CEO Asanzo: Từ người bưng phở, tải hàng đến ông chủ hãng TV triệu đô
Không chọn vào đại học như nhiều chủ doanh nghiệp khác, quá trình bươn chải cuộc sống đã giúp Phạm Văn Tam tay trắng dựng cơ đồ nghìn tỷ.
6 kết quả phù hợp
Không chọn vào đại học như nhiều chủ doanh nghiệp khác, quá trình bươn chải cuộc sống đã giúp Phạm Văn Tam tay trắng dựng cơ đồ nghìn tỷ.
Sở hữu một trong 4 thương hiệu TV chiếm thị phần cao nhất Việt Nam với doanh thu hàng nghìn tỷ đồng, ít ai biết người đứng đầu của Asanzo từng bỏ học suốt 18 năm.
Startup Việt Nam đã giành nhiều lợi thế ở mảng TV, đang lấn sân sang di động và điện tử.
Khi thị trường điện thoại Việt Nam gần như “yên vị” với sản phẩm của các DN ngoại thì chuyện một công ty trong nước tuyên bố làm điện thoại khiến người dùng tò mò.
Nhiều phóng viên và chuyên gia công nghệ cho rằng hai smartphone mới của Asanzo có khả năng cạnh tranh, dù chưa nhiều yếu tố mới lạ.
Asanzo là cái tên mới xuất hiện, tạo nên thế tay ba giữa hai thương hiệu Việt trước đó là Mobiistar và Bkav.