Starbucks 'nhập gia tùy tục' từ Hội An đến Đà Lạt
Sau 10 năm có mặt tại Việt Nam, Starbucks bắt đầu "bành trướng" ở các điểm đến du lịch với thiết kế cửa hàng đậm nét văn hóa địa phương.
466 kết quả phù hợp
Starbucks 'nhập gia tùy tục' từ Hội An đến Đà Lạt
Sau 10 năm có mặt tại Việt Nam, Starbucks bắt đầu "bành trướng" ở các điểm đến du lịch với thiết kế cửa hàng đậm nét văn hóa địa phương.
Màn hơn thua không hồi kết của Starbucks và Chagee tại Trung Quốc
Không chỉ so kè về thương hiệu, thức uống, Chagee (Bá Vương Trà Cơ) còn tìm cách "thâu tóm" nhân sự bên đối thủ.
Starbucks đổi chiến lược kinh doanh vì hụt thu tại Mỹ, Trung Quốc
Starbucks đã ghi nhận doanh thu và lợi nhuận quý thấp hơn dự báo của các nhà phân tích. Nguyên nhân đến từ doanh số đáng thất vọng tại 2 thị trường lớn là Mỹ và Trung Quốc.
Món 'bất bại' tại những thương hiệu ăn uống đình đám
Danh sách đủ các món "phải thử" từ những thương hiệu đồ ăn, thức uống nổi tiếng khiến hội sành ăn hào hứng.
Thay vì đóng phim nhiều như trước, Leonardo DiCaprio tập trung phát triển vai trò nhà sản xuất và dành thời gian cho bạn gái kém 24 tuổi.
Giới trẻ Trung Quốc làm đám cưới '3 không' ở McDonald’s
Không có dàn xe hơi, váy áo lộng lẫy và tiệc chiêu đãi sang trọng, Tiantian cùng bạn đời tổ chức lễ cưới ở quán đồ ăn nhanh, trao nhau cặp nhẫn được đặt trong hộp khoai tây chiên.
Ngồi cà phê ở đâu khi chờ bay tại Tân Sơn Nhất?
Nhiều thương hiệu đồ uống đặt cửa hàng bên trong sân bay Tân Sơn Nhất, phục vụ nhu cầu thư giãn, giải khát hoặc sử dụng Wi-Fi của hành khách chờ bay.
'Ngáp ngắn ngáp dài' đi cà phê từ 5h sáng ở Đà Lạt
Lần đầu đặt cửa hàng ở Đà Lạt, một thương hiệu cà phê gây chú ý khi mở cửa từ 5h sáng. Địa điểm này cũng bổ sung vào menu món sữa đậu nành - thức uống nổi tiếng của Đà Lạt.
Bữa trưa 'healthy' của YouTuber số một thế giới bị chỉ trích
MrBeast bị phản ứng dữ dội sau khi mô tả bữa trưa gồm chocolate, nước uống tăng lực đóng chai và pizza là "ngon và lành mạnh hơn".
Kho ảnh nhạy cảm của dàn siêu mẫu áo tắm biến mất bí ẩn
Page Six đưa tin một kho ảnh riêng tư chụp các siêu mẫu nổi tiếng thế giới trong "trạng thái thiếu vải" đã biến mất; gây hoang mang, lo lắng.
McDonald's đóng chi nhánh Bến Thành sau 10 năm
McDonald’s Bến Thành là một trong những cửa hàng đầu tiên của thương hiệu này tại Việt Nam.
Thấy gì từ việc mukbanger bất ngờ giảm cân, lừa hơn 4 triệu người xem
Mukbanger Nikocado Avocado gây sốc khi bí mật giảm 113 kg trong 2 năm dù vẫn đăng các video với ngoại hình to lớn. Sự thay đổi của anh cho thấy một xu hướng mới trong nghề mukbang.
Ngoại hình gây bất ngờ của mukbanger nổi tiếng ăn uống vô độ
Nikocado Avocado, mukbanger nổi tiếng trên YouTube, cho biết anh đã bí mật giảm 113 kg trong khi vẫn chia sẻ các video thời chưa giảm cân cho khán giả xem.
Biến thực khách thành người bạn thân thiết
Khi tới dùng bữa tại các nhà hàng hay quán ăn, khách hàng luôn muốn được thưởng thức món ăn ngon trong không gian thoải mái. Nếu làm được điều này, khách hàng sẽ ghé tới lần nữa.
Ai có thể đón tiếp khi khách Ấn là 'gà đẻ trứng vàng'?
Với hơn 1,4 tỷ dân và nhu cầu du lịch nước ngoài tăng cao, Ấn Độ trở thành thị trường tiềm năng. Việt Nam nắm giữ nhiều lợi thế, nhưng cần chiến lược tốt để đón đầu dòng khách này.
Người Ấn 'ghiền' bún chả, sợ sang đường khi du lịch Việt Nam
Việt Nam ngày càng được du khách Ấn Độ yêu thích bởi cảnh quan thiên nhiên đặc sắc. Tuy nhiên, việc thiếu những chuyến bay thẳng, giao thông phức tạp khiến không ít người gặp khó khăn.
Những món đậu đỏ ở TP.HCM cho người độc thân ngày Thất Tịch
Lễ Thất Tịch (7/7 Âm lịch) năm nay rơi vào thứ 7, ngày 10/8 Dương lịch. Như mọi năm, những món ăn liên quan đến đậu đỏ được nhiều thực khách lựa chọn để cầu may mắn và tình duyên.
2 YouTuber trả giá vì tống tiền 'mukbanger nổi tiếng nhất Hàn Quốc'
Hôm 26/7, tòa án ở Hàn Quốc đã ra lệnh bắt giữ hai YouTuber bị buộc tội đe dọa và tống tiền ngôi sao mukbang Tzuyang.
Điều kỳ diệu bên trong cửa hàng tiện lợi ở Hàn Quốc
Theo CNN, Hàn Quốc đã trở thành ông vua toàn cầu về lĩnh vực cửa hàng tiện lợi với những đặc trưng chỉ ở xứ củ sâm mới có.
Người Nhật sắp nhận 200 tỷ đồng từ chủ thương hiệu Wonderfarm
Với tỷ lệ cổ tức 24% bằng tiền, Interfood sẽ trả cho cổ đông nước ngoài Kirin Holdings Singapore Pte. Ltd (công ty con của Tập đoàn Kirin Nhật Bản) khoảng 200 tỷ đồng.