Sau gần 5 năm hoạt động, tháng 7 vừa qua là lần đầu tiên doanh thu bình quân trên mỗi cửa hàng của chuỗi Bách Hóa Xanh đạt 2,2 tỷ đồng.
10 kết quả phù hợp
Sau gần 5 năm hoạt động, tháng 7 vừa qua là lần đầu tiên doanh thu bình quân trên mỗi cửa hàng của chuỗi Bách Hóa Xanh đạt 2,2 tỷ đồng.
Thế Giới Di Động được và mất gì khi tăng nhanh số lượng cửa hàng?
Tăng mạnh số cửa hàng điện máy và bách hóa giúp doanh thu và lợi nhuận của Thế Giới Di Động cải thiện nhưng nó cũng có tác động ngược lại tới các chỉ số tài chính.
Trần Anh tự nguyện hủy niêm yết gần 25 triệu cổ phiếu
Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) vừa thông báo về việc chấp thuận hủy niêm yết cổ phiếu TAG của Công ty Cổ phần Thế giới số Trần Anh.
Nguyễn Kim lại nuôi tham vọng thâu tóm Dược Lâm Đồng
Trước đó, Nguyễn Kim đã nhiều lần đưa ra kế hoạch nâng tỷ lệ sở hữu tại Dược Lâm Đồng lên trên 51% nhưng không thành công.
Ông chủ Thế Giới Di Động và câu chuyện vì sao thường mặc áo phông
Trả lời Bloomberg, ông Nguyễn Đức Tài kể về hành trình xây dựng Thế Giới Di Động cũng như triết lý kinh doanh. Ông cũng nói mình thường mặc áo phông là để tiết kiệm thời gian.
Nhà đầu tư ngoại rót gần 44 triệu USD đầu tư vào Thế Giới Di Động
Sau khi Mekong Capital thông báo rút vốn khỏi Thế Giới Di Động, nhà bán lẻ này đã có một nhà đầu tư khác thế chân.
Trần Anh xin CEO Thế Giới Di Động về làm Chủ tịch HĐQT
CTCP Thế giới số Trần Anh vừa công bố tài liệu lấy ý kiến cổ đông bằng văn bản về việc miễn nhiệm và bổ nhiệm các chức danh chủ chốt tại công ty.
Sau Thế Giới Di Động, đến Nguyễn Kim muốn thâu tóm chuỗi dược phẩm
Sau khi Thế Giới Di Động thể hiện ý đồ muốn tham gia vào lĩnh vực dược phẩm, một doanh nghiệp điện máy khác là Nguyễn Kim cũng bày tỏ tham vọng vào thị trường còn khá mới này.
Ông chủ Thế giới Di động: Con học giỏi sao phải đổi cách dạy
Phản hồi về khuyến nghị nên bán cổ phiếu MWG trong trung và ngắn hạn của một công ty chứng khoán, lãnh đạo TGDĐ cho rằng không quan tâm đến vấn đề này và cũng không thay đổi vì nó.
Vì sao Thế Giới Di Động đi bán thực phẩm?
Lãnh đạo doanh nghiệp cho rằng, TGDĐ sẽ mở chuỗi bán lẻ rộng khắp, nhắm đến khách đang mua hàng tại các cửa hiệu tạp hóa và chợ truyền thống. Nhóm này chiếm 85% thị phần.