Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

D’. Le Pont D’or: Không gian sống trong lành giữa trung tâm Hà Nội

Căn hộ ven hồ của Tập đoàn Tân Hoàng Minh mang đến cho cư dân nơi sống gần gũi với thiên nhiên cùng hàng loạt tiện ích hiện đại.

D’. Le Pont D’or là một trong những dự án được quan tâm tại thị trường bất động sản thủ đô đầu năm nay, với mức giá từ 36 triệu đồng/m2.

Vị trí “vàng”

Tọa lạc trên trục đường Hoàng Cầu sầm uất, thuộc phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội, D’. Le Pont D’or nằm trọn trong khu vực trung tâm thủ đô với hạ tầng giao thông phát triển. Từ đây, cư dân dễ dàng di chuyển trong phạm vi nội thành; đồng thời kết nối nhanh chóng đến khu vực ngoại thành qua các cung đường đường vành đai 2, vàng đai 3.

Tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông dự kiến hoàn thành đầu năm 2018, hứa hẹn đáp ứng tối đa nhu cầu đi lại của gia chủ. Theo dự báo của Tập đoàn Tân Hoàng Minh, khi đó, giá trị căn hộ tại khu vực này sẽ tăng 10-20%.

Cảnh quan an lành

Trước thực tế diện tích mặt nước của Hà Nội trên đà suy giảm, nhu cầu sở hữu căn hộ ven hồ của người dân tăng cao. Bởi không gian sống chan hòa với thiên nhiên sẽ tạo nền tảng vững chắc để nâng cao sức khỏe, tạo tiền đề cho cuộc sống thịnh vượng, bền vững trong tương lai.

Nắm bắt mong muốn ấy, D’. Le Pont D’or mang đến cho cư dân tầm nhìn thoáng đãng hướng về hồ Hoàng Cầu. Mỗi căn hộ được chăm chút thiết kế sao cho tối ưu việc đón ánh nắng mặt trời và gió tự nhiên. Những cung đường rợp bóng cây xanh ven hồ sẽ là nơi thư giãn của cả gia đình. 

du an D’. Le Pont D’or giua trung tam Ha Noi anh 1
D’. Le Pont D’or hưởng trọn không gian trong lành, xanh mát của 13,5 ha diện tích hồ Hoàng Cầu.

 

Bên cạnh đó, dự án còn ghi điểm nhờ công viên cây xanh rộng 1.594 m2 tại tầng cao nhất của tháp căn hộ. Nơi đây sẽ là vị trí lý tưởng để nghỉ ngơi và ngắm toàn cảnh thành phố từ độ cao 80 m.

Tiện ích hoàn chỉnh

Căn hộ tại D’. Le Pont D’or sở hữu hệ thống dịch vụ tiện ích hiện đại và đồng bộ: phòng sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại cao cấp, phòng tập thể thao... Trong đó, bể bơi 4 mùa là một trong những tiện ích nổi bật nhất.

du an D’. Le Pont D’or giua trung tam Ha Noi anh 2
Cư dân có thể bơi lội trong làn nước xanh mát mỗi ngày.

 

D’. Le Pont D’or là lời giải cho mong muốn cuộc sống thuận tiện, đẳng cấp mà vẫn tràn ngập sắc xanh thiên nhiên giữa trung tâm Hà Nội. Cộng hưởng về vị trí, tiện ích và cảnh quan giúp dự án trở thành lựa chọn ưng ý của các gia đình.

Để biết thêm chi tiết dự án, độc giả liên hệ Tập đoàn Tân Hoàng Minh (tầng 16-17 Tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội) hoặc đơn vị phân phối: Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA, Hoàng Cầu Land. Website: hoangcau.vn. Hotline: 012 3333 6666.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm