AFF Cup 2022 còn 3 ngày, Thái Lan vẫn chưa có bản quyền phát sóng
AFF Cup 2022 đang gần kề nhưng người dân Thái Lan vẫn chưa biết có được xem truyền hình trực tiếp giải đấu này hay không.
36 kết quả phù hợp
AFF Cup 2022 đang gần kề nhưng người dân Thái Lan vẫn chưa biết có được xem truyền hình trực tiếp giải đấu này hay không.
Dù đã nỗ lực trong những ngày qua, các đơn vị truyền hình của Thái Lan vẫn chưa thể mua được bản quyền World Cup 2022.
Bài toán hiện tại với người Thái là phải tìm ra 1 tỷ bath để mua bản quyền trước khi giải đấu khởi tranh vào ngày 20/11.
Tới nay, Thái Lan vẫn chưa có bản quyền World Cup 2022 và có nhiều tranh cãi đã xuất hiện.
Có những lý do để bên nắm giữ bản quyền World Cup hét giá cao dù đơn vị duy nhất sẵn sàng mua ở Việt Nam luôn cho rằng không đủ tiền.
Theo BLV kỳ cựu Ngô Quang Tùng, đơn vị sở hữu bản quyền World Cup nghiên cứu rất kỹ từng thị trường trước khi đưa ra giá bán. Vì thế, việc trả giá là rất khó.
Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ Thông tin và Truyền thông) vừa công bố 48 website có dấu hiệu vi phạm pháp luật tính đến hết quý III.
Chủ tịch kiêm CEO của Infront Sports & Media vốn là cháu trai của cựu Chủ tịch FIFA, ông Sepp Blatter. Doanh nghiệp này hiện sở hữu bản quyền của nhiều sự kiện thể thao quan trọng.
Nhiều quốc gia trên thế giới có bản quyền phát sóng World Cup 2022 trong bối cảnh chưa đơn vị nào tại Việt Nam đứng ra đem giải đấu về với khán giả cả nước.
BLV Quang Huy tin rằng đơn vị sở hữu bản quyền World Cup 2022 biết người dân Việt Nam yêu bóng đá nên đẩy giá lên cao.
Đối tác của FIFA tăng giá sau bốn năm khiến bản quyền World Cup 2022 ở riêng Việt Nam tăng lên 15 triệu USD (hơn 350 tỷ đồng) so với giải đấu năm 2018.
Truyền hình FPT và FPT Play sở hữu bản quyền vòng loại cuối cùng của World Cup 2020 khu vực châu Á, cùng các giải thuộc hệ thống của AFC từ 2021 đến 2024.
Theo Next Media, chương trình phát sóng trực tiếp trên phố Nguyễn Huệ có tính thương mại và quảng cáo nhãn hàng. Doanh nghiệp cấp phép cho 2 điểm chiếu công cộng khác tại TP.HCM.
Ngoài Infront Sport & Media, Việt Nam từng làm việc với nhiều doanh nghiệp khác như Dentsu Alpha và MP & Silva để đưa bản quyền phát sóng World Cup về nước.
HTV đã ký hợp đồng chia sẻ “sóng sạch” World Cup 2018 từ VTV, không có logo, quảng cáo. Từ đó đài này có thể chủ động khai thác nội dung theo ý của mình.
Đại diện Viettel nói với Zing.vn rằng nhà mạng này đã hợp tác cùng VTV mua bản quyền phát sóng World Cup 2018. Tổng giá trị thương vụ khoảng 14 - 15 triệu USD.
Sau khi Việt Nam chính thức có bản quyền phát sóng World Cup 2018, thông tin về doanh nghiệp đã tài trợ VTV 5 triệu USD được tiết lộ đó chính là Tập đoàn Vingroup.
VTV chính thức thông báo nhà đài đã đạt thỏa thuận về bản quyền phát sóng World Cup 2018 tại Việt Nam lúc 18h30 ngày 8/6. Đại diện nhà đài xác nhận Vingroup tài trợ 5 triệu USD.
Trưởng ban thư ký biên tập VTV cho biết nhà đài vẫn đang chờ đợi đối tác Infront Sports & Media chốt về thương vụ mua bán bản quyền World Cup 2018 tại Việt Nam.
Lãnh đạo một tập đoàn lớn của Việt Nam cho biết đơn vị này đã tài trợ 5 triệu USD cho VTV để mua bản quyền World Cup 2018 mà không nhận bất cứ quyền lợi nào.