Trung Quốc thành công trong cuộc cách mạng nhà vệ sinh
Lượng và chất của các nhà vệ sinh công cộng ở Trung Quốc đã được cải thiện rõ rệt sau khi nước này thực hiện “cuộc cách mạng nhà vệ sinh” kể từ năm 2015.
1.706 kết quả phù hợp
Trung Quốc thành công trong cuộc cách mạng nhà vệ sinh
Lượng và chất của các nhà vệ sinh công cộng ở Trung Quốc đã được cải thiện rõ rệt sau khi nước này thực hiện “cuộc cách mạng nhà vệ sinh” kể từ năm 2015.
Hội An cần linh động trong việc bán vé
Nhiều đại diện công ty du lịch cho rằng vấn đề thu vé vào Hội An là hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, địa phương cần có phương án để tránh nhầm lẫn giữa du khách và người dân.
Sao Michelin - đòn bẩy nâng tầm ẩm thực Việt
Thời điểm cuốn Michelin Guide Việt Nam đầu tiên được xuất bản sẽ là bước ngoặt để ẩm thực Việt vượt khỏi ranh giới lãnh thổ và khẳng định vị thế.
Báo Mỹ giới thiệu 7 khách sạn tốt nhất Việt Nam
Các khách sạn này được CN Traveller đánh giá dựa trên một số tiêu chí như độ mới, sang trọng, mức đầu tư, lối kiến trúc đẹp và độc đáo...
3 dịch vụ du lịch độc lạ ở miền Bắc
Du lịch miền Bắc đang ngày càng trở nên thu hút với nhiều những hình thức du lịch trải nghiệm độc đáo và mới lạ.
Nhà hàng sang chảnh cho bữa trưa cùng đối tác ở TP.HCM
Với những cuộc hẹn công việc quan trọng, lựa chọn địa điểm dùng bữa phù hợp phần nào giúp bạn tạo thiện cảm, tăng sự thân thiết với đối tác.
Mới đây, thương hiệu Pizza Hut tại Nhật Bản đã tung ra loại bánh pizza mới có tên là "Pakuchi Sugite Kusa", tạm dịch là "Quá nhiều rau mùi".
Hành trình du ngoạn thế giới của Jack Ma sau khi từ bỏ quyền lực
Sau khi từ chức chủ tịch điều hành của Alibaba, tỷ phú Jack Ma đã du ngoạn thế giới, trong đó có nhiều chuyến đi để nghiên cứu về các vấn đề lương thực.
Khám phá ẩm thực Đà Lạt trong 2 ngày với 500.000 đồng
Trong chuyến food tour Đà Lạt, tôi đã khám phá ra nhiều quán ăn địa phương giá hợp lý và ấn tượng với hương vị của bánh mì xíu mại, kem bơ, yogurt phô mai, bánh căn, xắp xắp, BBQ.
Nhà hàng ở TP.HCM lọt top ngon nhất châu Á
Hôm 28/3, nhà hàng Anan Sài Gòn, tại trung tâm TP.HCM được vinh danh tại giải thưởng Asia's 50 Best Restaurants, diễn ra tại Singapore.
Cà ri Thái Lan được cho là ngon nhất thế giới
Món cà ri phanaeng của Thái Lan dẫn đầu bảng xếp hạng 39 loại cà ri của TasteAtlas.
Phát triển sản phẩm du lịch đặc trưng ở Bình Định
Bình Định ký kết với Saigontourist Group trong việc hỗ trợ chiến lược phát triển du lịch, đào tạo nhân lực, xây dựng các tour tuyến hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế.
Bất cập tạo nên cảnh trái ngược giữa các phố ẩm thực ở TP.HCM
Phố ẩm thực được kỳ vọng giúp phát triển nền kinh tế ban đêm, hỗ trợ đời sống người dân. Song cảnh đối lập đang diễn ra giữa các khu phố khi nơi đông đúc, nơi ế ẩm khách.
Kiến nghị tiếp tục khai thác cầu tàu khu bến Bạch Đằng
Sở Giao thông Vận tải TP.HCM kiến nghị tiếp tục khai thác cầu tàu số 2 khu bến Bạch Đằng để phục vụ nhu cầu đi lại, kết hợp du lịch đường thủy.
Vì sao một số chỗ ngồi trên máy bay không bao giờ tồn tại
Đối với nhiều tín ngưỡng, văn hoá khác nhau trên thế giới, một số hàng ghế như hàng số 4, 13, 14 hoặc 17 có thể không xuất hiện trên máy bay.
Mở phố ẩm thực ở TP.HCM không chỉ là nơi bán trà sữa, pizza
Chuyên gia nhận định một số phố ẩm thực ở TP.HCM đang na ná nhau, không tạo được giá trị điểm nhấn. Lãnh đạo địa phương cần quy hoạch có tổ chức và nâng tầm dịch vụ cho khu phố.
Có nhiều lý do để bạn ghé thăm Singapore, từ Gardens by the Bay tuyệt đẹp đến những khu phố đặc sắc. Nhưng điều thực sự nổi bật hơn cả chính là nền ẩm thực đa dạng và tuyệt vời.
Du lịch Việt thiếu sản phẩm cao cấp
Để mở rộng tệp khách hàng ở phân khúc cao cấp, các chuyên gia du lịch nhận định Việt Nam cần xây dựng kế hoạch bài bản, đan xen các giá trị văn hoá đặc trưng.
6 thiên đường ẩm thực hấp dẫn nhất nước Mỹ
Gà rán, hotdog, pizza, hamburger, beef steak... là những món ăn phổ biến trong văn hóa ẩm thực Mỹ. Nhưng trong số 50 tiểu bang, đâu mới là nơi mang đến bữa ăn tuyệt vời nhất?
Món ăn gây tranh cãi nhất Nhật Bản
Khi thị trường nội địa suy giảm trong thời gian dài, những người săn cá voi và nhà hàng đang làm việc với văn phòng du lịch Nhật Bản để cố gắng thu hút khách du lịch.