beauty Center đầu tiên chính thức khai trương tại 189A - 189B Hai Bà Trưng, phường Võ Thị Sáu, quận 3.
Hasaki đánh dấu bước tiến mới với việc khai trương Beauty Center đầu tiên tại trung tâm TP.HCM.
Muốn da mặt luôn căng mọng và tươi trẻ, bạn có thể tham khảo 4 sản phẩm mặt nạ, serum và kem dưỡng ban đêm “siêu nổi” trên Shopee Beauty.
Thị trường mua sắm trực tuyến sôi động dịp cuối năm cũng là lúc shipper bước vào mùa “chạy đơn” tất bật.
Cuối năm với hàng loạt ưu đãi và sale lớn từ sàn TMĐT là dịp tốt để tín đồ làm đẹp sở hữu các món mỹ phẩm nằm trong “wishlist” với giá cực hời.
Với thiết kế hiện đại, sang trọng và đa dạng, trang sức kim cương hứa hẹn là món quà ý nghĩa, đồng hành cùng phái đẹp trong hành trình tỏa sáng.
Món quà trang sức ý nghĩa tự thưởng cho bản thân, không chỉ giúp nâng tầm diện mạo mà còn tiếp thêm sức mạnh tinh thần, cùng bạn viết tiếp câu chuyện thành công trong năm 2025.
Không đắt vẫn xắt ra miếng, các thương hiệu mỹ phẩm Việt chiều lòng giới trẻ với hàng loạt sản phẩm chất lượng chăm sóc từ làn da, mái tóc đến mỹ phẩm trang điểm.
Nhiều doanh nghiệp đã đưa sản phẩm xanh của mình lên sàn TMĐT để tiếp cận đa dạng khách hàng, đồng thời lan tỏa những triết lý xanh và niềm tự hào người Việt dùng hàng Việt.
Mua sắm trực tuyến các mặt hàng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp là điều không hề dễ dàng, khi người dùng không thể cảm nhận trực tiếp sản phẩm.
Shopee Làm Đẹp đang trở thành địa điểm mua sắm được tín đồ skincare, makeup yêu thích khi mang đến cho người dùng trọn bộ bí quyết giúp “thăng hạng” nhan sắc.