Ứng dụng gọi xe đồng loạt thu phụ phí Tết
Trước khả năng nguồn cung tài xế giảm sút vì Tết Nguyên đán, các ứng dụng gọi xe đang cố gắng khuyến khích đối tác hoạt động bằng các chính sách phí, thưởng mới.
144 kết quả phù hợp
Ứng dụng gọi xe đồng loạt thu phụ phí Tết
Trước khả năng nguồn cung tài xế giảm sút vì Tết Nguyên đán, các ứng dụng gọi xe đang cố gắng khuyến khích đối tác hoạt động bằng các chính sách phí, thưởng mới.
Be ‘thao túng tâm lý’ cư dân mạng với loạt hình ảnh dí dỏm
Với chiến lược thay đổi nhận diện thương hiệu sáng tạo, nền tảng đa dịch vụ Be chiếm được nhiều cảm tình từ người dùng.
MV 'Có Be chờ' lấy cảm hứng từ câu chuyện của tài xế công nghệ
“Có Be chờ” mang đến người nghe những giai điệu dịu êm, chậm rãi cùng nội dung cảm động về công việc của các tài xế công nghệ.
Ứng dụng gọi xe công nghệ be của Công ty CP Be Group mới đây ra thông báo điều chỉnh giá cước nhiều dịch vụ tại 3 tỉnh, thành phố phía Nam.
Video - Be gắn với đời sống thường nhật của nhiều tầng lớp
Be đã và đang chuyển mình từ một ứng dụng gọi xe công nghệ thành nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ.
Be tuyên bố trở thành nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ của người Việt
Đầu quý 4, Be ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới với nhiều thông điệp về chiến lược phát triển.
Vì sao Shopee, Lazada, Grab đồng loạt tuyên bố sắp hòa vốn, có lãi
Các công ty công nghệ lớn trong lĩnh vực thương mại điện tử đang bước vào giai đoạn tăng thu, giảm chi. Đây được xem là một trong những phương án để giải bài toán thua lỗ.
Lý do các hãng xe công nghệ đua nhau 'thay áo'
Thị trường xe công nghệ chứng kiến thêm một hãng lớn thay đổi bộ nhận diện thương hiệu. Trong quá khứ, các đợt thay đổi logo, tên của hãng xe công nghệ thường gắn với sự kiện lớn.
Sở Giao thông Hà Nội 'nhắc nhở' Grab, Gojek, be
Cơ quan quản lý ngành vận tải ở Hà Nội đề nghị các ứng dụng gọi xe công nghệ thực hiện báo cáo hoạt động định kỳ đầy đủ.
Be bắt tay ứng dụng EMDDI mở rộng thị phần dịch vụ gọi xe
Hướng đến trở thành nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ số 1 dành cho người Việt, Be Group hợp tác với EMDDI mở rộng dịch vụ beTaxi tại thị trường TP.HCM.
Be Group vay 100 triệu USD từ Deutsche Bank
Khoản vay từ Deutsche Bank dự kiến giúp Be Group phát triển các dịch vụ cốt lõi cũng như tiến sang thị trường và dịch vụ khác.
Muôn kiểu lách luật của ứng dụng gọi xe công nghệ
Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường, các ứng dụng gọi xe công nghệ vẫn chưa thực hiện tốt trách nhiệm kê khai, minh bạch giá cước, phụ phí tới người dùng và tài xế.
Grab lỗ hàng tỷ USD vì 'đốt tiền' cho ưu đãi
Tính riêng năm 2021, các khoản chi tiêu dành cho ưu đãi phục vụ tài xế đối tác và người dùng đều vượt quá doanh thu ghi nhận của Grab.
Thay vì chỉ cần đợi 5-10 phút như trước, nhiều người dùng tại Hà Nội và TP.HCM phản ánh việc tốn quá nhiều thời gian để tìm phương tiện di chuyển.
'Xin hãy đánh giá tốt cho người tài xế mũm mĩm này'
Sau ghế của tài xế Chen là lá thư của con gái mình. Cô bé mắc bệnh não kêu gọi mọi người đánh giá tốt cho cha trên ứng dụng gọi xe.
Lợi thế của beFood khi tham gia thị trường giao đồ ăn
Dịch vụ giao đồ ăn beFood của Be có tiềm năng phát triển nhờ dư địa thị trường rộng lớn và hệ sinh thái mạnh mẽ.
Xe ôm công nghệ được hoạt động trở lại ở Hà Nội
Sở GTVT Hà Nội quyết định cho các hãng xe ôm công nghệ hoạt động trở lại với điều kiện 100% tài xế phải điêm đủ vaccine và tuân thủ quy định phòng dịch.
Cake by VPBank hái quả ngọt sau 1 năm ra mắt
Được định hình trở thành ngân hàng số “đơn giản, hấp dẫn và đáng tin cậy”, Cake by VPBank đạt mốc 1 triệu người dùng sau gần một năm ra mắt.
Bước chuyển mình tích cực của nghề tài xế công nghệ 3 năm gần đây
Thị trường gọi xe ngày càng sôi động khi đón nhận nhiều ứng dụng mới. Kéo theo đó, nghề tài xế công nghệ cũng có bước chuyển mình tích cực, góp phần cải thiện chất lượng phục vụ.
Các ứng dụng gấp rút đưa xe ôm công nghệ hoạt động lại ở TP.HCM
Ngay sau thông báo của Sở GTVT TP.HCM, các ứng dụng cho biết đã có sự chuẩn bị và sớm đưa dịch vụ xe ôm công nghệ trở lại phục vụ hành khách.