Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sản phẩm Asanzo lên kệ trở lại

Sau một thời gian vắng bóng, các sản phẩm của Asanzo đã xuất hiện trở lại tại nhiều siêu thị điện máy, nhà phân phối trên toàn quốc.

Asanzo có hơn 1.000 nhà phân phối và đại lý trên toàn quốc. Trong đó, các siêu thị điện máy là một trong những nhà phân phối được hãng đẩy mạnh đầu tư. Sau một thời gian vắng bóng, hãng đang có nhiều động thái cho việc trở lại. Sự xuất hiện của nhiều mẫu TV đủ kích cỡ, các mặt hàng điện gia dụng như ấm đun, nồi cơm điện, nồi chiên không dầu… trên kệ trưng bày tại các siêu thị điện máy Chợ Lớn, Nguyễn Kim, Lotte… là minh chứng cho bước đi này.

Từ nay đến cuối năm, Asanzo cho biết sẽ tiếp tục tập trung vào các sản phẩm chủ lực như TV, thiết bị gia dụng… Ngoài ra, hãng cũng triển khai các gói ưu đãi chăm sóc khách hàng, vận chuyển và lắp đặt miễn phí đối với khách mua sản phẩm TV, điều hòa… Khách hàng cũng có thể mua trả góp sản phẩm với mức lãi suất 0% hoặc lãi thấp tại các siêu thị điện máy, nhà phân phối trên toàn quốc.

“Các sản phẩm vẫn giữ nguyên cam kết chế độ bảo hành toàn quốc như trước đây nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng. Việc trở lại còn gặp nhiều khó khăn và cần thời gian để khách hàng tin tưởng sản phẩm. Nhưng chúng tôi chấp nhận, không ngại cạnh tranh và sẵn sàng thử thách để hoàn thiện hơn”, đại diện Asanzo khẳng định.

Asanzo anh 3

Từ nay đến cuối năm, Asanzo tiếp tục tập trung vào các sản phẩm TV, thiết bị gia dụng.

Đánh giá về sự trở lại này, anh Phùng Duy Nhất - chủ cửa hàng điện máy Hoàn Nhất Digital, Hà Nội - cho biết hầu hết khách hàng của anh phản hồi tích cực nên khi sản phẩm lên kệ trở lại, sức mua tăng đáng kể. "Asanzo thuộc phân khúc bình dân, trước đây khách hàng dùng thấy tốt. Sau khi hãng trở lại, vấn đề bảo hành không còn là trở ngại nữa nên khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm", anh nói.

Trong khi đó, anh Phùng Quang Huy - chủ cửa hàng điện máy Giang Nga, Phú Thọ - nhìn thấy tiềm năng từ dòng TV mới ra mắt của hãng: "Chất lượng của Asanzo tốt, giá thành rẻ nên chúng tôi bán được nhiều. Sức mua năm ngoái khá chậm nhưng gần đây Asanzo mới ra dòng TV iSlim có giá rẻ hơn, sử dụng Android 9.0, kiểu dáng đẹp nên doanh số đang ổn định dần".

Asanzo anh 4

TV Asanzo là sản phẩm bán chạy tại nhiều siêu thị, cửa hàng điện máy.

Đánh giá về sản phẩm, khách hàng Võ Thế Sơn (quận Bình Thạnh, TP.HCM) chia sẻ: "Nhà tôi đang dùng điều hòa Asanzo hơn một năm rồi, chất lượng không có gì phàn nàn, giá rẻ hơn 30-40% so với nhiều sản phẩm ngoại nhập".

Còn theo khách hàng Nguyễn Ngọc Tố (quận Bình Tân, TP.HCM), TV Asanzo có giá rẻ nên phù hợp với người dùng thu nhập thấp và trung bình như lao động tự do, công nhân…

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm