Sự cộng hưởng giữa Hồ Ngọc Hà và thương hiệu VitaDairy
VitaDairy vừa công bố Hồ Ngọc Hà là gương mặt đại sứ thương hiệu cho nhãn sữa mới, được sản xuất tại hòn đảo Tasmania, Australia nơi có bầu không khí trong lành.
3.216 kết quả phù hợp
Sự cộng hưởng giữa Hồ Ngọc Hà và thương hiệu VitaDairy
VitaDairy vừa công bố Hồ Ngọc Hà là gương mặt đại sứ thương hiệu cho nhãn sữa mới, được sản xuất tại hòn đảo Tasmania, Australia nơi có bầu không khí trong lành.
Bà mẹ 2 con, mẫu ngoại cỡ trình diễn áo tắm
Show diễn Sports Illustrated Swimsuit Runway thu hút sự chú ý khi tôn vinh nét đẹp đa dạng.
Nữ streamer dạy tiếng Anh trực tuyến lúc giãn cách xã hội
Nữ streamer Quách Hồng Nhung gây chú ý khi tổ chức các lớp học tiếng Anh trực tuyến cho người xem giữa đợt giãn cách xã hội.
HyunA trở thành đại sứ toàn cầu của LOEWE
HyunA là nghệ sĩ châu Á đầu tiên được thương hiệu thời trang LOEWE mời giữ vị trí này.
Heidi Klum ủng hộ Victoria's Secret bỏ dàn thiên thần nội y
Từng là thiên thần của hãng nội y trong hơn 10 năm, nữ siêu mẫu nhận thấy thay đổi là điều nên làm từ lâu.
Những món trang sức đắt đỏ ở Liên hoan phim Cannes
Nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới lựa chọn trang sức đắt tiền làm điểm nhấn khi xuất hiện tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 74.
HLV tuyển Italy được ca ngợi là 'ông hoàng của gu thẩm mỹ'
HLV Roberto Mancini cho rằng phong cách thuộc về thiên bẩm và thể hiện tính cá nhân của mỗi người.
Harry Kane: 'David Beckham là hình mẫu thời trang của tôi'
Đội trưởng tuyển Anh nhấn mạnh David Beckham ảnh hưởng sâu sắc đến sự nghiệp bóng đá và phong cách của anh.
Điều gì đang xảy ra với sao Trung Quốc và nhà mốt xa xỉ?
Thế hệ Gen Z dễ dàng "tẩy chay" một thương hiệu nếu ngôi sao đại diện có hành vi trái với đạo đức.
Phương Oanh và dàn mẫu Việt gây ấn tượng tại làng mốt quốc tế
Phương Oanh, Tuyết Lan, Jade Nguyễn vinh dự được làm việc cùng nhiều thương hiệu thời trang danh tiếng.
Dù không trực tiếp xuống sân thi đấu, cầu thủ thứ 12 giữ vai trò quan trọng khi truyền thêm động lực, quyết tâm cho đội nhà.
Konami dừng hợp tác với Griezmann vì cáo buộc phân biệt chủng tộc
Hãng game Nhật Bản tuyên bố dừng hợp tác với tiền đạo Antoine Griezmann trong vai trò đại sứ thương hiệu Yu-Gi-Oh! với cáo buộc phân biệt chủng tộc.
Vợ cầu thủ Morata thích diện bikini khi ở nhà
Sau khi sinh con, Alice duy trì hình tượng gợi cảm bằng cách thường xuyên mặc đồ tắm và kết hợp cùng nhiều phụ kiện.
Ngành giải trí Hàn Quốc kiệt quệ vì Covid-19
Hàng loạt dự án truyền hình, âm nhạc tạm dừng vì nghệ sĩ, nhân viên mắc Covid-19. Rạp chiếu phim đóng cửa sau thời gian dài thua lỗ.
Dortmund khuấy động mùa hè bằng chuỗi sự kiện tham quan ảo
Từ ngày 10/7 đến 18/7, Borussia Dortmund khuấy động không khí mùa hè bằng chuỗi sự kiện “09 ngày vòng quanh thế giới”.
Dàn WAGs mặc đẹp nhất của tuyển Tây Ban Nha
Nhờ làm người mẫu, vợ của các chân sút tuyển Tây Ban Nha biết cách phối đồ để tôn dáng và thể hiện nét sang trọng.
Đoàn Văn Hậu - đại diện thế hệ trẻ giàu năng lượng, sẵn sàng bứt phá
Sở hữu bảng thành tích đồ sộ ở tuổi đôi mươi, Đoàn Văn Hậu trở thành đại diện tiêu biểu của một thế hệ trẻ Việt Nam mạnh mẽ, tài năng, bản lĩnh, sẵn sàng chinh phục mọi đỉnh cao.
Irene ký hợp đồng quảng cáo với nhiều nhãn hàng nổi tiếng. Nữ ca sĩ còn kiếm tiền từ hoạt động chung với Red Velvet và việc đóng phim.
Chiêu trò của Balenciaga trước khi ra bộ sưu tập mới
Thương hiệu Tây Ban Nha xoá hết bài đăng trên các nền tảng mạng xã hội, động thái tương tự Bottega Veneta đã làm trước đây.
Ca sĩ phá vỡ mọi tiêu chuẩn về cái đẹp
Kai (EXO), T.O.P, G-Dragon hay nhóm nhạc 2NE1 được coi là những người tiên phong trong việc phá vỡ tiêu chuẩn cũ, mở ra xu hướng làm đẹp mới ở Hàn Quốc.