Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điều hoà Asanzo iKool thu hút người dùng mùa nóng nhờ chế độ hậu mãi

Không chỉ đầu tư hàng trăm tỷ cho dây chuyền sản xuất, Asanzo còn thực hiện chính sách bảo hành điện tử 2 năm cho thiết bị máy và 5 năm cho máy nén với sản phẩm điều hoà của hãng.

Điều hoà iKool là sản phẩm mới nhất được Asanzo đưa vào sản xuất đại trà tại dây chuyền lắp ráp trị giá hàng trăm tỷ, toạ lạc tại KCN Vĩnh Lộc, Bình Tân, TP.HCM. Trung bình mỗi ngày, các cán bộ, công nhân viên tại đây lắp ráp gần 2.000 sản phẩm điều hoà “made in Vietnam” để đưa ra thị trường.

Điều hòa Inverter của Asanzo trang bị công nghệ Turbo giúp làm lạnh căn phòng nhanh nhờ công suất lớn, có thể tự khởi động lại trạng thái khi bị mất điện đột ngột. Máy cũng trang bị bộ lọc không khí nhiều lớp, công nghệ kháng khuẩn và khử mùi, giúp làm sạch không khí, mang đến không gian sống sạch khuẩn cho gia đình. loại bỏ vi khuẩn và đem lại môi trường trong lành.

Là sản phẩm điều hoà dành cho người Việt, CEO Asanzo khẳng định đã nghiên cứu và thiết kế để 6-8 tháng người dùng mới cần bảo dưỡng máy, ít hơn nhiều so với 3 tháng theo tiêu chuẩn của EU.

Ngoài đầu tư chất lượng sản phẩm, một lý do khác khiến Asanzo tự tin đặt kỳ vọng vào doanh số 500.000-700.000 chiếc điều hòa bán ra mỗi năm, là bởi hãng đang sở hữu hệ thống đại lý phân phối rộng khắp, cùng chế độ hậu mãi chu đáo.

Cụ thể, theo CEO Phạm Văn Tam, sau 20 năm hoạt động trong ngành điện lạnh, vị doanh nhân này đã gây dựng nên 200 trung tâm bảo hành trên toàn quốc. Tất cả trung tâm bảo hành này đều làm việc chặt chẽ với khoảng 8.000 đại lý điện máy, cửa hàng trên toàn quốc. Mỗi khi sản phẩm xảy ra lỗi, khách hàng có thể liên hệ với đại lý hoặc số hotline của Asanzo, hãng sẽ cử ngay nhân viên ở trung tâm bảo hành gần nhất đến để bảo hành và sửa chữa cho khách hàng.

Asanzo anh 3

Asanzo sẽ thực hiện chính sách vận chuyển miễn phí, bảo hành đến 5 năm với sản phẩm điều hòa.

Chị Ngọc Hân (huyện Eakar, tỉnh Đắk Lắk) vừa mua một chiếc điều hòa iKool dòng S18N66 của Asanzo tại siêu thị điện máy gần nhà nhận xét: “Mới vào hè nhưng trời đã nóng như đổ lửa, nên gia đình tôi quyết định đầu tư một chiếc máy lạnh cho cả nhà sử dụng. Sau khi tham khảo nhiều thương hiệu, tôi và chồng quyết định chọn Asanzo. Ngoài giá thành phù hợp với tình hình tài chính của gia đình, vợ chồng tôi còn ưng nhãn hàng này vì nhân viên lắp đặt rất nhanh chóng và nhiệt tình. Các bạn kỹ thuật tuy còn trẻ nhưng làm việc chuyên nghiệp, dù mất cả buổi chiều để lắp đặt và hướng dẫn sử dụng nhưng thái độ nhiệt tình và chu đáo”.

Trong khi đó, anh Tuấn Tú (huyện Chợ Lách, Bến Tre) đã sử dụng nhiều sản phẩm của Asanzo từ lâu. “Tôi ấn tượng với chế độ chăm sóc khách hàng của Asanzo từ đợt đầu tư TV để mở khách sạn cách đây 3 năm. Vừa biết tin hãng sản xuất máy lạnh, tôi sắm ngay 10 bộ để thay mới và đón khách dịp hè. Chất lượng sản phẩm phải dùng một thời gian mới có thể kiểm chứng, nhưng tôi tin tưởng vào sự chu đáo và chuyên nghiệp của đội ngũ kỹ thuật. Nếu sản phẩm có vấn đề, họ sẽ đến khắc phục rất nhanh chóng, lại hoàn toàn miễn phí nếu còn trong thời hạn bảo hành”, anh Tú cho biết.

Về chế độ bảo hàng, CEO Asanzo nhấn mạnh sẽ thực hiện chính sách vận chuyển miễn phí, bảo hành đến 5 năm. Trong đó, hãng bảo hành điện tử 2 năm cho thiết bị máy và 5 năm cho máy nén. Hiện nay, Asanzo là một trong những công ty điều hòa có thời gian thực hiện hậu mãi dài nhất.

Ông Phạm Văn Tam cũng chia sẻ, trong năm nay, Asanzo sẽ tuyển dụng mới khoảng 1.000 nhân viên, đảm bảo cung cấp sản phẩm tới tay người tiêu dùng cả nước, cũng như thực hiện các chính sách hậu mãi chu đáo, khẳng định uy tín với khách hàng.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm