Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân Hoàng Minh đẩy nhanh tiến độ dự án

Các dự án bất động sản của Tập đoàn Tân Hoàng Minh đang được triển khai xây dựng và hoàn thiện với tốc độ nhanh.

Đẩy nhanh tiến độ thi công và hoàn thiện các dự án

Tại dự án căn hộ cao cấp D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu, sau khi mất hơn một năm để xây dựng 4 tầng hầm, tiến độ thi công phần thân đang được đẩy nhanh. Chỉ trong thời gian ngắn, nhà thầu Icon4 đã tiến hành đổ sàn tầng 15. Với khả năng thi công 3-4 sàn/tháng, chỉ vài tháng nữa, tòa nhà 23 tầng với 308 căn hộ có thể cất nóc.

D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm quận Đống Đa.

Dự án D’. Le Roi Soleil mới được khởi công cách đây 4 tháng, nhưng tiến độ cũng khẩn trương không kém. Hiện công trình đã cơ bản hoàn thiện hạng mục tường vây, đang triển khai thi công khoan cọc nhồi đại trà và dự tính đến tháng 1/2016 sẽ tiến hành xây dựng kết cấu bê tông cốt thép, đổ móng dầm và sàn tầng 1 theo phương pháp top-down.

Dự án D’. Le Roi Soleil tọa lạc tại vị trí đắc địa trên bán đảo Quảng An.

Tập trung vào thiết kế

Dù được thực hiện bởi các kiến trúc sư danh tiếng thế giới nhưng công tác thiết kế của hầu hết dự án đều kéo dài, bởi phải chỉnh sửa nhiều lần để đảm bảo mỗi dự án đều có vẻ đẹp trường tồn, sự sang trọng và tiện dụng về công năng.

Mỗi dự án đều được thiết kế với 4-6 tầng hầm nên thời gian thi công kéo dài hơn các dự án khác 6-8 tháng để mở rộng chỗ đỗ xe cho cư dân.

Chứng kiến tiến độ các dự án đang thay đổi từng ngày, khách hàng đã đăng ký đặt mua hơn một nửa số căn hộ dự án D’. Le Roi Soleil và hơn 70% căn hộ dự án D’. Le Pont D’or.

Để sở hữu căn hộ tại D’ Le Roi Soleil, người mua chỉ cần chuẩn bị 30% tiền giá trị căn hộ để nộp vào tài khoản ký quỹ tại Ngân hàng SHB. Phần còn lại sẽ được Ngân hàng SHB cho vay. Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh cam kết tài trợ toàn bộ lãi suất cho các khách hàng cho đến khi bàn giao căn hộ. Khách hàng còn nhận ngay một điện thoại  iPhone 6S và hưởng mức chiết khấu 2% trên giá bán khi mua căn hộ tại dự án từ ngày 1/11 đến ngày 30/11. Đồng thời, tất cả khách hàng sẽ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng. Khách hàng may mắn nhất sẽ sở hữu một ôtô Mercedes trị giá 3 tỷ đồng khi mua căn hộ từ ngày 1/11 đến ngày 31/1.

Đối với D’. Le Pont D’or, khách hàng cũng sẽ được vay đến 70% giá trị căn hộ không lãi suất. Cũng trong khoảng thời gian từ 1/11 đến 31/0, khách hàng may mắn nhất khi tham gia bốc thăm trúng thưởng có cơ hội nhận một xe Mercedes trị giá khoảng 2 tỷ đồng. Cũng giống như D’ Le Roi Soleil, tất cả khách hàng mua căn hộ tại D’. Le Pont D’or sẽ sở hữu ngay một điện thoại iPhone 6S khi mua căn hộ từ ngày 1/11 đến ngày 30/11 và hưởng mức chiết khấu là 3% trên giá bán. Đặc biệt, 40 khách hàng mua hàng có giá trị hợp đồng lớn nhất, tính theo giá trị nộp tiền tại thời điểm khuyến mãi sẽ nhận ngay những phần quà đồ dùng gia dụng hấp dẫn.​

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm