Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sắp cất nóc dự án D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu

Sau nhiều quyết tâm và nỗ lực, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh sẽ chính thức tổ chức lễ cất nóc dự án D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu vào ngày 16/1.

Với mỗi dự án, cất nóc là sự kiện quan trọng đánh dấu sự hoàn tất phần xây dựng thô của công trình sau những tháng ngày vất vả thi công. Sự kiện này không chỉ minh chứng cho năng lực, uy tín của chủ đầu tư mà còn là niềm vui, sự háo hức của chính chủ đầu tư và tất cả khách hàng.

Trong những ngày đầu năm mới 2016, công trường D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Tinh thần làm việc của toàn bộ đội ngũ cán bộ, kỹ sư, công nhân tại đây vẫn như ngày đầu ra quân. Tiếng máy móc nơi công trường vẫn vang lên đều đặn không kể ngày đêm. Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh tiếp tục tăng cường nhân lực và thời gian với quyết tâm cao độ về đích đúng hạn vào giữa năm 2016 như mục tiêu đã đề ra.

Trải qua 2 năm với nhiều khó khăn, đã có những lúc tiến độ thi công D’. Le Pont D’or bị chậm lại bởi biến động của thị trường. Đến nay, công trình sắp đến ngày cất nóc, sau đó là bàn giao cho khách hàng. Đây là niềm vui, niềm tự hào của ban lãnh đạo tập đoàn cùng toàn thể cán bộ, nhân viên.

Dự án D’. Le Pont D’or đang được nhà thầu Icon 4 gấp rút thi công.

Ông Đỗ Anh Dũng - Chủ tịch, Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh cho biết: "Khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn dự án của chúng tôi. Vì vậy, để đáp lại những tình cảm ấy, thực hiện đúng những cam kết với khách hàng, chúng tôi đã đẩy mạnh công tác xây dựng, thi công liên tục 3 ca một ngày, đảm bảo tiến độ 3 sàn một tháng và cất nóc dự án đúng kế hoạch. Trong vòng 6 tháng tới, dự án bước vào giai đoạn hoàn thiện và sẽ bàn giao căn hộ cho khách hàng theo đúng hợp đồng cam kết".

Trước thông tin chủ đầu tư Tân Hoàng Minh sẽ tổ chức cất nóc dự án D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu vào giữa tháng 1/2016, nhiều khách hàng chia sẻ: "Nhìn vào những gì Tân Hoàng Minh đang làm và nhìn vào tiến độ của dự án, chúng tôi thấy rất yên tâm. Nay dự án sắp được cất nóc chúng tôi càng tin rằng lựa chọn D’. Le Pont D’or là sự lựa chọn đúng đắn và mong chờ đến ngày chính thức được sống trong căn hộ mơ ước của mình".

D’. Le Pont D’or soi bóng bên hồ Hoàng Cầu.

Tọa lạc tại vị trí khu đất vàng của trung tâm quận Đống Đa, ngay sát hồ Hoàng Cầu, chung cư cao cấp D’. Le Pont D’or -Hoàng Cầu được hưởng lợi lớn từ vị trí trung tâm và hạ tầng hoàn chỉnh trong khu vực.

Được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển, với 23 tầng nổi, 4 tầng hầm, 308 căn hộ, dự án có nhiều tiện ích cao cấp và dịch vụ hoàn hảo như bể bơi 4 mùa, phòng tập gym, spa, trung tâm thương mại, nhà trẻ quốc tế… hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân tòa tháp cơ hội trải nghiệm những giá trị sống đích thực và phong cách sống sang trọng, tiện nghi.

Khi mua căn hộ tại D’. Le Pont D’or, khách hàng chỉ cần thanh toán 30%, SHB cho vay 70% giá trị căn hộ, Tập đoàn Tân Hoàng Minh tài trợ toàn bộ lãi suất đến khi nhận nhà. Khách hàng còn được miễn phí toàn bộ phí dịch vụ trong 2 năm đầu kể từ khi chính thức nhận bàn giao căn hộ.


Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm