Lần đầu lộ diện toa 'mui trần' trên tàu du lịch 2 tầng Hà Nội
Điểm độc đáo của tàu du lịch 2 tầng "Hà Nội 5 cửa ô" là toa check-in lấy cảm hứng từ cầu Long Biên. Đây là không gian mở, được thiết kế 2 tầng với nhiều góc chụp ảnh.
26 kết quả phù hợp
Điểm độc đáo của tàu du lịch 2 tầng "Hà Nội 5 cửa ô" là toa check-in lấy cảm hứng từ cầu Long Biên. Đây là không gian mở, được thiết kế 2 tầng với nhiều góc chụp ảnh.
Giữa tiết trời dịu mát, Hội chợ Mùa thu mang đến cho du khách một hành trình "du lịch văn hóa" thu nhỏ, nơi 34 tỉnh, thành cùng hơn 1.000 doanh nghiệp hội tụ để kể câu chuyện theo cách riêng.
Sau hơn một tháng vận hành, tàu du lịch 2 tầng "Hà Nội 5 cửa ô" thu hút du khách trong và ngoài nước nhờ trải nghiệm mới mẻ. Mỗi toa tàu được đặt tên, thiết kế riêng theo 5 cửa ô.
Đơn vị khai thác tiếp tục hủy chuyến tàu "Hà Nội 5 cửa ô" ngày 7/10, là ngày thứ 2 liên tiếp tuyến du lịch này phải dừng hoạt động do mưa lớn, ngập sâu.
"Hà Nội 5 cửa ô" - đoàn tàu du lịch 2 tầng độc bản của Thủ đô - nhận nhiều phản hồi tích cực, song chưa thể làm hài lòng tất cả hành khách.
Đoàn tàu "Hà Nội 5 cửa ô" tung ra mức giá 550.000-750.000 đồng, được nhận xét khá cao so với mặt bằng. Song, đơn vị khai thác hứa hẹn một hành trình văn hóa, ẩm thực và di sản.
Đoàn tàu du lịch 2 tầng đầu tiên của Hà Nội khai thác thương mại từ ngày 6/9, đưa du khách đến Từ Sơn, kết hợp trải nghiệm văn hóa và di sản Kinh Bắc.
Đoàn tàu "The Hanoi Train" gắn với hình ảnh 5 cửa ô Hà Nội sẽ chính thức chạy thương mại từ 3/9. Giá vé dự kiến 550.000-750.000 đồng/khách, tùy hạng toa và hành trình.
Lấy cảm hứng từ kinh thành Thăng Long xưa, đoàn tàu 2 tầng "Hà Nội 5 cửa ô" được kỳ vọng mang đến cho du khách hành trình vừa ngắm cảnh, vừa sống trong không gian văn hóa.
Lần đầu tiên Hà Nội ra mắt đoàn tàu 2 tầng mang tên "Hà Nội 5 cửa ô", dự kiến vận hành vào ngày 19/8 trong cao điểm du lịch đại lễ 2/9.
Thời xưa, đây là các cửa ra vào kinh thành. Ban đêm, tại các cửa ô đều có tuần phiên canh gác, kiểm soát sự ra vào kinh thành.
Bộ mặt đô thị Hà Nội có những bước chuyển mình qua nhiều năm với những công trình giao thông hiện đại, các khu nhà cao tầng mọc lên, đáp ứng nhu cầu của hàng triệu người dân.
Sau 2 cầu vượt nhẹ khánh thành năm 2012 là Tây Sơn và Láng Hạ, đến nay Hà Nội đã có 12 cây cầu bắc qua các ngã tư trọng điểm, giúp giảm ùn tắc giao thông.
Dự án tuyến đường sắt đô thị số 3, đoạn ga Hà Nội - Hoàng Mai được UBND TP Hà Nội trình Thủ tướng với tổng mức đầu tư 1,75 tỷ USD (40.500 tỷ đồng).
Đây là thành phố có nhiều sông nhất nước ta, gắn liền những biệt danh như “thành phố sông hồ” hay “thành phố trong sông”.
Thủ đô ngày một đổi thay với nhiều tuyến đường mới hoặc mở rộng, các dự án nhà cao tầng mọc lên san sát. Tháng 10/2017, Hà Nội khác hẳn so với vài năm trước.
Không chỉ sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên ban tặng, dọc đất nước Việt Nam còn có những công trình tuyệt đẹp, kiến trúc độc đáo, để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng du khách.
Lãnh đạo Sở GTVT Hà Nội cho biết Đề án quản lý phương tiện cá nhân đã được lấy ý kiến và sẽ trình HĐND thành phố vào tháng 7 tới.
Hà Nội vừa khánh thành cây cầu vượt nhẹ sau 7 tháng thi công tại nút giao thông phức tạp và có mật độ xe cộ qua lại lớn ở thủ đô.
Hàng loạt nhà dân trên trục Ô Đông Mác - Nguyễn Khoái (Hà Nội) dài 500 m vừa mở rộng bỗng chui xuống thấp hơn mặt đường 1-2 m.