Sản phẩm Asanzo lên kệ trở lại
Sau một thời gian vắng bóng, các sản phẩm của Asanzo đã xuất hiện trở lại tại nhiều siêu thị điện máy, nhà phân phối trên toàn quốc.
8 kết quả phù hợp
Sau một thời gian vắng bóng, các sản phẩm của Asanzo đã xuất hiện trở lại tại nhiều siêu thị điện máy, nhà phân phối trên toàn quốc.
Không chỉ đầu tư hàng trăm tỷ cho dây chuyền sản xuất, Asanzo còn thực hiện chính sách bảo hành điện tử 2 năm cho thiết bị máy và 5 năm cho máy nén với sản phẩm điều hoà của hãng.
Ngoài các chế độ cơ bản như làm lạnh nhanh, bộ lọc khí nhiều lớp, Asanzo bổ sung nhiều cải tiến vào dòng điều hòa mới, phù hợp với khí hậu và thói quen sử dụng của người Việt.
Sau 3 năm nghiên cứu, Asanzo đầu tư trang thiết bị và nhân lực “khủng” cho nhà máy lắp ráp tại quận Bình Tân, với tham vọng “phổ cập” điều hòa nhiệt độ tới các vùng nông thôn.
Sản lượng điều hòa tăng gần 40 lần sau 2 năm ra mắt cùng mạng lưới thị trường mở rộng, phần nào khẳng định nước cờ mạo hiểm của CEO Phạm Văn Tam đã đi đúng hướng.
Chiều 12/5, giải bóng đá hạng Nhì quốc gia - cúp Asanzo 2019, chính thức khởi tranh và lần đầu tiên sau 21 năm, giải có nhà tài trợ chính là Tập đoàn điện tử Asanzo.
Để giúp công nhân chống chọi mùa nắng nóng, chủ tịch Asanzo Phạm Văn Tam đã tìm mọi cách để tạo ra chiếc điều hòa Asazon S09A với mức giá chỉ hơn 4 triệu đồng.
Thương hiệu điện tử Việt quyết chinh phục thị trường điện lạnh nội địa bằng 3 dòng sản phẩm máy điều hòa nhiệt độ, quạt làm mát không khí và tủ động Inverter công nghệ Nhật Bản.