CEO Asanzo: Từ người bưng phở, tải hàng đến ông chủ hãng TV triệu đô
Không chọn vào đại học như nhiều chủ doanh nghiệp khác, quá trình bươn chải cuộc sống đã giúp Phạm Văn Tam tay trắng dựng cơ đồ nghìn tỷ.
6 kết quả phù hợp
CEO Asanzo: Từ người bưng phở, tải hàng đến ông chủ hãng TV triệu đô
Không chọn vào đại học như nhiều chủ doanh nghiệp khác, quá trình bươn chải cuộc sống đã giúp Phạm Văn Tam tay trắng dựng cơ đồ nghìn tỷ.
CEO Asanzo: Bỏ đại học, 18 năm dựng cơ nghiệp nghìn tỷ
Sở hữu một trong 4 thương hiệu TV chiếm thị phần cao nhất Việt Nam với doanh thu hàng nghìn tỷ đồng, ít ai biết người đứng đầu của Asanzo từng bỏ học suốt 18 năm.
Asanzo nhắm mục tiêu top 3 thị trường điện tử VN trong 2018
Startup Việt Nam đã giành nhiều lợi thế ở mảng TV, đang lấn sân sang di động và điện tử.
Ông chủ điện thoại Asanzo: Tôi chỉ xếp tiền ở vị trí thứ 3
Khi thị trường điện thoại Việt Nam gần như “yên vị” với sản phẩm của các DN ngoại thì chuyện một công ty trong nước tuyên bố làm điện thoại khiến người dùng tò mò.
Smartphone Asanzo: Chưa gây bất ngờ nhưng hợp thị hiếu
Nhiều phóng viên và chuyên gia công nghệ cho rằng hai smartphone mới của Asanzo có khả năng cạnh tranh, dù chưa nhiều yếu tố mới lạ.
Sau Bphone, đến lượt Asanzo nhập cuộc chơi di động Việt
Asanzo là cái tên mới xuất hiện, tạo nên thế tay ba giữa hai thương hiệu Việt trước đó là Mobiistar và Bkav.