Khám phá không gian hi-tech bên trong chuỗi TopZone
Chuỗi bán lẻ ủy quyền các sản phẩm Apple chính hãng mang tên TopZone có mục tiêu chiếm lĩnh thị trường này tại Việt Nam.
624 kết quả phù hợp
Khám phá không gian hi-tech bên trong chuỗi TopZone
Chuỗi bán lẻ ủy quyền các sản phẩm Apple chính hãng mang tên TopZone có mục tiêu chiếm lĩnh thị trường này tại Việt Nam.
Doanh thu laptop của Thế Giới Di Động đạt 2.000 tỷ trong 2 tháng
Thế Giới Di Động ghi nhận mức doanh số laptop cao ngoài mong đợi trong mùa “back to school”. Chỉ trong 2 tháng 9 và 10, hệ thống này đã bán 100.000 laptop.
Lợi nhuận Thế Giới Di Động xuống đáy 3 năm
Tác động của dịch bệnh khiến lợi nhuận MWG rơi xuống mức thấp nhất 11 quý, tuy nhiên hoạt động kinh doanh đã có sự hồi phục từ tháng 9.
Cuộc chiến 'Apple Store thu nhỏ' tại Việt Nam
Mono Store Apple không phải là mô hình mới. Tuy nhiên, TopZone gây dấu ấn trên thị trường bằng một chiến lược cụ thể.
Thế giới Di động tham vọng gì ở chuỗi bán lẻ mới?
Thế giới Di động đặt mục tiêu doanh thu 2-3 tỷ đồng/cửa hàng/tháng với chuỗi TopZone, dù chuỗi này có thể cạnh tranh trực tiếp với chính Thegioididong.com.
Đại lý chính hãng đồng loạt mở bán iPhone 13
Ngày 22/10, các đại lý chính hãng đồng loạt mở bán iPhone 13. Để tuân thủ đúng quy định phòng dịch, cửa hàng chỉ phục vụ một lượng khách nhất định.
Triệu bữa cơm trao hy vọng cho người dân nghèo ngày nới lỏng giãn cách
Sau giãn cách xã hội, nhiều người lao động nghèo chưa thể quay lại công việc. Ước muốn đơn giản của họ là có bữa cơm no, mong duy trì cuộc sống qua giai đoạn đầy thử thách.
Màu sắc sặc sỡ của logo TopZone nói lên điều gì?
Logo nhiều màu sắc của TopZone từng khiến người dùng liên tưởng đến que thử thai. Tuy nhiên, ý nghĩa đằng sau sự sặc sỡ đó là định hướng kinh doanh thú vị của Thế Giới Di Động.
Hậu giãn cách, Thế Giới Di Động tuyển dụng 10.000 lao động
Người lao động bất cứ tuổi tác, trình độ học vấn nào đều có thể tìm hiểu cơ hội việc làm mới ở nhiều vị trí tại Thế Giới Di Động.
PVcomBank mở rộng mạng lưới liên kết với chương trình trả góp 0%
Đẩy mạnh liên kết đối tác trong chương trình trả góp 0% lãi suất, PVcomBank đáp ứng đa dạng nhu cầu “mua trước, trả sau” của chủ thẻ tín dụng.
MXH lan tỏa yêu thương từ chiến dịch trao gạo của Thế Giới Di Động
Sau hơn hai tuần phát động, chiến dịch “Góp triệu yêu thương, trao 2.000 tấn gạo” được cộng đồng mạng hưởng ứng, chia sẻ.
Chuỗi bán điện thoại, laptop tăng trưởng 150% sau giãn cách
Doanh số tại các đại lý bán lẻ mặt hàng điện tử ghi nhận mức tăng trưởng cao từ 150-200% so với trước giãn cách. Tuy nhiên, đây có thể chỉ là mức tăng ngắn hạn.
CEO Thế Giới Di Động 'nhá hàng' thương hiệu mới
Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh sắp chào đón thành viên mới với tên gọi TopZone.
TGDĐ mở 5 chuỗi mới liên quan topzone và BlueWorld?
MWG có thể sẽ bổ sung 5 chuỗi kinh doanh mới vào hệ sinh thái bán lẻ, bao gồm topzone và 4 nhánh thuộc Blue World.
TGDĐ và Điện máy Xanh trao tặng 2.000 tấn gạo cho người khó khăn
Trong chiến dịch thiện nguyện mới nhất, Công ty Cổ phẩn Thế Giới Di Động đặt mục tiêu trao 2.000 tấn gạo - tương đương 10.000 phần quà cho bà con khó khăn vì dịch Covid-19.
Chi phí thuê mặt bằng của các ông lớn bán lẻ ra sao?
PNJ và FPT Retail chi hàng trăm triệu đồng thuê mặt bằng cho mỗi cửa hàng nửa đầu năm, trong khi MWG có trích trước 456 tỷ đồng tiền thuê cho các chủ nhà.
TGDĐ dừng đóng tiền thuê mặt bằng với cửa hàng tạm đóng cửa
Thế Giới Di Động có thêm công văn về việc không thanh toán 100% tiền thuê trong thời gian cửa hàng đóng cửa hoàn toàn vì dịch Covid-19.
Thế Giới Di Động đẩy mạnh bán xe đạp, kỳ vọng doanh thu 400 tỷ đồng
Sau thời gian vắng bóng những chuỗi bán lẻ lớn chuyên nghiệp, ngành hàng xe đạp chứng kiến màn tăng tốc của Thế Giới Di Động với tiềm lực sẵn có.
Đơn hàng Thế Giới Di Động, Điện máy Xanh tăng 4 lần sau mở cửa
Chuỗi siêu thị Điện máy Xanh, Thế Giới Di Động kỳ vọng đưa nhiều đơn hàng hơn đến tay người dùng.
Cửa hàng điện thoại ở TP.HCM rục rịch mở cửa trở lại
Để có thể hoạt động trở lại, các nhà bán lẻ, cửa hàng điện thoại phải đáp ứng những điều kiện giãn cách do TP.HCM đề ra.