Mặc váy ngủ như Thủy Tiên là lỗi hay mốt?
Thiết kế lấy cảm hứng từ đồ ngủ và quyết định bỏ áo ngực của Thủy Tiên bị cho là phản cảm, gây tranh cãi. Song, diện váy ngủ và thả rông là xu hướng được lăng xê trong thời trang.
596 kết quả phù hợp
Mặc váy ngủ như Thủy Tiên là lỗi hay mốt?
Thiết kế lấy cảm hứng từ đồ ngủ và quyết định bỏ áo ngực của Thủy Tiên bị cho là phản cảm, gây tranh cãi. Song, diện váy ngủ và thả rông là xu hướng được lăng xê trong thời trang.
Black Friday khác lạ bên trong các trung tâm thương mại ở TP.HCM
Tối 28/11, nhiều thương hiệu lớn trong các TTTM ở quận 1, TP.HCM vẫn vắng khách dù khuyến mại đậm dịp Black Friday. Chỉ số ít cửa hàng đông đúc nhưng cũng không còn cảnh chen lấn.
Nghệ thuật ngoại giao có thể xuất hiện với muôn hình vạn trạng, song cách thức ngoại giao trong bồn tắm hơi của chính phủ Phần Lan có lẽ là độc nhất vô nhị.
'Xạ thủ ngầu nhất hành tinh' rời đội
Xạ thủ Hàn Quốc Kim Ye-ji vừa đưa ra quyết định rời đội. Thành tích thi đấu sụt giảm sau quá trình tập trung cho hoạt động giải trí, thời trang được cho là nguyên nhân.
'Xạ thủ ngầu nhất hành tinh' bắt tay với Tesla, Louis Vuitton
Trở về từ Olympic Paris 2024, xạ thủ Hàn Quốc Kim Ye-ji, người từng trở thành hiện tượng nhờ thần thái ấn tượng, liên tiếp ký các hợp đồng quảng cáo với loạt thương hiệu lớn.
Trên trang mạng xã hội công ty quản lý Jisoo, khán giả để lại bình luận trái chiều. Lý do là cô không có nhiều hoạt động âm nhạc như 3 thành viên còn lại.
Cách giới tài phiệt Hàn Quốc làm YouTube
Trái với hình ảnh các gia đình tài phiệt bảo thủ và kín tiếng trước đây, nhiều thành viên chaebol ở Hàn Quốc sử dụng các kênh như YouTube để tiếp cận công chúng.
Tranh cãi về mốt không quần của Jennie
Theo đuổi xu hướng diện quần siêu ngắn tại Paris Fashion Week 2024, Jennie (BlackPink) lọt bẫy hớ hênh, cho thấy rủi ro của trào lưu này.
Hết tranh cãi chuyện mặc váy ngủ ra đường
Mốt váy ngủ được Rosé (BlackPink), Hồ Ngọc Hà nhiệt tình lăng xê trong mùa thời trang mới. Trước đó, Vũ Thanh Vân từng đối mặt với sự chỉ trích khi diện váy ngủ lên sân khấu.
Gucci, Prada tiếp tục đặt cược vào sao châu Á
Loạt ngôi sao châu Á tiếp tục được các thương hiệu xa xỉ "chọn mặt gửi vàng" nhờ mang lại giá trị truyền thông khổng lồ. Tuần lễ thời trang New York là minh chứng cho điều này.
Đằng sau túi đựng đồ ăn vặt hàng hiệu của rapper Negav
Rapper Negav vừa gây chú ý khi khoe chiếc túi đựng đồ ăn vặt giá 1.850 USD của thương hiệu Balenciaga. Những món đồ độc lạ với mức giá đắt đỏ là đặc trưng của nhà mốt này.
Tuần lễ thời trang New York đón Jisoo, Hoa hậu Thùy Tiên
Trong khi nhà mốt Ralph Lauren mời Đệ nhất Phu nhân Mỹ, thương hiệu Tommy Hilfiger lại quy tụ Jisoo (BlackPink) và Hoa hậu Thùy Tiên tại buổi ra mắt BST Xuân/Hè 2025.
Tôi lạc vào 'châu Âu cổ điển' giữa lòng Hà Nội
Không gian tinh tế, giàu cảm hứng ở khu trưng bày bộ sưu tập “Timeless Tones” của Uniqlo cho tôi cơ hội trải nghiệm các thiết kế thời trang vượt thời gian đậm chất châu Âu cổ điển.
Cách kiếm triệu USD của dàn WAGs làng tennis
Bạn gái các VĐV quần vợt nổi tiếng có thể kiếm 1-3 triệu USD/năm nhờ quảng cáo. Mỗi bài đăng trên mạng xã hội của những bóng hồng này có giá 30.000-60.000 USD.
Sải chân của kình ngư Trung Quốc giúp nhãn hàng 'thơm lây'
HCV bơi lội Trung Quốc Qin Haiyang thể hiện thần thái lạnh lùng khi thi đấu tại Olympic Paris, tạo ra khoảnh khắc lan truyền trên MXH, giúp thương hiệu anh đại diện hưởng lợi.
Đại sứ hãng xa xỉ giành huy chương vàng Olympic
VĐV đấu kiếm Cheung Ka-Long (Hong Kong, Trung Quốc) được nhà mốt Dior chúc mừng khi giành HCV tại Olympic Paris 2024. Anh là đại sứ của thương hiệu thời trang xa xỉ này.
Louis Vuitton bổ nhiệm Lisa thành đại sứ thương hiệu
Lisa (BlackPink) chính thức trở thành đại sứ thương hiệu thời trang cao cấp Louis Vuitton, được kỳ vọng giúp nhà mốt gia tăng doanh số.
Thêm nạn nhân sập bẫy chiêu trò 'việc nhẹ lương cao'
Một người phụ nữ tại Hà Nội bị lừa hơn 300 triệu đồng khi làm CTV online cho công ty thẩm mỹ viện.
Khối tài sản 170 triệu USD của Lưu Diệc Phi
Lưu Diệc Phi là diễn viên có sức ảnh hưởng lớn tại thị trường Hoa ngữ. Khối tài sản của cô hiện vượt con số 170 triệu USD.
Loạt nhà mốt xa xỉ tìm tới văn chương để nâng tầm giá trị
Chiến dịch “Summer Reads” của Miu Miu là minh chứng mới nhất cho sự kết hợp giữa thời trang và văn học. Văn học trở thành phương tiện để nuôi dưỡng bản sắc trí tuệ cho thương hiệu.