Hà Nội đang mở cửa tham quan tàu đường sắt Cát Linh - Hà Đông
Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Hồng Trường khẳng định tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông có ý nghĩa quan trọng trong việc giảm ùn tắc giao thông ở Hà Nội.
562 kết quả phù hợp
Hà Nội đang mở cửa tham quan tàu đường sắt Cát Linh - Hà Đông
Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Hồng Trường khẳng định tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông có ý nghĩa quan trọng trong việc giảm ùn tắc giao thông ở Hà Nội.
Ngày mai người dân Hà Nội được tham quan tàu Cát Linh - Hà Đông
Ga La Khê (Hà Đông) sẽ được mở cửa một tháng từ 20/5 đến 20/6 để người dân tham quan tàu đường sắt trên cao.
Việt Nam - Trung Quốc ra thông cáo chung
Chủ tịch nước Trần Đại Quang vừa có chuyến thăm chính thức Trung Quốc từ ngày 11 đến 15/5. Sau đây là toàn văn thông cáo chung sau chuyến thăm.
Đường sắt Cát Linh - Hà Đông được bổ sung 250 triệu USD từ Trung Quốc
Ngân hàng Xuất nhập khẩu Trung Quốc đã ký thỏa thuận cho vay bổ sung 250 triệu USD đầu tư tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội).
Vay Trung Quốc 250 triệu USD cho dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông
Ngày 11/5, Chủ tịch nước và Chủ tịch Trung Quốc chứng kiến lễ ký kết các văn kiện hợp tác giữa hai nước, trong đó hiệp định vay ưu đãi bổ sung cho dự án đường sắt tại Hà Nội.
Sẽ mở cho người dân tham quan tàu Cát Linh - Hà Đông
Dự kiến cuối tháng 5, Ban quản lý dự án Đường sắt sẽ mở cửa ga La Khê để người dân tham quan tàu đường sắt trên cao.
'Nhiều người dân bỏ phương tiện cá nhân để đi BRT'
Giám đốc Trung tâm quản lý giao thông đô thị Hà Nội khẳng định 23% người dân từ bỏ phương tiện cá nhân để đi buýt nhanh sau 5 tháng hoạt động.
Đường sắt Cát Linh - Hà Đông chậm tiến độ, lãi vay 1,2 tỷ đồng/ngày
Dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội) mấy tháng qua tiến độ chậm vì tắc vốn. Ban QLDA cho hay nhà thầu phản ứng gay gắt vì chậm vốn (hiện nợ nhà thầu hơn 600 tỷ đồng).
D’. Le Pont D’or: Không gian sống trong lành giữa trung tâm Hà Nội
Căn hộ ven hồ của Tập đoàn Tân Hoàng Minh mang đến cho cư dân nơi sống gần gũi với thiên nhiên cùng hàng loạt tiện ích hiện đại.
Toàn cảnh 20 hồ nước tự nhiên làm đẹp cho Hà Nội
Hà Nội có rất nhiều hồ nước tự nhiên nằm rải rác khắp nội đô. Đây là một trong những nét đẹp đặc trưng đồng thời giúp không khí thủ đô trong lành.
Tàu đường sắt trên cao đầu tiên ở Việt Nam lộ diện
4 toa tàu đầu tiên của tuyến đường sắt trên cao Cát Linh-Hà Đông vừa được mở lớp vải che phủ. Xung quanh, hạ tầng, cơ sở vật chất của nhà ga cũng đang được công nhân hoàn thiện.
Nam thanh niên rơi từ đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông xuống đất
Theo đại diện Ban QLDA Đường sắt (Bộ GTVT), nam thanh niên gặp nạn được xác định là người lạ, không phải là công nhân hay người có trách nhiệm liên quan đến công trình dự án.
85% người được khảo sát đồng ý cấm xe cá nhân vào nội đô
Trong 16.000 người đang sinh sống ở Hà Nội được khảo sát có đến 85% người dân đồng ý cấm xe cá nhân, 96% ý kiến ủng hộ xử lý lấn chiếm vỉa hè.
Bất động sản hưởng lợi từ hạ tầng giao thông
Các dự án được hưởng lợi từ sự phát triển của cơ sở hạ tầng giao thông giúp giá trị căn hộ và khả năng sinh lời tăng rõ rệt.
Nghi vấn xà cừ cổ thụ từ dự án đường sắt trên cao chết hàng loạt
Hàng loạt cây xà cừ nghi chuyển từ đường Nguyễn Trãi, Trần Phú (Thanh Xuân, Hà Nội) để thực hiện dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông trước đây đang chết dần.
Quá trình cẩu đầu máy tàu đường sắt trên cao
3h sáng 21/2, đầu máy nặng 35 tấn dài gần 20 m được đưa lên đường ray đầu tiên trong số hai đoàn tàu của tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội).
Gần 50 người phục vụ 1 km đường sắt Cát Linh - Hà Đông
600 nhân sự vận hành tuyến đường sắt 2A Cát Linh - Hà Đông đã được tuyển dụng và đưa đi đào tạo. Trong đó, 37 lái tàu đã hoàn thành khóa đào tạo dài hạn tại Bắc Kinh (Trung Quốc).
2 giờ cẩu thành công đầu tàu 35 tấn lên đường sắt trên cao
3h sáng 21/2, đầu máy nặng 35 tấn dài gần 20 m được đưa lên đường ray đầu tiên trong số hai đoàn tàu của tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội).
Người dân ra phố xem cẩu lắp toa tàu đường sắt trên cao
Mỗi đầu máy khoảng 35 tấn, dài 19 m, cao 3,8 m, rộng ngang 2,8 m, riêng toa chở khách nặng 32 tấn. Tất cả sẽ được cẩu nâng lên lắp vào ray tuyến đường sắt trên cao, đêm 20/2.
Cấm đường để đưa tàu lên ray tuyến Cát Linh - Hà Đông
Trong thời gian lắp các toa tàu, toàn bộ giao thông bị cấm theo chiều đường tại khu vực sát ga La Khê và ngã tư Quang Trung - Lê Trọng Tấn theo hướng Hà Nội đi Ba La.