Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Asanzo tấn công thị trường điện lạnh, mục tiêu 15% thị phần điều hòa

Thương hiệu điện tử Việt quyết chinh phục thị trường điện lạnh nội địa bằng 3 dòng sản phẩm máy điều hòa nhiệt độ, quạt làm mát không khí và tủ động Inverter công nghệ Nhật Bản.

Ông Phạm Văn Tam, Chủ tịch Tập đoàn Asanzo cho biết trong năm nay, hãng sẽ tập trung đẩy mạnh sản xuất và phân phối các mặt hàng điện lạnh ra thị trường. Riêng sản phẩm điều hoa, Asanzo đặt mục tiêu bán 300.000 chiếc, chiếm 15% thị phần cả nước. Đây là công bố của ông Tam trong hội nghị khách hàng thứ 20 tại Đà Nẵng, công bố mục tiêu chinh phục thị trường điện lạnh Việt năm 2019 vừa diễn ra ngày 6/4.

Là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện tri ân khách hàng cũng như giới thiệu các dòng sản phẩm điện lạnh chủ lực trong 2019, hội nghị khách hàng của Asanzo thu hút sự góp mặt của các ngôi sao, nghệ sĩ lớn như diva Mỹ Linh, diễn viên Lý Hùng, danh hài Trường Giang, ca sĩ Quang Hà, Châu Khải Phong, Lưu Chí Vĩ… cũng như hàng trăm khách hàng quan tâm và muốn thử trải nghiệm sản phẩm.

Asanzo anh 1
Diva Mỹ Linh góp mặt trong hội nghị khách hàng thứ 20 của Asanzo.

Riêng trong quý 1 và đầu quý 2 năm nay, Asanzo đã tổ chức hơn 20 hội nghị khách hàng trên toàn quốc với quy mô lớn để tri ân các khách hàng là những đại lý, nhà phân phối đã giúp hãng đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng, cũng như giới thiệu đến khách hàng những dòng sản phẩm điện lạnh mới chủ lực của hãng trong năm 2019. Năm 2018 tiếp tục đánh dấu sự phát triển lớn mạnh của Asanzo - tập đoàn điện tử top 3 Việt Nam khi cung ứng thành công cho thị trường hơn 4 triệu sản phẩm các loại, doanh thu ước đạt 6.250 tỷ đồng, tăng mạnh so với năm 2017.

Asanzo anh 2
Hội nghị khách hàng của Asanzo nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng.

Phát biểu tại hội nghị khách hàng thứ 20, ông Phạm Văn Tam - Chủ tịch Tập đoàn Asanzo đã gửi lời cảm ơn đến các khách hàng, nhà phân phối, đại lý cũng như những ngôi sao đã đồng hành cùng Asanzo trong việc mang các sản phẩm chất lượng cao, giá hợp lý đến tay hàng triệu gia đình Việt trong thời gian qua.

Asanzo anh 3
Ông Phạm Văn Tam - Chủ tịch Asanzo cùng các nghệ sĩ thể hiện sự tri ân tới khách hàng.

Tại sự kiện, đại diện Asanzo đã giới thiệu đến khách hàng mẫu mã và tính năng của các sản phẩm điện lạnh chủ lực của hãng trong năm nay. Với dòng máy điều hòa, Asanzo có 4 model thuộc 2 loại điều hòa mono và điều hòa inverter tiết kiệm điện có công suất 1-1,5 HP, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng. Các dòng máy điều hòa Asanzo đều sử dụng gas R410A thân thiện với môi trường và được bảo hành điện tử một đổi một trong vòng 2 năm.

Bên cạnh đó, dòng máy làm mát không khí với 5 model có lưu lượng gió từ 2.500 đến 11.000 m3/giờ có khả năng làm mát tốt trong không gian thoáng như sân vườn, phòng khách, nhà xưởng, văn phòng, trung tâm hội nghị, quán cà phê, nhà hàng, dịch vụ ăn uống…

Asanzo anh 4
Asanzo đặt mục tiêu bán 300.000 chiếc điều hòa trong 2019, chiếm 15% thị phần cả nước.

Ngoài ra, Asanzo đã cho ra mắt tủ đông inverter - dòng sản phẩm thứ 3 thuộc ngành hàng điện lạnh trong dịp đầu năm 2019. Với 13 model có dung tích từ 175 lít đến 305 lít, sản phẩm đủ sức đáp ứng đa dạng nhu cầu dự trữ thực phẩm từ quy mô gia đình đến cơ sở kinh doanh, nhà hàng, khách sạn....

Asanzo anh 5
Tủ động inverter là một trong những mặt hàng chủ lực của hãng trong năm 2019.

Toàn bộ sản phẩm điện lạnh của Asanzo được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản hiện đại cùng hệ thống máy nén, linh kiện bằng đồng 100% chất lượng Nhật Bản, hứa hẹn công phá thị trường Việt trong năm 2019. Ông Tam cũng cho biết: “Để đảm bảo nguồn cung sản phẩm trong năm nay, cuối năm 2018, Asanzo đã nâng công suất sản xuất các sản phẩm điện lạnh ở cả 3 nhà máy tại Long An, TP.HCM và Hải Dương lên mức tối đa”.

Tham gia vào hội nghị tại Đà Nẵng, danh hài Trường Giang - gương mặt đại diện của Asanzo từ năm 2016 và ca sĩ Châu Khải Phong đã mang đến chương trình không khí vui tươi, sôi động và những tiết mục biểu diễn ấn tượng, đặc sắc.

Sau 5 năm hình thành và phát triển, từ một nhà sản xuất tivi quy mô nhỏ, Asanzo đã vươn mình trở thành một tập đoàn điện tử hàng đầu thị trường với 7 nhà máy, hơn 2.000 cán bộ công nhân viên, 15.000 điểm bán hàng và 1.000 trạm bảo hành trên toàn quốc.

Ngoài sản phẩm chủ lực là tivi với thị phần xếp thứ 3 cả nước, Asanzo còn có hơn 70 dòng sản phẩm điện tử gia dụng, điện lạnh, smartphone được thị trường đón nhận tích cực. Năm 2019, tập đoàn đặt mục tiêu doanh thu 10.000 tỷ đồng, tiếp tục ra mắt các dòng sản phẩm mới như smartphone, smartTV, tủ lạnh, máy lạnh tiết kiệm điện, mở rộng thị trường sang các nước trong khu vực và thế giới.










Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm